63 Stravel

Thông tin TOP 4 kem chống nắng cho da mụn tốt nhất nên mua năm 2021

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hungvietuc1, 4 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      4 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 438 Đọc
  1. hungvietuc1

    hungvietuc1 Member

    Giới Thiệu TOP 4 kem chống nắng cho da mụn tốt nhất nên mua năm 2021. Bên cạnh chăm lo da mỗi ngày, việc chống nắng là điều vô cùng quan trọng để bảo vệ làn da khỏi những tác nhân gây hại từ môi trường xung quanh. Mặc dù, tùy chọn kem chống nắng cho da mụn sao để cho chính xác là điều khiến cho không ít chị em đang chần chừ suy đoán. Nếu sử dụng loại kem chống nắng không thích hợp, làn da của các bạn sẽ rất dễ bị bết dính, gây bít tắc lỗ chân lông, từ đấy để cho thực trạng mụn biến thành càng ngày càng tệ hại hơn.
    Để giúp bạn dễ làm hơn tại việc tuyển lựa, Boshop sẽ đặt ra cho bạn các cách chọn kem chống nắng cho da nhờn mụn để bạn có thể tham khảo.
    [​IMG]
    Bảo vệ làn da bạn tránh được tác hại của tia nắng mặt trời mỗi ngày​

    I. Cách chọn kem chống nắng cho da dầu mụn

    không thể chối từ ánh nắng mặt trời là một trong các nhân tố đặc biệt cho cơ thể, giúp tổng hợp vitamin D cho xương chắc khỏe. Tuy nhiên, tia nắng mặt trời cũng chính là tác nhân gây hại cho làn da bởi những tia UVA và UVB, làm cho da biến thành sạm nám, khô da, thậm chí có thể gây ung thư da. Bạn cũng chẳng thể né ánh mặt trời hằng ngày được cho nên việc dùng kem chống nắng chính là biện pháp tiến bộ nhất giúp giải quyết những thực trạng này trên da.
    Làn da nhờn mụn có đặc tính tiết ra rất đông dầu, có rất nhiều bã nhờn, do vậy rất dễ gây tắc lỗ chân lông và sản sinh nhiều mụn. Do vậy, không hẳn loại kem chống nắng nào cũng rất có thể hợp với làn da nhờn mụn. Để chọn lựa kem chống nắng cho da mụn thích hợp, các bạn cần chú ý các điều sau đây:
    • mặt hàng đến từ thương hiệu uy tín
    Làn da dầu mụn còn nếu không lựa chọn loại kem chống nắng thích hợp có chất lượng tốt thì sẽ rất dễ gây nên mụn trở nên nghiêm trọng hơn. Để tránh được điều này, bạn nên lựa chọn những mặt hàng từ các thương hiệu nhiều người biết đến, có tiếng tại việc sản xuất những mặt hàng chống nắng cho da, giúp làn da không bị dị ứng.
    • Chú ý đến bảng thành phần của dòng sản phẩm
    Một loại kem chống nắng cho da mụn tốt ngoài khả năng chống nắng thì còn cần phải có các thêm thành phần giúp trị bệnh mụn & kiểm soát bã nhờn trên da. Thường làm, kem chống nắng cho các cô nàng có làn da nhờn mụn sẽ sở hữu thành phần oxit kẽm và titanium. Kẽm oxit cho hiệu quả tốt nhất bảo vệ da khỏi tác động của tia UVA còn titanium giúp bảo vệ khỏi tia UVB vượt trội. Hai thành phần này vô cùng bảo đảm cho da, không hề gây nên mụn nên rất phù hợp với làn da mụn nhạy cảm.
    cùng lớp da mụn, bạn nên nánh dùng những loại kem chống nắng chứa đựng nhiều thành phần như: oxybenzone, benzophenone, methoxycinnamate, cồn, PABA, hương liệu,... Bởi đấy là các thành phần gây nhiều mụn cho da.
    [​IMG]
    lựa chọn sản phẩm kem chống nắng thích hợp để ngăn cản gây dị ứng trên da​

    • chọn lựa mặt hàng có chỉ số chống nắng phù hợp
    Để biết mức độ chống nắng của máy, chúng ta cần nhìn vào chỉ số PA & SPF. PA là chỉ số đo khả năng chống tia UVA của máy. Vỏ hộp kem chống nắng thường sẽ ký hiệu đi kèm theo các dấu “+” như PA+, PA++, PA+++, PA++++. Dấu “+” càng nhiều thì khả năng chống tia UVA càng cao.
    Còn chỉ số SPF là định mức đo lường khả năng chống tia UVB, tính theo số giờ và tỉ lệ tỷ trọng khi dùng kem chống nắng cho da, 1 SPF = 10 phút chống tia UVB. Những dòng kem chống nắng hiện nay có chỉ số chống nắng từ 15 tới 100. Cùng làn da dầu mụn, chúng ta hãy chọn những dòng sản phẩm chống nắng có SPF từ 30 đến 50 để hạn chế gây kích ứng cho da.
    • tuyển lựa những dòng sản phẩm có chất kem mỏng nhẹ
    da dầu mụn khi phải chịu một lớp kem dày cộp trên mặt sẽ khiến da nhớp dính không dễ chịu, chưa kể chúng còn dễ bị hòa lẫn cùng dầu, gây nên tình trạng loang lổ không đều màu, bít tắc lỗ chân lông và khiến mụn không chỉ không hết mà còn nặng hơn. Để tránh mắc phải thực trạng này, bạn hãy lựa chọn những dòng kem có cấu trúc mỏng nhẹ như dạng sữa, dạng gel hoặc dạng xịt. Chúng ta cũng có thể chọn những loại kem chống nắng có ghi trên bao bì chữ “No Sebum” hoặc “Oil Free” để kem được thẩm thấu mau chóng, không gây bí da, nặng mặt.
    II. Top 4 loại kem chống nắng cho da mụn tốt nhất

    • Chống nắng The Saem Eco Earth Pink Sun Cream SPF50+ 50g - 130.000đ
    The Saem là một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Hàn Quốc. Những sản phẩm tới từ tên thương hiệu này rất có thể chất liệu từ thiên nhiên, bảo đảm, dịu nhẹ trên da và gần gũi cùng môi trường thiên nhiên. Do vậy, The Saem rất được các cô gái niềm tin and sử dụng.
    The Saem Eco Earth Pink Sun Cream với thành phần được chiết suất từ các chất liệu tự nhiên với 4 loại thảo dược: hoa Violet xứ Alaska, khế vùng nhiệt đới, sâm Peru Maca từ cao nguyên Andes tại Nam Mỹ và lá Mulukhiya ở sa mạc Ai Cập, cho khả năng ngăn ngừa bị lão hóa da, đẩy mạnh tăng sinh collagen, cung cấp vi ta min A, B, C, E,....
    Chỉ số chống nắng SPF 50+ & PA++++ giúp bảo vệ lớp da tại suốt cả ngày dài. Cấu trúc dạng sữa mỏng nhẹ, đơn giản tán trên da, thấm nhanh mà không gây nhờn dính. Đặc biệt, kem chống nắng The Saem Eco Earth Pink Sun Cream còn có tác dụng chống nước hơn hẳn nên mọi người không cần phải lo âu khi các giọt mồ hôi ra quá nhiều làm trôi mất mặt hàng.
    [​IMG]
    chế xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên an toàn, công dụng dịu nhẹ và vô cùng lành tính cho làn da mẫn cảm​

    • Chống nắng Céll Fùsion C Toning Sunscreen 100 50ml - 320.000đ
    tên thương hiệu nhiều người biết đến Hàn Quốc Céll Fùsion C được xã hội trang điểm tại nước ta biết tới tùy thuộc các mặt hàng chống nắng, Trong đó có kem chống nắng Céll Fùsion C Toning Sunscreen 100. Thành phần lành tính, hợp với mọi loại ra, trong cả da nhạy cảm.
    Thành phần chứa Zinc Oxide có tác dụng bảo vệ da khỏi những tia UVA và UVB hiệu quả. Không những có vậy, dòng sản phẩm còn có chứa 12 loại vi ta min, giúp giúp đỡ dưỡng da, duy trì làn da luôn tươi sáng, Adenosine giúp phục hồi và phòng chống sự hình thành các nếp nhăn trên da. Niacinamide cung cấp hơi nước, làm dịu da khi phải giao tiếp cùng các tác nhân gây hại.
    Céll Fùsion C Toning Sunscreen 100 sở hữu chỉ số chống nắng SPF 50+ và PA++++, mang hiệu quả chống nắng cao, được nhiều Chuyên Viên khuyến nghị để bảo vệ da trước tia UV. Độ lành tính của kem chống nắng Céll Fùsion C Toning Sunscreen 100 đã được kiểm nghiệm và khuyên dùng bởi những chuyên gia da liễu hàng dầu, không hề gây kích ứng cho da, ngay cả khi đây là da mụn hay da mẫn cảm.
    Chất kem mỏng nhẹ, thấm nhanh vào da, có độ nâng tông nhẹ, không gây bết dính hay tạo vệt trắng trên da, mang lại cảm giác thoải mái.
    [​IMG]
    có khả năng bảo vệ da dưới ảnh hưởng của tia UVA & cả UVB nhờ thành phần có chứa Zinc oxide​

    • Kem chống nắng da nhờn Innisfree Long Lasting - 150.000đ
    Innisfree Long Lasting SPF 50+ là mặt hàng kem chống nắng giành riêng cho da dầu thuộc thương hiệu Innisfree nhiều người biết đến Hàn Quốc. Mặt hàng chứa được nhiều thành phần tự nhiên bảo đảm an toàn cho da, không chứa chất hóa chất ô nhiễm và độc hại, SPF 50+ giúp bảo vệ da khỏi tác nhân gây hại từ ánh sáng mặt trời. Innisfree Long Lasting SPF 50+ phù hợp nhất với làn da nhờn & hỗn hợp thiên dầu.
    Chất kem thấm nhanh, không bết dính, không nặng mặt, không gây nổi mụn trong tiến trình dùng. Khả năng chống thẩm thấu nước giúp da được bảo vệ suốt nhiều giờ liền mà hoàn toàn không sợ bị trôi, ngay cả khi bạn cần phải chuyển động ngoài trời. Chúng ta có thể dùng Kem Chống Nắng da dầu Innisfree Long Lasting như một lớp kem nền make up cho da vì chất kem sẽ khiến cho da các bạn lên tone hơn một chút đó nhé!
    [​IMG]
    bên trong dòng sản phẩm còn tồn tại thành phần các loại hạt để cấp nước cho da trẻ đẹp một ngày dài dài.​

    • Kem chống nắng Some By Mi Trucica Mineral 100 50ml - 205.000đ
    Some by Mi không còn là một chiếc tên quá lạ lẫm trong giới tiêu dùng hóa mỹ phẩm. Là một thương hiệu nổi đình đám trong thời gian trước cùng những sản phẩm chăm lo da chuyên sâu, được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên bảo đảm cho mọi làn da.
    Kem chống nắng Some By Mi Trucica Mineral 100 thuộc dòng kem chống nắng chuyên giành cho da mụn. Chỉ số chống nắng SPF 50+ and PA++++ giúp bảo vệ da khỏi mối đe dọa của ánh nắng mặt trời. Ngoài ra, dòng sản phẩm còn chứa đến 85% tinh dầu giữ ẩm, mang lại khả năng làm dịu lớp da đang bị thương tổn, cung cấp đủ những dưỡng chất cấp thiết cho da khỏe mạnh.
    Ngoài tác dụng chống nắng, thành phần chiết suất trà xanh giúp giảm vết nhăn, làm trắng sáng da, làm dịu những vết mụn sưng đỏ, cùng với Cica giúp chống viêm cho da. Những thành phần thiên nhiên khác như chế xuất đu đủ, đậu lăng, hoa sen, vitamin B3,.... Giúp da không chỉ được bảo vệ mà còn được nuôi dưỡng từ sâu bên phía trong.
    sản phẩm có kết cấu kem dưỡng siêu nhẹ, thấm nhanh, không nhờn rít, không gây bít tắc lỗ chân lông, không chứa chất tạo màu, tạo mùi, rất chi là bảo đảm an toàn cho da nên chúng ta cũng có thể yên tâm dùng.
    [​IMG]
    sản phẩm có chỉ số chống nắng SPF 50+ PA++++ sẽ giúp bảo vệ lớp da chúng ta tránh được mối đe dọa của tia nắng mặt trời mỗi ngày.​

    như thế, cùng các gợi ý vừa rồi. Hy vọng bạn đã có cho mình chọn lựa loại chọn lọc kem chống nắng cho da mụn. Và hãy lưu tâm rằng, cho dù không ra đường, mọi người cũng vẫn cần phải sử dụng kem chống nắng vào mỗi sáng sớm để bảo vệ làn da nhé! Chúc bạn sớm có cho mình mặt hàng mãn nguyện giúp đem về một làn da trẻ hóa and tràn đầy sức sống.
    Nguồn: https://boshop.vn/kem-chong-nang-cho-da-mun.html
     

Chia sẻ trang này

Loading...