63 Stravel

Thông tin mẫu hộ chiếu Việt Nam mới phát hành từ 01/07/2022

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi thanhnienmoihcm, 7 Tháng bảy 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      212/29 Nguyễn Thái Bình, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      7 Tháng bảy 2022, 0 Trả lời, 230 Đọc
  1. Cục Quản Lý Xuất Nhâp Cảnh Bô Công An vừa thông tin mẫu hộ chiếu Việt Nam mới cấp cho người dân từ ngày 01/07/2022. Mẫu hộ chiếu Việt Nam mới có nhiều đổi mới rất thú vị.
    [​IMG]

    Từ ngày 01/07/2022, Người dân đi làm hộ chiếu mới tại Cục Quản Lý Xuất Nhập Cảnh ở các tỉnh sẽ được cấp hộ chiếu theo mẫu mới. Hô chiếu Viêt Nam mẫu mới được thiết kế lại trở nên đẹp hơn, tinh tế hơn không kém các mẫu hộ chiếu của các quốc gia tiên tiến Mỹ, Canada và Châu Âu.

    Quyển hô chiếu Viêt Nam mẫu mới có khoảng 50 trang, có 2 trang bìa màu tím than thay cho màu xanh trước đây. Bìa hô chiếu được làm trên chất liệu giấy mới dày hơn, bền hơn so với loại hộ chiếu trước đây.

    Cục Quản Lý Xuất Nhập Cảnh Bộ Công An nhấn mạnh hộ chiếu phổ thông mẫu mới có nhiều cải tiến về trang trí, kỹ thuật in và mức độ bảo mật so với mẫu hộ chiếu cũ. Người quan sát bằng mắt thường có thể khó nhận ra nhưng đối với lực lượng chức năng làm công tác quản lý xuất nhập cảnh sẽ phân biệt được.

    Có một sự phiền lòng không hề nhẹ của mẫu hộ chiếu cũ trước đây là trang thông tin cá nhân của công dân dễ bị mờ, xấu đi theo thời gian, hay bị hư hỏng do bị dính nước. Mẫu hộ chiếu mới có một lớp giấy bóng mới được dán lên trang in thông tin cá nhân của công dân. Nếu soi bằng thiết bị chuyên dụng, bbeen dưới lớp giấy bóng này có in chìm hình quốc huy Việt Nam và biểu tượng hoa sen. Trong mẫu hộ chiếu cũ không có những chi tiết này.

    Nếu bạn có tiếp xúc với người nước ngoài và xem hộ chiếu của các quốc gia tiên tiến như Mỹ, Canada, Pháp, Đức,... mỗi trang hộ chiếu có in các bức hình rất đẹp, sang trọng. Trong mẫu hộ chiếu Viêt Nam mới cũng học hỏi theo mẫu các hộ chiếu các nước ngày có in hình ảnh của các địa danh nổi tiếng, đặc trưng nhất của Việt Nam như đền Hùng, Vịnh Hạ Long, Cố đô Huế, Phố cổ Hội An, thánh địa Mỹ Sơn, bến cảnh nhà Rồng, côt cờ Lũng Cú,...lên các trang bên trong hô chiếu.

    Mẫu hộ chiếu mới có cải tiến mới về kỹ thuật in ấn, độ bền và chống làm giả. Đặc biệt, những thiết kế mới giúp nâng mức độ tin tưởng của các nước đối với tấm hộ chiếu của Việt Nam.

    Người dân muốn làm hộ chiếu mẫu mới có thể làm thủ tục cấp đổi hộ chiếu online, hoặc làm hộ chiếu tại Cục Quản Lý Xuất Nhập Cảnh. Theo quy định, hộ chiếu sẽ được trả cho công dân sau 8 ngày làm việc kể từ ngày hồ sơ hợp lệ được tiếp nhận.

    Tại Tp. Hồ Chí Minh, người cấp hộ chiếu lần đầu làm thủ tục cấp hộ chiếu tại Phòng Quản Lý Xuất Nhập Cảnh (196 Nguyễn Thị Minh Khai Quận 1), người cấp lại hộ chiếu làm thủ tục tại Phòng Quản Lý Xuất Nhập Cảnh (33-335-337 Nguyễn Trãi, Quận 1).

    Nếu bạn có nhu cầu làm hộ chiếu nhanh, khẩn cho mục đích xuất cảnh gấp có thể liên hệ đến dịch vụ làm hộ chiếu nhanh của chúng tôi. Chúng tôi hỗ trợ khách hàng làm hộ chiếu nhanh có kết quả từ 1-2 ngày, hoặc làm hộ chiếu ngoài tỉnh tại TP. Hồ Chí Minh

    Thông tin liên hệ:

    Ms Hạnh – Viber, Zalo 0903.709.178 – Email: hanhnewyouth@gmail.com

    Hoặc liên hệ đến văn phòng:

    CÔNG TY TNHH TMDV DU LỊCH THANH NIÊN MỚI

    Địa chỉ: 212/29 Nguyễn Thái Bình, Phường 12, Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028.62923422 – 0988.512.577

    Email: sale@thanhnienmoi.com

    Xin cảm ơn!
     

Chia sẻ trang này

Loading...