63 Stravel

Thu hẹp vùng kín sau sinh Ôi "hạnh phúc" quá khi chồng mê mẩn

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hieu vmn, 16 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      500,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      115 Trương định, Q3 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      16 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 380 Đọc
  1. hieu vmn

    hieu vmn Member

    Vấn đề “cô bé” xuống cấp sau cuộc “vượt cạn” có lẽ là nỗi băn khoăn to lớn của những bà mẹ bỉm sữa. “Tiểu Eva” không còn se khít, hấp dẫn khiến cho nhiều chị em e ngại chuyện chăn gối. Dẫn đến hạnh phúc gia đình có nguy cơ rạn nứt. Để cứu vãn tình hình, nhiều bạn đã “cuống cuồng” tìm cách thu hẹp vùng kín sau sinh. Nhưng đâu là giải pháp tốt nhất cho người phụ nữ?

    [​IMG]

    Nắm bắt được tâm lý của các chị em, các chuyên gia thẩm mỹ đã cho ra đời công nghệ thu hẹp vùng kín laser Petit Lady Action II. Đây được xem là giải pháp tối ưu nhất. Được hàng triệu phụ nữ trên thế giới đánh giá cao về chất lượng. Cũng bởi công nghệ laser Petit Lady Action II hội tụ hàng tá những ưu điểm. Chẳng hạn như:
    [​IMG]


    Thu hẹp vùng kín sau sinh toàn diện

    >>>Thẩm mỹ viện vùng kín ở đâu giá rẻ mà chất lượng tốt nhất? xem ngay: Thẩm mỹ vùng kín giá bao nhiêu


    Không cần phải phẫu thuật, thu hẹp vùng kín bằng bước sóng laser sẽ giúp kích thích thành âm đạo co một cách tự nhiên. Và “hồi sinh” các tuyến nhờn để chúng hoạt động mạnh mẽ. Giúp “tiểu Eva” se khít, săn chắc như xuân xanh. Hơn nữa, Laser Petit Lady Action II còn làm cho “cô bé” làm hồng và trẻ hóa vùng kín. Khắc phục chứng tiểu són, ngăn ngừa các bênh về âm đạo. Chị em có thể tự tin hơn trải nghiệm những “cuộc yêu” nồng cháy với “người ấy”.
    [​IMG]


    Tiết kiệm thời gian

    Không như những cách thông thường, thu hẹp vùng kín sau sinh bằng công nghệ Laser Petit Lady Action II chỉ trong 15 phút. Sau khi kết thúc, các bạn có thể về nhà ngay mà không cần nghỉ dưỡng. Hơn nữa, chỉ trong 24h sau khi thu hẹp vùng kín, các bạn có thể sinh hoạt vợ chồng bình thường.

    >>>Chồng cũng phải thét lên "Sung Sướng" vì cô bé hồng và khít đến thế xem ngay: thẩm mỹ vùng kín


    Không phẫu thuật, tuyệt đối an toàn

    Đây là công nghệ sử dụng xung ánh sáng laser với nhiều bước sóng để thu hẹp vùng kín. Không phẫu thuật, không xâm lấn. Do đó, sẽ không hề xảy ra bất kỳ biến chứng nào, không gây chảy máu, tuyệt đối an toàn.

    Thu hẹp vùng kín sau sinh
    Thu hẹp vùng kín sau sinh bằng laser ở đâu?

    >>> Thẩm mỹ viện uy tín nhất việt nam: thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng

    Là phương pháp mang hiệu quả thu hẹp vùng kín sau sinh cao, đảm bảo an toàn tuyệt đối. Laser Petit Lady Action II được xem như là “chiếc phao cứu sinh” cho các bà mẹ bỉm sữa. Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ thẩm mỹ áp dụng công nghệ này nhưng không phải đâu cũng mang lại chất lượng tốt.

    bởi vậy, nếu có ý định thu hẹp vùng kín bằng Laser Petit Lady Action II. Các bạn nên đến với bệnh viện thẩm mỹ bác sĩ Ngô Mộng Hùng, ở 115 Trương Định, P5, Q3, TP. Hồ Chí Minh. Đây chính là một trong những thẩm mỹ viện tiên phong trong việc áp dụng thành công công nghệ thu hẹp vùng kín bằng Laser Petit Lady Action II.

    >>> Thật vi diệu khi chỉ bỏ ra 15 Phút "cô bé" lại hồng hào và khít như chưa quan hệ xem ngay: Thu hẹp vùng kín sau sinh
     

Chia sẻ trang này

Loading...