63 Stravel

Thư giản cùng với máy phun sương khuếch tán tinh dầu.

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi thuyanh1990, 29 Tháng bảy 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hạ Long
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      29 Tháng bảy 2021, 0 Trả lời, 345 Đọc
  1. thuyanh1990

    thuyanh1990 Member

    Thư giản cùng với máy phun sương khuếch tán tinh dầu.



    Hằng ngày, chúng ta phải ra tuyến phố gần như, xúc tiếp với khói bụi và ô nhiễm trong khoảng môi trường . Chính vì vậy mà sức khỏe của bạn chẳng hề đảm bảo chút nào. Mỗi lúc bạn về nhà sau một ngày làm việc mệt mỏi, mở cửa phòng ra, bạn thấy mùi nấm mốc, bạn thấy mùi khó chịu do cả ngày căn phòng của bạn bị đóng cửa? Chính điều này khiến sức khỏe của chúng ta bị tác động. Thêm vào ấy còn là tình trạng mùi phòng khó chịu và chúng ta ngủ không ngon giấc, dễ thức giấc hoặc rơi vào trạng thái ngủ chập chờn . Để biết công dụng của máy phun sương khuếch tán tinh dầu trong ko khí thôi là bạn với thể thư giãn ngay tức khắc .

    [​IMG]

    ko giống như đèn đốt tinh dầu tiêu dùng nhiệt để tác động tỏa hương thơm, nhiệt cao làm cho ảnh hưởng đến chất lượng của tinh dầu. Máy khuếch tán tinh dầu sở hữu kỹ thuật tiên tiến, áp dụng khoa học phân tử, vật dụng siêu thanh tạo nên tương đối nước lạnh để tinh dầu ko bị tác động nhiệt làm cho nóng. Nhờ vậy chất lượng và mùi hương của tinh dầu vẫn được giữ nguyên vẹn lúc khuếch tán ra ngoài ko khí, hiệu quả đem lại phải chăng hơn.

    Công dụng:

    - Khử mùi nhanh và khiến cho thơm phòng bằng tinh dầu nguyên chất

    - ứng dụng khoa học phun sương lạnh, không cần nước, ko cần nhiệt, không làm biến đổi tinh dầu làm tác động tới tác dụng và chất lượng của tinh dầu thiên nhiên.

    - Máy khuếch tán tinh dầu được cung ứng trên dây chuyền hiện đại, đáp ứng tiêu chuẩn nhật bản và châu âu, bền bỉ, an toàn cho sức khỏe...

    - Tiết kiệm tinh dầu từ 6-8 lần so mang đèn xông tinh dầu thường nhật

    - Tiết kiệm điện đến 20 lần so có đèn xông tinh dầu thường nhật

    - Độ lan tỏa gấp 4 lần so sở hữu đèn xông tinh dầu bình thường

    - Gọn nhẹ và thuận lợi mỗi khi tiêu dùng trong phòng, trên ô tô, sẽ chẳng có đồ vật nào bị hư hỏng vì khá nước như những dòng máy phun sương

    Cập nhật thêm thông tin sản phẩm liên quan về máy phun sương tạo độ ẩm không khí tại website chúng tôi.


    chỉ dẫn sử dụng:

    một. Lấy phần chứa lọ tinh dầu ra khỏi máy

    2. Tháo dỡ nắp lọ và đưa vòi vào phía trong lọ tinh dầu sau đó xoáy lại

    3. Đưa phần cất lọ tinh dầu lại vào máy và bật máy để thu giãn

    mang thể điều chỉnh hứa hẹn giờ và thời kì phun tùy theo mong muốn.

    lợi ích không ngờ tới sức khỏe

    - Máy khuếch tán tinh dầu đem đến hương thơm bất chợt ra không khí. Tinh dầu thiên nhiên chiết xuất trong khoảng nguồn vật liệu thấp cho sức khỏe, vật liệu của các bài thuốc dân gian giúp hỗ trợ chống cảm cúm, điều trị những bệnh hô hấp, giảm găng tay, mệt mỏi đem đến giấc ngủ ngon, sâu hơn. Sức khỏe được cải thiện đáng nhắc , hỗ trợ rất tốt cho người mắc chứng khó ngủ, mất ngủ.

    - ko chỉ có lợi trong không gian phòng ngủ. Máy khuếch tán tinh dầu còn thích hợp để tại văn phòng khiến cho việc. Nơi luôn đầy bít tất tay áp lực dễ gây stress. Hương thơm từ máy khuếch tán lan tỏa trong không khí giúp giảm sức ép công việc, đầu óc thanh thản, tăng sự tập trung trong công việc nhờ vậy chất lượng công việc hiệu quả hơn. Hương thơm lan tỏa tạo nên sự hứng khởi cho những viên chức văn phòng, khiến cho việc gắn kết hơn.

    Tìm hiểu thêm sản phẩm liên quan về máy tạo độ ẩm không khí tại website chúng tôi.


    Bạn còn đắn đo gì mà không sắm ngay 1 mẫu máy khuếch tán tinh dầu cho tổ ấm của bạn luôn ngập tràn trong hương thơm ngọt ngào từ các mùi tinh dầu khi không để đảm bảo sức khỏe và làm ta cảm thấy thư giãn thả sức mỗi ngày . Mời khách yêu đến ngay với trang web chúng tôi để được trả lời kỹ hơn về sản phẩm và thử mùi hương tinh dầu có lực lượng giải đáp viên khôn xiết xinh đẹp và hết lòng nhé .
     

Chia sẻ trang này

Loading...