63 Stravel

Thông tin về thuốc tăng cường sinh lý nam Maxman

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tamthao, 12 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Cần gấp
    1. Giá bán :

      1,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      12 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 311 Đọc
  1. tamthao

    tamthao Member

    Thuốc tăng cường sinh lý nam Maxman được sản xuất tại HongKong theo tiêu chuẩn của Mỹ, giúp phái mạnh cải thiện các tình trạng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương. Nắm rõ được công dụng, đối tượng chỉ định cũng như liều dùng và cách dùng sẽ giúp nam giới đạt hiệu quả khi dùng thuốc, lấy lại bản lĩnh đàn ông.


    NHỮNG THÔNG TIN CƠ BẢN VỀ THUỐC MAXMAN
    ♦ Sản xuất: Tại HongKong theo tiêu chuẩn Mỹ

    ♦ Dạng bào chế: Viên nén, dung dịch.

    ♦ Nhóm thuốc: Tăng cường sinh lý nam giới.

    ♦ Quy cách: Hộp 10 viên, hộp 24 viên, chai xịt 10ml.

    ♦ Giá bán tham khảo: 250.000 - 400.000 đ/hộp tùy vào dạng bào chế, điểm bán.

    [​IMG]


    PHÂN LOẠI, CÔNG DỤNG, CÁCH DÙNG & LIỀU DÙNG

    Thuốc Maxman có những loại nào?
    Thuốc được sản xuất ở 2 dạng đó là viên nén uống và dung dịch xịt, cụ thể là 3 loại dưới đây:

    Thuốc Maxman 3800mg hộp 10 viên

    Loại này có hàm lượng rất cao và được xem như là một loại thuốc kích dục dành cho nam giới. Thuốc có màu xanh được đưng bên trong vỉ 10 viên, đựng trong hộp hình chữ nhật.

    Thuốc bao gồm các thành phần là: Androstenedione 100mg, Epimedium Sagittatum 200mg, L-Taurine 200mg, Polypodium Vulgare 20mg, Ginseng Blend 10mg, Sâm maca 350mg, Muira Puama 20mg, Saw Palmetto 250mg, Rhodila Rosa 10mg, Guarana Extract 400mg, Tribulus Terrestris 50mg, Ginseng Blend 125mg, Macuna Pruriens 30mg.

    Thuốc Maxman hộp 24 viên

    Thành phần tương đối giống so với Maxman 3800, nhưng loại 24 viên đi kèm còn có viên uống thảo dược, dùng sau khi quan hệ xong để cơ thể hồi phục. Đây là sản phẩm kết hợp giữa đông y và tây y, thích hợp cho nam giới sử dụng chữa yếu sinh lý lâu dài. Bên trong có 12 viên màu hồng uống trước khi quan hệ 30 phút và 12 viên màu tím uống sau khi quan hệ.

    Thuốc xịt Maxman 10ml

    Đây là sản phẩm mang lại giải pháp chống xuất tinh sớm nhanh chóng bởi có tác dụng gây tê cục bộ do Lidocaine 7%. Loại này được đóng gói trong một chai xịt có dung tích 10ml.

    [​IMG]

    Maxman giúp cuộc yêu trở nên thăng hoa hơn


    Công dụng của thuốc
    Thuốc được chỉ định sử dụng cho đối tượng là nam giới đang mắc các vấn đề về sinh lý như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, giảm ham muốn, mãn dục nam, chất lượng tinh trùng kém đang mong muốn có con. Một số công dụng chủ yếu mà thuốc Maxman mang lại đó là:

    ♦ Tăng lượng hormone nam testosterone tự nhiên, tăng số lượng và chất lượng tinh trùng khi muốn thụ thai, làm chậm quá trình mãn dục nam.

    ♦ Tăng lưu lượng tuần hoàn máu đi vào các thể hang của dương vật tăng khả năng cương cứng, kéo dài thời gian quan hệ, xua tan nỗi lo xuất tinh sớm và liệt dương.


    Cách dùng & liều dùng
    Tùy thuộc vào mỗi dạng bào chế và loại thuốc mà liều dùng, cách dùng sẽ khác nhau, cụ thể là:

    ♦ Đối với loại Maxman 3800mg: Uống 1 viên trước khi giao hợp khoảng 20 - 40 phút để thuốc mang lại hiệu quả.

    ♦ Loại 1 hộp 24 viên: Uống 1 viên màu hồng trước khi quan hệ 30 phút, viên màu tím uống sau khi quan hệ để giúp cơ thể được hồi phục.

    ♦ Với loạt thuốc xịt chống xuất tinh sớm: Tiến hành xịt vào tay 4 - 5 cái, sau đó thoa đều lên dương vật từ thân tới đầu 5 - 10 phút trước khi quan hệ.

    [​IMG]

    Sử dụng đúng liều lượng để mang lại hiệu quả


    LƯU Ý KHI SỬ DỤNG, CÁCH BẢO QUẢN VÀ THÔNG TIN MUA THUỐC

    Lưu ý khi sử dụng thuốc
    ♦ Không nên dùng thuốc cho những người có tiền sử về bệnh tim mạch, huyết áp, tiểu đường.

    ♦ Sử dụng đúng liều lượng, thời gian được chỉ định để mang lại hiệu quả. Trường hợp nếu dùng quá liều có thể bị mất cảm giác, giãn tĩnh mạch, tê buốt, cương cứng kéo dài.

    ♦ Đối với dạng xịt, nên xịt vào tay sau đó thoa đều lên dương vật sẽ tốt hơn khi xịt trực tiếp vào dương vật.


    Cách bảo quản thuốc
    Bảo quản thuốc ở điều kiện nhiệt độ phòng, nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng mặt trời, nhiệt độ hợp lý là dưới 30 độ C. Không để đông lạnh, trong nhà tắm, và chú ý để ngoài tầm với của trẻ em và vật nuôi.


    Thông tin mua thuốc Maxman
    Giá thành của thuốc phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như điểm bán, loại thuốc. Vì thế, để biết chính xác nhất hãy liên hệ trực tiếp các nhà thuốc tư nhân, nhà thuốc đạt chuẩn GPP, các đại lý, cửa hàng phân phối trực tiếp các sản phẩm nhập khẩu uy tín.


    ĐÁNH GIÁ THUỐC MAXMAN CÓ TỐT KHÔNG
    Xét về thương hiệu, đây là một sản phẩm nổi tiếng ở Mỹ, có tác dụng nhanh chóng, thành phần chủ yếu được chiết xuất từ thảo dược tự nhiên, tuy nhiên vẫn chưa được kiểm chứng rõ ràng. Khi mua thuốc cần lựa chọn địa chỉ uy tín, tránh mua phải hàng giả, hàng nhái.

    [​IMG]

    Maxman tăng cường sinh lý phái mạnh hiệu quả

    Về giá thành, có phần phù hợp chi phí hơn so với các loại thuốc cường dương khác trên thị trường. Còn xét về tính an toàn, bên cạnh thành phần là các thảo dược tự nhiên nhưng có thể mang lại tác dụng phụ nhất định.

    Nguồn tham khảo thêm:


    https://baodansinh.vn/cham-soc-suc-...-da-khoa-hoan-cau-tphcm-20210119094636234.htm

    Trên đây là các thông tin về thuốc tăng cường sinh lý nam Maxman mà Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu chia sẻ. Mọi thông tin trên đây chỉ có tính chất tham khảo, tốt nhất hãy tham khảo ý kiến bác sĩ hoặc dược sĩ trước khi có ý định dùng thuốc cải thiện, điều trị. Nếu còn bất kì thắc mắc, bạn có thể

    Liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu

    ✚ Địa chỉ: số 80 – 82 Châu Văn Liêm, Phường 11, Quận 5, TP.HCM

    ✚ Thời gian làm việc: Từ 8h - 20h từ thứ 2 đến chủ nhật (kể cả lễ, tết)





    ✚ Hotline: 028. 3923 9999 - tư vấn miễn phí 24/24
     

Chia sẻ trang này

Loading...