63 Stravel

thông qua quỹ hưu trí nhà nước, hàng triệu người tiết kiệm ở Thụy Điển đã tiếp xúc với Bitcoin

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi lynlyn, 16 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      16 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 336 Đọc
  1. lynlyn

    lynlyn Member

    sắp 5 triệu người Thụy Điển tiếp xúc gián tiếp với các đồng coin mới tiềm năng như Bitcoin phê chuẩn cổ phần do quỹ hưu trí nhà nước AP7 nắm giữ. Theo Cointelegraph

    [​IMG]



    sắp 5 triệu người tiết kiệm Thụy Điển, phần đông ko có kiến thức về nó, tiếp xúc gián tiếp với Bitcoin (BTC) duyệt giải pháp thay thế mặc định của chính phủ cho các tùy chọn tiết kiệm cá nhân trên thị trường hưu trí cá nhân của quốc gia.

    Theo trang web tiền điện tử địa phương Trijo News, ít ra hai doanh nghiệp mà quỹ hưu trí nhà nước Thụy Điển AP7 Såfa sở hữu cổ phần đã đầu tư vào Bitcoin.

    [​IMG]

    Thứ nhất, 0,09% tổng số cổ phần tại Tesla thuộc sở hữu của AP7 Såfa: doanh nghiệp trước đây nổi tiếng với việc tìm cao 48.000 BTC trị giá tổng cộng khoảng 3 tỷ đô la Mỹ theo giá hiện nay. Chính vì thế, 5 triệu khách hàng của AP7 Såfa sở hữu chung khoảng 43 BTC, giá trị hai,7 triệu USD. Tính cho mỗi người tiết kiệm, chỉ 0,59 đô la Mỹ Bitcoin (940 satoshi hoặc một % triệu của 1 BTC) mỗi người.

    AP7 Såfa cũng nắm giữ hơn 0,1% tổng số cổ phần tại Square, nơi mà lượng BTC nắm giữ có phần khiêm tốn hơn so với Tesla. Tính trên mỗi khách hàng AP7 Såfa, Trijo Thống kê rằng mỗi người sở hữu khoảng 0,12 đô la Mỹ BTC (190 satoshi) phê chuẩn cổ phần của quỹ tại Square. Trijo lưu ý rằng cả hai tính toán cho Tesla và Square đều sắp đúng và có thể khá lỗi thời – nhưng chúng sản xuất một dấu hiệu về sự xúc tiếp mạch lạc và ít được biết đến của hàng triệu người Thụy Điển đối với tiền điện tử.

    Xem thêm: sàn coin tiger

    Như đã đưa tin trước ấy, các người tiết kiệm ở Na Uy cũng ở trong trường hợp tương tự như các người láng giềng Scandinavia của họ. Nghiên cứu gần đây đã mách nhỏ rằng Quỹ Hưu trí của Chính phủ Na Uy – hay còn gọi là Oil Fund và là quỹ tài sản thuộc nhà nước to nhất – sở hữu sắp 600 BTC chuẩn y các khoản đầu tư của mình.
     

Chia sẻ trang này

Loading...