63 Stravel

Thông tin về bơm hóa chất Đài Loan giá rẻ hàng chính hãng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi haihoan, 15 Tháng chín 2024 lúc 6:11 PM.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Khuyến lương Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      15 Tháng chín 2024 lúc 6:11 PM, 0 Trả lời, 141 Đọc
  1. haihoan

    haihoan New Member

    Thông tin về bơm hóa chất Đài Loan giá rẻ hàng chính hãng


    Trong thời đại hiện nay, các loại hóa chất phục vụ cho nhiều lĩnh vực sản xuất khác nhau, bao gồm cả bơm dầu nhớt, rất đa dạng. Tuy nhiên, một số đơn vị bán hàng bơm hóa chất thường không quan tâm đến loại hóa chất mà khách hàng đang sử dụng, mà chỉ tập trung vào việc bán hàng để thu lợi nhuận. Khi máy bơm gặp sự cố, họ lại đổ lỗi cho khách hàng sử dụng sai cách hoặc không đúng mục đích. Do đó, khi khách hàng có nhu cầu về bơm hóa chất, họ cần cung cấp đầy đủ thông tin để các đơn vị bán hàng như công ty Vimex có thể tư vấn và chọn lựa sản phẩm chính xác.

    [​IMG]

    >>> Có thể bạn quan tâm:Bơm bánh răng loại nào rẻ
    Những điểm cần chú ý khi mua bơm hóa chất như sau

    Với dòng bơm hóa chất của Đài Loan, người sử dụng rất quan tâm tới dòng bơm của NationPump, không những giá thành hợp lý, hiệu suất làm việc cao, sản phẩm được nhập khẩu và lắp ráp trực tiếp tại Việt Nam. Máy bơm của Nation Pump rất nhiều chủng loại và đa dạng về sản phẩm từ máy bơm dân dụng (bơm bánh răng, bơm đẩy cao, bơm tăng áp…) đến máy bơm công nghiệp (bơm chìm, bơm ly tâm…), các loại máy bơm chuyên dụng (bơm hóa chất, bơm dầu, bơm tự hút…), máy bơm dùng trong nông nghiệp (máy bơm tưới tiêu) và ngư nghiệp (máy bơm chìm, máy bơm tự hút…). Ngoài các sản phẩm máy bơm, đơn vị này còn sản xuất nhiều loại phụ kiện thay thế dành riêng cho các loại máy bơm như: phớt, buli, cánh quạt, buồng bơm… nên nếu trong quá trình sử dụng những phụ kiện này bị hư hỏng, người dùng có thể dễ dàng mua linh kiện để thay thế mà không cần tốn kinh phí để mua một máy bơm khác.

    - Loại hóa chất nào cần vận chuyển?

    - Mật độ của hóa chất đó là bao nhiêu?

    - Nhiệt độ của hóa chất là bao nhiêu?

    - Vị trí hút trên bề mặt là âm hay dương?

    - Ống xả có bao nhiêu góc 90 độ và bao nhiêu góc xiên?

    Những điều bạn cần phải quan tâm, chú ý khi vận hành bơm hóa chất

    - Đầu tiên các bạn nên chọn loại bơm phù hợp với vật liệu cần bơm. Vì như vậy bơm sẽ chạy tốt và không bị hư hỏng và nó sẽ không ảnh hưởng tới thời gian và tiền bạc của bạn.

    - Trước khi bắt đầu bơm các bạn chọn mức điện áp sử dụng là loại một pha 220V/50Hz hoặc loại 3 pha 380V/50Hz.

    - Nên sử dụng một loại bơm trong một môi trường cho phép, vì nhiều nhà máy tại Việt Nam thường sử dụng một loại máy bơm hóa chất dùng cho nhiều loại hóa chất tạp chất khác nhau như vậy sẽ gây ra hỏng bơm; do đó, để tránh sự cố ngoài ý muốn các bạn nên tìm hiểu thông tin về nhiều loại máy bơm hóa chất để phù hợp chất liệu với môi trường mà bơm làm việc.

    Sản phẩm hiện được phân phối chính hãng bởi công ty Vimex, để được hỗ trợ mua hàng, xin vui lòng liên hệ tới số 0943889440 để được tư vấn trực tiếp.

    [​IMG]

    Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:lắp máy bơm giếng khoan
     

Chia sẻ trang này

Loading...