63 Stravel

Thú cưng với sàn gỗ trong nhà

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi khosango, 22 Tháng tư 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      165,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      209 Tô Hiến Thành, P.13, Q.10, TPHCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      22 Tháng tư 2020, 0 Trả lời, 387 Đọc
  1. khosango

    khosango Member

    Nếu bạn có một chú chó, mèo hay bất kỳ thú cưng nào khác điều cần làm là cắt tỉa móng vuốt của chúng. Làm như vậy chúng ta sẽ hạn chế được những vết trầy xước trên sàn gỗ . Không dừng ở đó, trẻ em cũng gây nên những lỗi cũng không kém gì người lớn bất cẩn trên sàn nhà.

    Chẳng lẽ nhà bạn sẽ không sử dụng sàn gỗ được khi có những khó khăn đó ? Việc bạn cần làm là liên hệ với nhà cung cấp sàn gỗ chuyên nghiệp, để được tư vấn về sàn gỗ chuyên dụng chống trầy xước và khắc phục tiếng ồn bằng vật liệu tiêu âm thanh phát ra từ những bước chân người hay các con vật đáng yêu của bạn. Trong thực tế, các vết bẩn từ chất thải của chó hay mèo không đi vệ sinh đúng chỗ, hay khu vực mà bạn cho chúng ăn cũng gây nên vết bẩn và mùi hôi việc lau chùi và sạch với nước là điều cần thiết. Bạn lại nghĩ ngay đến việc sàn gỗ mà mình chọn thì phải chịu được nước và chống thấm nữa chứ. Bên cạnh những loại sàn gỗ thiên nhiên được xử lý trong nhà máy gỗ công nghiệp thì sản phẩm sàn nhựa cũng giải quyết vấn đề trầy xước, chống thấm, chịu nước rất tốt. Lúc này ý tưởng của bạn về ngôi nhà lót sàn gỗ sẽ không dừng lại bởi ảnh hưởng nhỏ từ thú cưng đáng yêu trong nhà. Ở nước Anh, khoảng 40% gia đình có sở hữu chó, mèo và các loại thú cưng khác vẫn sử dụng sàn gỗ rất phổ biến cho ngôi nhà vì những đặc tính tiện lợi của sàn gỗ phát triển theo xu hướng lạc quan hơn.

    Các sản phẩm: sàn gỗ, sàn gỗ công nghiệp, sàn gỗ đức, sàn gỗ việt nam, sàn nhựa hèm khóa, sàn nhựa aroma spc, sàn nhựa aroma dk 3mm....

    VP/Showroom :
    209 Tô Hiến Thành, P.13, Q.10, TPHCM
    Tel: 1800 6121 - Hotline: 0913 8888 01
    Email: khosango.vn@gmail.com

    khosango.com
     

    Các file đính kèm:

Chia sẻ trang này

Loading...