63 Stravel

Thủ dâm có dẫn đến vô sinh không?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi thanhdanh, 26 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      80-82 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5, TP.HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      26 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 306 Đọc
  1. thanhdanh

    thanhdanh Member

    Giải thích thủ dâm có gây vô sinh không được nhiều người quan tâm và thắc mắc. Bởi lẽ đối với cả nam và nữ giới thì thủ dâm sẽ mang đến một số lợi ích về sức khỏe. Điển hình như giúp giải tỏa cảm xúc tinh thần, giúp cho đời sống tình dục ngày càng thăng hoa, giảm nguy cơ bị ung thư tuyến tiền liệt… Nhưng thủ dâm nhiều liệu rằng có gây ra vô sinh hay không?

    THẾ NÀO LÀ THỦ DÂM?
    Thủ dâm đó là cụm từ chỉ những hành động tự kích ứng vào những vị trí nhạy cảm trên cơ thể hoặc cơ quan sinh dục của chính mình. Mục đích chính là nhằm giải tỏa nhu cầu về tình dục hoặc để có được những khoái cảm tình dục. Điều này xảy ra chính là vì nhu cầu bản năng của bản thân mỗi người.

    Theo như chia sẻ từ các nhà khoa học thủ dâm không phải là một hành động xấu. Mà ở khía cạnh nào đó chinh việc này mang đến một số lợi ích đáng kể cần quan tâm về sức khỏe.

    Nhưng có quá nhiều người lạm dụng hành vi này mà không biết rằng nó có thể gây ra một số những vấn đề sức khỏe gây ảnh hưởng đời sống sinh hoạt cùng khả năng thụ thai về sau. Cũng do đó nên nhiều người thắc mắc không biết rằng thủ dâm có gây vô sinh không.

    LỢI VÀ HẠI CỦA THỦ DÂM VỚI CẢ NAM VÀ NỮ GIỚI
    Như đã chia sẻ trên đây việc thủ dâm thực chất không xấu và đồng thời nếu như thực hiện với tần suất vừa phải nó sẽ mang đến một số những lợi ích tuyệt vời. Cụ thể chúng ta có thể điểm qua một số lợi ích mà thủ dâm mang lại như:

    + Thủ dâm sẽ cải thiện cả về sức khỏe thể chất lẫn tinh thần.

    + Nhờ thủ dâm sẽ giúp cho đời sống tình dục thăng hoa và hạn chế những nguy cơ lây nhiễm bệnh qua đường tình dục.

    + Thủ dâm sẽ giảm nguy cơ bị ung thư tuyến tiền liệt.

    Thế nhưng thủ dâm với tần suất quá dày nó có thể dẫn đến một số những vấn đề đối với cả hai giới như là:

    + Đối với nữ giới: Lạm dụng thủ dâm gây tổn thương ở vùng kín và tạo điều kiện thuận lợi giúp cho vi khuẩn xâm nhập vào gây ra viêm âm đạo. Nếu như thủ dâm có tần suất dày đặc còn làm cho cơ thể mệt mỏi, khi đó chị em không còn hứng thú với nửa còn lại. Điều này cũng sẽ gây gián tiếp ảnh hưởng cho việc thụ thai.

    + Đối với nam giới: Nếu như thủ dâm nhiều cùng tần suất lớn sẽ gây ảnh hưởng đến số lượng cùng với chất lượng tinh trùng. Nó gây suy nhược cơ thể dẫn đến những ảnh hưởng đến sinh lý như gây xuất tinh sớm, lãnh cảm, rối loạn cương dương. Và tình trạng này nếu như kéo dài gây cho nam giới bị liệt dương hoặc bị yếu sinh lý…

    + Đối với cả hai giới: Nếu như thủ dâm quá nhiều sẽ gây nghiện và còn gây ra nhiều rối loạn về tinh thần như bị lo lắng, bồn chồn. Hơn nữa còn gây suy nhược tinh thần theo từng mức độ. Nghiêm trọng hơn chính là dẫn đến các suy nghĩ lệch lạc về tình dục.

    [​IMG]

    VẬY THỦ DÂM CÓ GÂY VÔ SINH KHÔNG?
    Câu trả lời cho thắc mắc thủ dâm có gây vô sinh không thì có thể là có hoặc là không. Bởi vì nó vẫn còn phụ thuộc vào tần suất của việc thủ dâm. Đã có rất nhiều những nghiên cứu về chủ đề thủ dâm cùng mối quan hệ đến tình trạng vô sinh nam.

    Có một số kết quả chỉ ra rằng nam giới nên hạn chế thủ dâm nếu như muốn có con. Nhưng một số ý kiến lại cho rằng không có mối liên hệ giữa thủ dâm và vô sinh nam. Thế nhưng nhiều nhà khoa học cho nhấn mạnh rằng nếu muốn sớm được làm cha mẹ cần hạn chế htu dâm.

    NGUYÊN NHÂN NÀO GÂY VÔ SINH Ở HAI GIỚI?
    Không chỉ cần quan tâm thủ dâm có gây vô sinh không mà chúng ta cũng cần lưu ý về những nguyên nhân gây ra vô sinh ở cả hai giới là gì. Theo các chuyên gia sức khỏe sinh sản chia sẻ:

    1. Đối với nam giới nguyên nhân nào gây vô sinh
    → Do di truyền nhiễm sắc thể hoặc sự bất thường về số lượng, cấu trúc nhiễm sắc thể dẫn đến…

    → Do bị mắc một số bệnh lý về tinh hoàn như là viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, xoắn tinh hoàn, tắc ống dẫn tinh, giãn tĩnh mạch thừng tinh hoặc ung thư tinh hoàn…

    → Do bị mắc một số bệnh lý tuyền liệt như u xơ tuyến tiền liệt, ung thư tuyến tiền liệt, viêm tuyến tiền liệt…

    → Do mắc những bệnh liên quan đến dương vật như bị hẹp bao quy đầu hay bị ung thư dương vật.

    → Do tinh trùng ít hoặc chất lượng của tinh trùng kém.

    → Do khả năng di chuyển của tinh trùng vẫn còn hạn chế.

    → Do sử dụng chất kích thích như thuốc lá, rượu bia, ma túy… thường xuyên sẽ làm cho số lượng cùng chất lượng tinh trùng suy giảm từ đó làm giảm khả năng thụ tinh.

    → Ngoài ra nếu như bị nhiễm hóa chất gây hại hấp thụ vào cơ thể sẽ gây ra những bệnh lý nghiêm trọng, gây giết chết sinh trùng và còn gây dị tật thai nhi từ trong bụng mẹ.

    → Nếu như chế độ dinh dưỡng kém như ăn uống không đủ chất cũng khiến cho tinh trùng hoạt động kém hiệu quả từ đó ảnh hưởng khả năng thụ thai.

    [​IMG]

    2. Đối với nữ giới nguyên nhân nào gây vô sinh?
    → Do kinh nguyệt không đều sẽ gây ảnh hưởng quá trình rụng trứng và đây là nguyên nhân chủ yếu gây ra vô sinh ở nữ.

    → Do bị tắc ống dẫn trứng gây cản trở sự phóng thích trứng để thụ tinh cũng như ngăn cản trứng di chuyển về tử cung.

    → Do gặp phải những vấn đề về tử cung như bị dị trạng tử cung, ở tử cung có khối u hoặc mô phát triển bất thường… Nó làm cho trứng sau thụ tinh khó làm tổ gây ra vô sinh nữ.



    Xem thêm thông tin về chúng tôi:

    + Báo phụ nữ EVA: Phòng Khám phụ khoa Hoàn Cầu

    + Báo VTV: Hoàn Cầu - Địa chỉ khám bệnh phụ khoa uy tín tại quận 5, TPHCM

    + Báo Sức khỏe & Đời sống: Thực hư về chất lượng Đa Khoa Hoàn Cầu như thế nào?

    #titanhealthy #dakhoahoancau



    PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀN CẦU

    Thời gian hoạt động: 8:00 – 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ

    Địa chỉ phòng khám: 80-82 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5, TP.HCM

    Website: dakhoahoancautphcm.vn/suc-khoe-sinh-san-158

    Hotline tư vấn: (028) 3923 9999
     

Chia sẻ trang này

Loading...