63 Stravel

Thông điệp tích cực từ 'Đặc vụ thời gian' của Trấn Thành

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi phuonganhhdao01, 4 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      38/6A Nguyễn Văn Trỗi ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      4 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 379 Đọc
  1. Tuy là một web drama hài pha trinh thám, “Đặc vụ thời gian” vẫn truyền tải nhiều thông điệp sống lạc quan và ý nghĩa, ẩn sau tiếng cười giải trí.

    Series phim trinh thám hài Đặc vụ thời gian chỉ kéo dài 3 tập, nhưng vẫn nhận được phản hồi tốt từ khán giả, đặc biệt là các fan của anh Xìn. Bên cạnh tiếng cười giải trí, nhiều khán giả nhận xét web drama mới của Trấn Thành đã lồng ghép nhiều thông điệp tích cực, khiến người xem cảm thấy dễ chịu.

    Hãy trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực bạn thích
    Ngay từ tập đầu tiên, “siêu đồng hồ” Timey do Trấn Thành thủ vai đã thể hiện mình là người rất am hiểu về đồng hồ. Anh chàng có thể quan sát từ xa, thậm chí chỉ cần nghe tiếng kim đồng hồ là có thể đọc vanh vách sản phẩm thuộc hãng gì, đời nào, chất lượng ra sao.

    [​IMG]
    Trấn Thành và Hữu Tín được lựa chọn trở thành đặc vụ thời gian nhờ những kiến thức ấn tượng về đồng hồ.

    Chính nhờ khả năng đặc biệt đó, Trấn Thành được ông trùm làng đồng hồ để ý, đến tận nơi để mục sở thị, đồng thời mời anh về làm việc cho mình. Nhiều khán giả cho biết, họ cảm thấy được truyền cảm hứng từ Timey - một nhân vật có đam mê, hiểu biết và thành công trong lĩnh vực anh theo đuổi.

    Ngoài ra, một yếu tố khác khiến khán giả yêu quý nhân vật này là anh không có lòng tham. Thay vì bán chiếc đồng hồ 300 triệu của bố Vàng để tiêu xài theo lời khuyên của Teddy, Timey tuyên bố “mình sinh ra không phải để làm những chuyện nhỏ nhặt”. Anh chàng quyết tâm lên đường truy tìm tung tích bố Vàng, từ đó chẳng những tham gia đội đặc vụ thời gian của Thế Giới Di Động, mà còn được tặng luôn chiếc đồng hồ giá trị.

    Giúp đỡ người khác không mong được đền ơn
    Trong tập 2, Trấn Thành và Hữu Tín đã thực hiện nhiệm vụ đầu tiên của mình với vụ án “đứa bé mất tích”. Sau khi vất vả thay nhiều trang phục, chịu khó vào tận “hang ổ” các nghi phạm để điều tra, cuối cùng đứa bé tự xuất đầu lộ diện.

    Đến lúc này, bà mẹ mất con (về sau được tiết lộ chính là bà trùm bán hàng giả) bỗng thay đổi hoàn toàn thái độ, quay sang mắng bộ đôi đặc vụ xa xả, như thể chính họ là người gây ra mọi tội lỗi.

    [​IMG]
    Bộ đôi đặc vụ sẵn sàng giúp đỡ người khác vô điều kiện.

    Đáp lại sự cay nghiệt của bà mẹ, Trấn Thành chỉ nhún vai “đời là thế mà” để an ủi Hữu Tín. Anh chàng không hề trông đợi được trả ơn khi giúp người, vậy nên cũng không quá “tổn thương” khi bị làm ơn mắc oán.

    Sống ngay thẳng thì không sợ bị hãm hại
    Ở tập cuối, bộ đôi đặc vụ phải giúp bố Vàng vạch trần âm mưu của bà trùm Lucifer - bắt cóc shipper Thế Giới Di Động để đánh tráo hàng giả, nhằm bôi nhọ uy tín nhà bán lẻ này. Dù lên kế hoạch công phu, với sự giúp sức của nhiều đàn em “6 múi”, cuối cùng bà trùm vẫn bị “nghiệp quật” khi mua nhầm mìn giả, phải đưa tay chịu trói.

    [​IMG]
    Dù bày ra trăm phương ngàn kế, bà trùm bán hàng giả vẫn phải trả giá.

    Với chính sách bán hàng chính hãng, 1 đổi 1, Thế Giới Di Động đã được minh oan và tiếp tục phát triển. Trong khi đó, những kẻ bán hàng giả Thế Giới Kinh Động bị pháp luật trừng trị. Series tiếp tục cho thấy chân lý “người thiện luôn chiến thắng”, nếu bạn kinh doanh tử tế và có tâm, khách hàng sẽ tin tưởng và lựa chọn bạn.
    Cùng đón xem tin tức sao tại https://blackpink2020.blogspot.com/
     

Chia sẻ trang này

Loading...