63 Stravel

Thông tin cho bạn về van bướm Samwoo tốt nhất năm 2020

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hungvietuc1, 13 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      1,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      13 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 411 Đọc
  1. hungvietuc1

    hungvietuc1 Member

    Giới Thiệu cho mình về van bướm Samwoo tốt nhất năm 2020. Van bướm Samwoo có nguồn gốc chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ đơn vị sản xuất trong Hàn Quốc, khá đầy đủ giấy tờ & chứng chỉ đi kèm theo. Van bướm Hàn Quốc thương hiệu Samwoo được người tiêu dùng cũng như những đơn vị sử dụng tại VN rất ưa chuộng. Samwoo Valve với thời gian đã chứng minh được được thương hiệu cũng tương tự chứng minh vị thế của chính mình tại lĩnh vực sản suất van công nghiệp. Chúng tôi hân hạnh được tiếp cận & trở nên nhà phân phối chính hãng của van Samwoo ở thị trường VN. Chúng tôi xin chia sẻ cùng mọi người một loại van chất lượng tốt đến từ Hàn Quốc với giá thành rẻ, đấy là Van bướm Samwoo nhập khẩu chính hãng. Doanh nghiệp chúng tôi chuyên nhập khẩu & cung cấp những loại van Hàn Quốc Trong đó có van bướm SW Samwoo. Hàng chúng chôi cung cấp đảm bảo chính hãng, chất lượng tốt, giá thành tương đối mềm nhất, ở kho luôn có sẵn hàng số lượng lớn với rất đầy đủ những kích thước từ DN50 đến DN500. Đáp ứng một cách đầy đủ các nhu cầu của Quý người mua.
    Van bướm Hàn quốc Samwoo SW là van một phần tư được cách dùng để đóng mở and thay đổi lưu lượng của lưu chất trên hệ thống đường ống. Một đĩa kim loại ở thân van được đặt vuông góc cùng dòng chảy trong địa điểm đóng & xoay một phần tư vòng để đĩa song song với dòng chảy tại địa chỉ mở hoàn toàn. Những vị trí trung gian chất nhận được đổi thay lưu lượng chất lỏng. Chúng hay được dùng trong số áp dụng nông nghiệp and nước hoặc xử lý nước thải & là một trong mỗi loại van phổ biến và nhiều người biết đến nhất.
    Van bướm Hàn quốc Samwoo SW được rất có thể mở và đóng một cách mau chóng. Đĩa của van nhẹ hơn nên không cần nhiều sự trợ giúp về cấu tạo. Một điểm mạnh khác của van bướm Hàn quốc Samwoo SW là chúng rất đúng chuẩn và đáng tin cậy trong số áp dụng công nghiệp. Van có thân được đúc bằng gang dẻo hoặc inox 304, 316 phủ sơn Epoxy, Đĩa van là inox 304 hoặc 316, vòng làm kín được chế tạo bằng cao su thiên nhiên EPDM hoặc Teflon, trục van bằng thép không gỉ. Các dòng van bướm Hàn Quốc của Samwoo SW đều có đáp ứng được phần nhiều những áp dụng & công trình, nhà máy.
    [​IMG]
    Van được thiết kế rất chỉnh chu đối với một số loại tương đương với chức năng như van cổng thì sự khác nhau nhỏ gọn rất rõ. Vận hành nhanh & dễ dàng chỉ cần thao tác gạt sang quả sang phải hoặc quay vô lăng là có Sport tác Điều chỉnh trạng thái của van. Van được dùng nhiều nhất trong số khối hệ thống chất lỏng: dùng trong những khối hệ thống cấp nước sạch, cấp thoát nước, tại khối hệ thống nước thải, nước sinh hoạt, nước làm giảm nhiệt độ nhà máy, khối hệ thống PCCC, hệ thống dược phẩm, khối hệ thống hóa học. Khối hệ thống khí nén, hệ thống khí gas, hệ thống không khí điều hòa, khối hệ thống điều hòa tâm điểm, hệ thống khí oxy, khí CO2, một số loại chất rắn.
    hiện nay trên thị trường VN có 1 số loại van bướm Hàn Quốc ( Korea ) như là: Samwoo, DHC. Dự án trong cả nước. Qua các bước sử dụng trong rất đông các công trình trên toàn quốc chúng ta có thể đúc rút ra được một số điều về van bướm Hàn Quốc Samwoo. Đối với các dòng van bướm trên thị trường thì van bướm Samwoo không hề thua kém một loại van bướm nào trên thị trường. Nếu nói đến giá thành thì van bướm Hàn Quốc Samwoo có giá thành hiệu quả - giá rẻ hơn một nữa so với các dòng Japan & châu Âu, còn đối với dòng xuất sứ khá thì giá thành còn giá thấp hơn những dòng van bướm Malaysia, Thái Lan, Ấn Độ.
    Đây là dòng van được cách dùng khá rộng thoải mái and rất ưa chuộng trên thị trường việt nam, bởi khả năng đáp ứng tốt trong mỗi khối hệ thống đường ống có nhiệt độ and áp suất cao. Van bướm Samwoo Hàn Quốc được áp dụng nhiều trong số hệ thống đường ống. Samwoo đã thắng lợi lớn với những Dự án ra đời & hợp đồng cung cấp van đã được công nhận về tay nghề & dịch vụ ở một loạt những mặt hàng & dịch vụ để đáp ứng các nhà máy điện, đồng phát, hóa chất, thép và khí, Bột khô, hàng không, thức ăn and đồ uống. SW sẽ cung cấp các mặt hàng và dịch vụ để đáp ứng yêu cầu của người sử dụng. Samwoo cam kết những sản phẩm của chính mình tuân thủ ISO 9001 và cố gắng liên tục cải tân các sản phẩm, quy trình và khối hệ thống quản trị chất lượng.
     

Chia sẻ trang này

Loading...