63 Stravel

Thông tin mới nhất về dòng máy lạnh Multi Daikin chuyên nghiệp và uy tín cho chủ đầu tư

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi thuhailongvan96, 21 Tháng ba 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      10,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      154/23TCH10 , KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      21 Tháng ba 2019, 0 Trả lời, 508 Đọc
  1. Công ty Hải Long Vân là đơn vị chuyên phân phối và thi công lắp đặt máy lạnh Multi Daikin chuyên nghiệp và giá cạnh tranh nhất toàn thị trường TPHCM và các tỉnh phía Nam.

    Chi phí điện năng thấp, với việc sử dụng hệ thống máy lạnh multi Daikin, vào ban đêm do không sử dụng máy lạnh tại phòng khách nên dàn nóng có thể tập trung công suất làm mát các phòng ngủ, giúp các phòng này lạnh nhanh hơn và sâu hơn.

    Máy lạnh Multi Daikin sử dụng công nghệ Inverter mang tính cách mạng của Daikin giúp hệ thống điều hòa không khí hoạt động mạnh mẽ hơn trong khi lại tiêu tốn ít năng lượng hơn so với các hệ thống điều hòa thông thường.

    Máy lạnh Multi Daikin là một trong những dòng điều hòa chạy êm nhất hiện nay nhờ cải tiến về thiết kế như sử dụng nén dàn nóng, mô tơ và quạt đảm bảo giảm thiểu tiếng ồn

    Máy lạnh Multi Daikin thích hợp nhất là lắp đặt cho các chung cư, căn hộ cao cấp, biệt thự cao cấp, nơi hạn chế diện tích đặt dàn nóng hoặc cần tiết kiệm diện tích đặt dàn nóng.
    [​IMG]
    Chính vì thế, khi tính lượng điện năng tiêu thụ hàng tháng của máy lạnh Multi Daikin bạn dựa vào công suất tiêu thụ điện của dàn nóng máy lạnh Multi.

    Mọi thông tin về máy lạnh Multi Daikin đầy đủ nhất quý khách vui lòng liên hệ qua:

    http://www.maylanhhailongvan.com/san-pham/bang-gia-may-lanh-multi-daikin-inverter-gas-r410a-nam-2015-881.html


    Tham khảo thêm về máy lạnh Multi khác vui lòng truy cập đường links sau:

    http:maylanhhailongvan.com/may-lanh-multi/

    Mong rằng với những thông tin trên đây bạn đã hiểu hơn về máy lạnh Multi Daikin và biết được cách tính công suất tiêu thụ điện của dòng máy lạnh Multi rồi. Nếu có thắc mắc hãy gọi cho chúng tôi qua Hotline: 0909 787 022 để được tư vấn tận tình nhất.
     

Chia sẻ trang này

Loading...