63 Stravel

Thu hẹp vùng kín bằng Laser có thực sự tốt

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi giacatluong007, 3 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      115 trương định ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      3 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 357 Đọc
  1. Vùng kín bị “xuống cấp” luôn là vấn đề đau đầu đối với phụ nữ, khiến phái đẹp mặc cảm, tự ti với người bạn đời. Chính vì vậy, ngày càng nhiều chị em tìm đến các phương pháp thẩm mỹ “cô bé” để cảm thấy tự tin và hạnh phúc hơn trong cuộc sống. Tuy nhiên thay vì tốn thời gian và công sức vào những phương pháp kém hiệu quả tại nhà. Các chị em có bao giờ nghĩ mình sẽ 1 lần thử thu hẹp vùng kín bằng laser không?

    [​IMG]

    Những trường hợp nên thu hẹp vùng kín bằng laser

    Vùng kín “xuống cấp” sau khi sinh

    Khi chào đón “thiên thần nhỏ”, vùng kín thường phải giãn rộng ra hết cỡ để phù hợp với kích thước của em bé. Chính điều này làm các cơ âm đạo bị căng ra và khó đàn hồi trở lại như cũ làm vùng bikini bị giãn rộng và thâm đen.

    Đối với phụ nữ trải qua càng nhiều lần sinh nở, tình trạng này càng trầm trọng, gây mất thẩm mỹ và làm giảm khoái cảm trong chuyện chăn gối.

    >>>Tham khảo thêm: Thu hẹp vùng kín tự nhiên

    Vùng kín “xuống cấp” do quan hệ tình dục quá nhiều

    Đối với những Eva “chinh chiến” đã nhiều năm, việc vùng kín “xuống cấp” cũng không có gì ngạc nhiên. Đó là do khi quan hệ, các cơ vùng bikini sẽ co giãn để thuận tiện cho việc giao hợp. bên cạnh đó, dương vật sẽ tạo ma sát với niêm mạc âm đạo gây ra tình trạng tích tụ các hắc tố dưới lớp biểu bì bên trong “cô bé”. Từ đó tạo ra các lớp da tối màu và khô cứng.

    Lão hóa vùng kín

    Ngoài ra, đối với phụ nữ có tuổi, sự lão hóa làm cho da bị kém đàn hồi, khó hồi phục và trắng sáng được. Đối với vùng kín cũng vậy, trải qua thời gian, cơ thể khó sản sinh Collagen từ đó làm xuất hiện những vùng tối màu. bên cạnh đó, các nhóm cơ âm đạo cũng bị ảnh hưởng bởi quá trình lão hóa làm vùng kín trở nên kém co giãn, nhăn nheo.

    Vùng kín thâm đen, giãn rộng bẩm sinh

    Không phải ai sinh ra cũng may mắn sở hữu một “cô bé” trắng hồng, se khít tự nhiên. Đó là do ảnh hưởng của gen, di truyền và cơ địa khiến một số chị em không may mắn có làn da thâm sạm đen hoặc phần cơ chảy xệ, không được đàn hồi. Điều này cũng ảnh hưởng tới vùng kín, khiến cho vùng bikini thâm sạm, giãn rộng tự nhiên, làm những Eva không may mắn này đau đầu và mặc cảm.

    [​IMG]

    Những nguyên nhân này không chỉ khiến cho vùng kín của chị em “xuống cấp”, làm mất thẩm mỹ, mà còn gây tình trạng khô âm đạo, đau rát khi quan hệ, khiến phái đẹp mất tự tin, mặc cảm trước cánh mày râu. bên cạnh đó, vùng bikini “rộng thênh thang”, thâm đen cũng gia tăng các bệnh lý về đường niệu đạo và tình trạng viêm nhiễm phụ khoa nguy hiểm.

    Chính vì thế công nghệ thu hẹp vùng kín bằng laser đã ra đời giúp khắc phục triệt để tình trạng “xuống cấp” vùng kín và giảm các nguy cơ gây viêm nhiễm vùng bikini. Nhờ áp dụng công nghệ hiện đại cùng sự an toàn, tiện lợi và hiệu quả, phương pháp này được các chuyên gia đánh giá cao và khuyến nghị sử dụng trong số các cách thẩm mỹ vùng kín hiện nay.

    Ưu điểm của phương pháp thu hẹp vùng kín bằng laser

    Không cần phẫu thuật, không gây đau đớn

    Công nghệ Laser hiện đại đến từ tập đoàn Lutronic của Hoa Kỳ này áp dụng kĩ thuật không xâm lấn, không phẫu thuật, từ đó không gây chảy máu, đau đớn, không cần nghỉ dưỡng và không để lại sẹo. Thao tác thực hiện đơn giản, nhẹ nhàng và thoải mái.

    Tối ưu, hiệu quả tức thì

    Công nghệ này tác động sâu vào các lớp biểu bì bên trong âm đạo, giúp đánh bay các hắc tố Melanin tồn đọng dưới da, giúp các cơ vùng kín được đàn hồi và săn chắc. Nhờ vậy, giúp vùng bikini được se khít, trắng hồng hiệu quả.

    bên cạnh đó, công nghệ này cũng giúp cải thiện tình trạng khô âm đạo, giúp tăng khoái cảm tình dục, làm săn chắc các cơ vùng chậu, từ đó cải thiện các bệnh đường tiết niệu như tiểu són, tiểu không tự chủ.

    1 liệu trình duy nhất

    Khi lựa chọn công nghệ Laser Petit Lady Action II, chỉ với 1 liệu trình duy nhất với thời gian 15 phút tiến hành, “tiểu công chúa” sẽ trở lại tuổi xuân thì. bên cạnh đó, sau khi thực hiện, chỉ cần kiêng quan hệ sau 24h mà không cần nghỉ dưỡng.

    Đâu là địa chỉ thu hẹp vùng kín bằng Laser đạt hiệu quả 100%

    Đặc biệt, để biết được có nên thu hẹp vùng kín bằng laser hay không thì các chị em nên đến các bệnh viện thẩm mỹ thẩm mỹ uy tín, chất lượng để được thăm khám và tư vấn chính xác liệu trình phù hợp cho “cô bé” của mình.

    Và nếu còn chưa biết bệnh viện thẩm mỹ nào uy tín, chất lượng, thì Thẩm Mỹ viện uy tín bác Sĩ Ngô Mộng Hùng chính là “địa chỉ vàng” để các Eva gửi gắm niềm tin của mình.

    Với trang thiết bị, công nghệ Laser tiên tiến, hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ cùng với quá trình tư vấn, thăm khám và điều trị được các bác Sĩ, cũng như y tá của bệnh viện thẩm mỹ tiến hành, tất cả các khách hàng sau khi thu hẹp vùng kín bằng laser đều hài lòng và tự tin hơn với “cô bé” đầy cuốn hút. bài viết được chia sẽ bởi nguồn: Thu hẹp vùng kín bằng Laser
     

Chia sẻ trang này

Loading...