63 Stravel

Thông số kỹ thuật liên quan đến độ pH pH có vai trò gì và nó có tác động đến sức khỏe người dùng ra

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi RayGarrison, 29 Tháng ba 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      29 Tháng ba 2020, 0 Trả lời, 417 Đọc
  1. RayGarrison

    RayGarrison New Member

    Thông số kỹ thuật liên quan đến độ pH pH có vai trò gì và nó có tác động đến sức khỏe người dùng ra sao?

    Chỉ số pH là một thông tin rất quan trọng của nước nhằm xác định tính chất hóa học của nước. Nước có hàm lượng pH = bảy là nước trung tính và là nguồn nước tốt nhất cho sức khỏe của người dùng.

    Xem thêm: https://www.flickr.com/people/kingwater

    Có rất nhiều yếu tố để thực hiện kiểm tra và đánh giá chất lượng nguồn nước thông qua mức độ pH. Chỉ số pH trong nước là yếu tố trực tiếp đến các tính chất khác của nước, đặc biệt là đối với sức khỏe. Nước có chỉ số pH cao hơn 7,0 là nước mang tính kiềm, ngược lại, nguồn nước với chỉ số pH bé hơn bảy là nước có chứa nhiều axit. Theo các nhà nghiên cứu tìm hiểu liên quan đến chất lượng nước dùng thì nguồn nước tương thích nhất sử dụng trong sinh hoạt của người dân phải có mức độ pH rơi vào khoảng sáu phẩy không đến tám phẩy năm.

    [​IMG]

    Nước dùng trong sinh hoạt hàng ngày nhất là nước để ăn uống nên có nồng độ pH khoảng từ sáu phẩy năm đến tám phẩy năm và an toàn nhất là nước có độ pH trung tính khoảng bảy phẩy không. Đó chính là nguồn nước tốt nhất cho sức khỏe người dân. Bởi vậy, để kiểm nghiệm chất lượng của một nguồn nước có đáp ứng tốt tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn hay không cần phải thực hiện các hoạt động đo đặc kĩ càng.

    Đo độ pH trong nước là việc làm đặc biệt cần thiết khi tiến hành kiểm định chất lượng của nguồn nước. Vì nồng độ pH sẽ tác động trực tiếp đến sức khỏe quý vị. Chỉ số pH của nước quá thấp hay quá cao đều là tác nhân khiến cho ngày càng có nhiều người mắc các căn bệnh nguy hiểm, gây nguy hại đến quá trình phát triển của các tế bào, mọi cơ quan của cơ thể người sử dụng. Hàm lượng pH vượt quá mức quy định hoặc thấp hơn mức quy định chính là nguyên nhân làm cho cơ thể không phát triển cân đối làm gì cũng cảm thấy mệt mỏi.

    Ngày trước, khi khoa học còn chưa phát triển mạnh như bây giờ, nước mưa thường được coi là nguồn sạch và đảm bảo an toàn nhất đáp ứng nhu cầu ăn uống, sinh hoạt của con người và được dùng phổ biến tại nhiều khu vực trên thế giới từ hàng nghìn năm nay. Dù vậy nhờ vào sự phát triển tăng mạnh cả về chất lẫn lượng của khoa học kĩ thuật mà nhiều thông tin khoa học đã chứng minh điều ngược lại. Bởi thế mà mọi người có thể nhận thấy được nước mưa chưa chắc đã thực sự đáp ứng được yêu cầu về vệ sinh an toàn cho sức khỏe vì nó trong nó có chứa quá nhiều axit cùng với nồng độ pH thấp hơn so với mức tiêu chuẩn là 7,0.Điều này sẽ nguy hại đến sức khỏe, nhất là việc nó trở thành yếu tố hình thành nên những căn bệnh liên quan đến đường ruột và bệnh về da. Do đó mà ngày nay, nước mưa đa phần chỉ dùng ở các vùng quê, khu vực có nền dân trí thấp.

    [​IMG]

    Bây giờ, để diệt trừ đi các hợp chất nói chung cũng như giảm bớt tính axit của nước nói riêng mà những dòng máy lọc chất lượng được sản xuất và phân phối rộng rãi. Được ưa chuộng nhất hiện nay phải nhắc đến các loại máy sử dụng công nghệ Nano – một cơ chế lọc nước mới nhất trên thế giới trong đó có máy lọc nước điện giải Kangen.

    Hệ thống các quả lọc được thiết kế gồm rất nhiều lớp màng lọc không giống nhau được làm thành bởi những tấm điện cực góp phần giữ lại những nguyên tố hợp chất có trong nước được khử sạch hầu như toàn bộgóp phần đem đến một nguồn nước trong sạch nhất, có mức pH trung tính cung cấp đến quý vị.

    Bởi vậy nếu quý vị muốn tìm kiếm một giải pháp lâu dài thì việc dùng nguồn nước được tạo bởi các máy lọc nước là việc làm đúng đắn nhất để đảm bảo sức khỏe của chính bản thân mình.
     

Chia sẻ trang này

Loading...