63 Stravel

Thông tin : Sàn tiền ảo quốc tế tốt nhất Bitcoin đang đối diện với nhiều nguy cơ bán lớn

Thảo luận trong 'Nhà hàng -Địa điểm ăn uống Đà Nẵng' bắt đầu bởi nguyenhoaiai12, 18 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Resort
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      7,410,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      36 Hàm Nghi ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      18 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 391 Đọc
  1. những giờ thương lượng trong phiên chiều 4/1, giá BTC đã có sự suy yếu dưới vùng 30,000 USD…

    Theo Coindesk, tầm giá ở thời khắc viết bài rơi vào khoảng 29,680 đô la Mỹ, tương ứng với mức giảm hơn 10% trong 24 giờ qua. Giá đã giảm hơn 3,600 đô la Mỹ chỉ trong vòng hai tiếng, từ mức cao 33,374 USD.

    Matthew Dibb, đồng sáng lập và COO của Stack Funds, đề cập rằng: “ sàn tiền ảo quốc tế tốt nhất Bitcoin trong phạm vi quanh quéo 32,000 – 34,000 USD đang đối diện đa dạng nguy cơ bán to. Một sự điều chỉnh đang diễn ra và điều này là cần thiết”.

    Nhà thương lượng và nhà phân tách Michaël van de Poppe cho biết: “Động thái tăng thẳng đứng quá mức có thể khiến đồng tiền này ‘rơi’ về lại $20k, điều này là có thể”.

    [​IMG]

    Giá Bitcoin đã cải thiện thêm 5,000 USD lên trên 34,000 đô la trong ba ngày Việc trước tiên của năm 2021, nó tăng cường hơn 165% trong quý rốt cục của năm – đây là một mức tăng khủng trong một quý đối với một đồng bạc điện tử.

    Dữ liệu từ thị phần quyền chọn đang cho thấy những nhà đầu tư kỳ vọng Bitcoin vẫn biến động mạnh trong ngắn hạn.

    Theo công ty phân tích thị trường Skew, cho biết: “Implied Volatility trong một tháng các loại ví tiền ảo uy tín qua của Bitcoin đã tăng cường lên mức khá cao, nó đã tăng cường lên sắp 100%, mức cao nhất từ khi tháng 3 năm 2020”.

    [​IMG]

    *Implied Volatility (IV) – biến động hy vọng, là một biến biểu lộ chừng độ kỳ vọng đối với một thị phần hoặc một loại tài sản trong 4 tuần đến.

    Sui Chung, tổng giám đốc của CF Benchmarks nói: “Implied Volatility của Bitcoin đã đạt mức cao nhất trong mười tháng bởi vì các nhà thương lượng quyền chọn giả định rằng các động thái chính trong hành động giá của mười ngày qua – đã chứng kiến giá BTC cải thiện lên hơn 34.000 đô la Mỹ – sẽ tiếp diễn được duy trì”.

    tuy vậy, vẫn không ít những nhà phân tách vẫn giữ ý kiến rằng luật cấm mua bán tiền ảo “trong ngắn hạn, bitcoin sẽ có đợt điều chỉnh giảm”.

    Theo số liệu mới ghi nhận vừa qua trên Glassnode, có 190 triệu USD vị thế long thanh lý trên Binance chỉ trong 10 phút – mức cao nhất tính đến thời điểm viết bài.

    Bitcoin giảm hơn 10%: thị phần BTC bước vào đợt điều chỉnh lớn?

    Bitcoin sẽ xuống thấp đến mức nào?

    “Thị trường đang quá nóng”
    Sau khi thiết lập mức cao nhất mọi thời đại mới tại trên 34.000 đô la vào ngày hôm qua, giá Bitcoin đã giảm xuống sát mức 29.000 USD vào thời viết bài – giảm hơn 14% chỉ trong chưa đầy 1 giờ. Khi mà một số nhà phân tách nhắc rằng những thị trường sẽ điều chỉnh nhẹ một tẹo, thì các người khác chừng như tin rằng sự chấm dứt của đợt bullrun Bitcoin hiện tại đã tới sắp (hoặc thực thụ là nó đã kết thúc ở đây).

    [​IMG]Nguồn: Blogtienao

    “Hoan nghênh… hứa gặp lại phần nhiều bạn sau 4 năm nữa!” – Nhà phân tách tiền điện tử Joseph Young viết trên Twitter sau lúc than thở rằng: “Mọi người sẽ lại bắt đầu đổ lỗi cho châu Á về sự sụt giảm này”.

    Young cũng chỉ ra rằng: “Coinbase hiện đang thương lượng thấp hơn 50 USD so với Binance”, một nhân tố mà anh đấy tin rằng ấy là dấu hiệu chỉ ra sự “nguội đi” từ những trader nhỏ lẻ. &Amp;Amp;Ldquo;Điều này có nghĩa là sự tàng trữ mạnh mẽ ko còn nữa” – nhà phân tách cho biết.

    “Cá voi ở châu Á có khả năng đã bán rất nhiều BTC trong vài giờ qua,” khi ông chỉ ra rằng đã có một khoản tiền trị giá “3.001 BTC (~ 100 triệu USD) được gửi vào Bithumb.” song song, “thị trường future hiện vẫn rất nóng và quá đông đúc.”

    “Hãy coi xét các tình huống xấu hơn nữa”
    Joaquim Matinero Tor, một nhà Nhìn vào thị phần tiền điện tử, trước đây đã từng đề cập với chúng tôi rằng anh ấy dự định Bitcoin sẽ giảm nghiêm trọng trong tháng 1.

    Cụ thể:

    Tôi nghĩ giá Bitcoin sẽ giảm xuống dưới 18.000 USD và sau ấy tăng trở lại. Những nhà đầu tư cá voi sẽ bán lúc năm nguồn vốn chấm dứt. Bởi thế, tháng 1 có thể là một chuyến tàu lượn siêu tốc cho thị trường tiền điện tử.

    Sự sụt giảm giá của Bitcoin hình như cũng đang tác động tới giá Ethereum. Đà tăng của ETH trong 24 giờ qua mạnh đến nỗi tổng giá đã tăng hơn 20%; tuy vậy, một quỹ đạo giảm đã xuất hiện trong vài giờ qua.

    Young đã tweet rằng anh ấy tin sự sụt giảm của Bitcoin có thể báo hiệu cho sự sụt giảm giá ở những tài sản khác trong thế giới tiền điện tử.
     

Chia sẻ trang này

Loading...