63 Stravel

Thùng rác công cộng Paloca

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tuanlinh1234, 15 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Tòa nhà Hàn Việt Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      15 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 382 Đọc
  1. tuanlinh1234

    tuanlinh1234 Member

    Thùng rác công cộng
    Thông tin về thùng rác công cộng
    Xuất xứ : nhập khẩu


    Nhãn hiệu : Paloca

    Chất liệu : Nhựa HDPE, nhựa Composite

    Dung tích: 60L 80L 120L 240L 660L

    Bảo hành: 12 tháng

    [​IMG]

    Lựa chọn thùng rác công cộng theo chất liệu nhựa HDPE hay Composite:
    Thùng rác công cộng làm bằng chất liệu nhựa HDPE và nhựa Composite sẽ có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà khách hàng có thể lựa chọn loại chất liệu nhựa cho hợp lý.

    - Thùng đựng rác công cộng làm bằng chất liệu nhựa HDPE: Nhựa HDPE được làm từ nhựa nguyên sinh là thành phần chính trong sản xuất túi nilon, ống nhựa, rất thân thiện với môi trường, có tính dẻo, chất liệu nhẹ, nhìn bóng đẹp, chịu va đập cơ học khá tốt, chịu được thời tiết nắng mưa thất thường ở Việt Nam. Thùng rác công cộng được làm bằng chất liệu này sẽ có 2 bề mặt trong và ngoài thùng rác nhẵn giúp thu gom rác dễ dàng và không bị đọng rác.

    - Thùng đựng rác công cộng làm bằng chất liệu nhựa Composite: Loại chất liệu này chứa sợi thủy tinh, sợi cacbon, sợi gốm và một số loại sợi khác có tác dụng tăng độ cứng, độ chịu nhiệt của thùng rác công cộng và khả năng chống ăn mòn hóa chất nên dòng sản phẩm này thường được sử dụng nhiều nhất tại các khu công nghiệp, rác thải bệnh viện hay trung tâm y tế.

    Nên lựa chọn thùng rác công cộng như thế nào ?
    Lựa chọn thùng rác công cộng dựa theo kích thước thùng rác:
    Thùng rác công cộng có rất nhiều kích thước từ 60 lít, 80 lít, 120 lít, 240 lít, 660 lít, thùng rác đơn, thùng rác đôi...cho khách hàng có thể tùy ý lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng.

    Thùng rác công cộng dung tích 120 lít, 240 lít thường được lựa chọn do kích thước không quá lớn, nhưng cũng đủ lớn để chứa rác trong vòng 1 ngày mà không cần chuyển đến khu gom rác, kích thước vừa tầm tay người lớn giúp cho việc di chuyển, đẩy thùng rác trở nên dễ dàng hơn.

    Với những chỗ công cộng, có nhiều lượng rác thải thì quý khách nên chọn thùng rác cỡ rất lớn (660 lít) để tránh việc rác thải bị tràn ra ngoài, gây mất vệ sinh. Với những khu có ít rác hơn, hoặc người đổ rác thường là các em học sinh cấp 1, 2 ... thì thùng rác công cộng nên lựa chọn là thùng rác cỡ nhỏ.

    [​IMG]

    Lựa chọn thùng rác công cộng theo kiểu dáng, tính năng:
    • Thùng đựng rác công cộng hình thú: Là loại thùng rác giành cho trường học, khu vui chơi trẻ em với kích thước thùng rác cỡ nhỏ, thấp và thường có miệng bỏ rác nằm ngang để các em học sinh có thể dễ dàng bỏ rác vào thùng.

    • Thùng đựng rác công cộng có bánh xe và không có bánh xe: Những sản phẩm thùng rác công cộng thường có dung tích lớn nên nếu muốn di chuyển dễ dàng khi thu gom, dọn dẹp vệ sinh thì quý khách nên lựa chọn những loại thùng rác công cộng có bánh xe.
    • Thùng rác công cộng có nắp đậy, nắp bập bênh, nắp ngang có khe bỏ rác nằm ngang: Thùng rác công cộng có nắp đậy rất tiện dụng, chống bay mùi hôi thối ra khỏi thùng rác gây khó chịu, chống các loại côn trùng như ruồi, bọ bay, đậu vào rác gây mất vệ sinh, tránh thời tiết mưa, nắng chiếu trực tiếp vào rác làm bốc mùi.

    • Thùng rác công cộng có nắp bập bênh hoặc nắp đẩy rác nằm ngang giúp cho việc bỏ rác trở nên đơn giản hơn, tránh tiếp xúc trực tiếp tay vào nắp thùng rác, đồng thời cũng có nắp để tránh bốc mùi.

    [​IMG]

    Đơn vị cung cấp thùng rác công cộng uy tín
    Công ty CP Thương mại và Dịch vụ Hành Tinh Xanh luôn là đơn vị đi đầu trong ngành cung cấp các mặt hàng thùng rác, thùng rác công cộng nhập khẩu mang nhãn hiệu Paloca. Với hơn 10 năm kinh nghiệp, Hành Tinh Xanh luôn mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất tới tay đối tác và người tiêu dùng mà giá thành vô cùng cạnh tranh.


    Chi tiết liên hệ : 0981228766
     

Chia sẻ trang này

Loading...