63 Stravel

Thông tin-Nhận định Bảng A EURO 2021

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Baobinhsg, 16 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      16 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 282 Đọc
  1. Baobinhsg

    Baobinhsg Member

    Bảng A vòng chung kết EURO 2021 hào hứng chào đón 4 đội bóng Ý, Xứ Wales, Thụy Sĩ và Thổ Nhĩ Kỳ.

    Rộn ràng ưu đãi tháng 4 CLICK VÀO ĐÂY! để xem chi tiết

    [​IMG]

    Bảng A được xem là bảng đấu có chất lượng khá đồng đều tại vòng chung kết EURO 2021 khi các đội bóng góp mặt tại bảng đấu này bao gồm: Ý, Xứ Wales, Thụy Sĩ và Thổ Nhĩ Kỳ đều nằm trong top 30 đội bóng dẫn đầu trên bảng xếp hạng FIFA.Ý được xem là một “thế lực” tại bảng A, đoàn quân của HLV Roberto Mancini đang cho thấy phong độ hủy diệt với chuỗi bất bại kéo dài từ tháng 10/2018 cho đến thời điểm hiện tại. Azzurri đã giành chiến thắng tuyệt đối ở cả 10 trận đấu tại vòng loại EURO 2021 và là đội bóng được đánh giá sáng cửa đi tiếp nhất ở bảng đấu của mình.

    Thụy Sĩ được xem là đối trọng của Ý tại bảng A, xét về thứ bậc trên BXH FIFA, quốc gia Tây Trung Âu này thậm chí còn xếp trên Azzurri một bậc (vị trí 12). Có chăng, phong độ của Thụy Sĩ trong thời gian qua là không ấn tượng bằng Ý khi đội bóng này mới chỉ có được 4 chiến thắng/10 trận đấu gần nhất.

    Xứ Wales và Thổ Nhĩ Kỳ được đánh giá là hai đội bóng có sức mạnh khá tương đồng. Cả hai quốc gia này đều xếp dưới Thụy Sĩ và Ý trên BXH FIFA với các vị trí lần lượt các vị trí thứ 23 và 29. Dẫu vậy, phong độ gần đây của xứ Wales và Thổ Nhĩ Kỳ là không hề thua kém hai đội bóng nói trên khi cả hai quốc gia này đều mới chỉ phải nhận lần lượt 2 và 1 thất bại/10 trận đấu gần nhất.

    Ý và Thụy Sĩ hiện đang được đánh giá là hai đội bóng sẽ chia nhau vị trí nhất, nhì của bảng A. Tuy nhiên, cũng không thể xem thường xứ Wales và Thổ Nhĩ Kỳ bởi cả hai đội bóng này đều có thể làm nên chuyện trước bất kỳ đội bóng lớn nào. Còn nhớ, Thổ Nhĩ Kỳ đã từng vào tới bán kết tại EURO 2008, trong khi đó, xứ Wales cũng không hề kém cạnh khi làm được điều tương tự vào năm 2016.
     

Chia sẻ trang này

Loading...