63 Stravel

THÔNG ĐIỆP NGƯỜI NGOÀI HÀNH TINH TỪ NHỮNG VÒNG TRÒN TOÁN HỌC

Thảo luận trong 'Du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi Travel Plus, 16 Tháng bảy 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      3/30A Thích Quảng Đức, Quận Phú Nhuận, TP.HCM->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      16 Tháng bảy 2019, 0 Trả lời, 719 Đọc
  1. Travel Plus

    Travel Plus Member

    Sau một đêm từ tháng 4 đến tháng 9, người dân nước Anh chuẩn bị thu hoạch thì bất ngờ phát hiện ra những bức tranh hoàn hảo đến từng centimet, chúng như một tuyệt tác nghệ thuật từ bố cục hình ảnh, cho đến họa tiết hoa văn đều có độ chính xác và phức tạp đến khó tin trên những cánh đồng phía Nam, các nhà khoa học gọi đó là vòng tròn Crop Circles.

    [​IMG]
    Crop Circles được định nghĩa như những vòng tròn bí ẩn được tạo hình rất chính xác, cân đối như từ một khuôn đúc ra, họa tiết có kích thước khổng lồ, có thể trải rộng đến hàng trăm mét, tạo nên một công trình nghệ thuật khổng lồ nhưng lại khá hoàn hảo.

    [​IMG]
    Bức tranh khổng lồ này được tạo nên từ những thân cây đổ rập xuống nằm theo luồng xoáy cùng một chiều tạo nên màu sắc tương phản. Lạ thay các thân cây tuy bị đè xuống, bẻ cong nhưng không hề bị ảnh hưởng, vẫn sinh trưởng và phát triển như bình thường

    [​IMG]

    Các vòng tròn này thường xuất hiện ở bất kỳ các cánh đồng lúa mỳ,ngô,gạo,yến mạch,…kể cả cỏ dại.

    Chúng xuất hiện rải rác tại nhiều khu vực trong nhiều thập kỉ, nhưng được phát hiện lần đầu tiên vào thế kỉ 14, nhưng đến những năm 1980 mới bắt đầu thu hút sự chú ý và trở thành hiện tượng thu hút sự quan tâm của giới nghiên cứu cũng như khách du lịch.

    Ban đầu những vòng tròn này xuất hiện với những hình dáng khá đơn giản, nhưng càng về sau các hình Crop Circles thêm phức tạp về hoa văn, hoạ tiết, hình dạng như một kiến trúc mê cung, đôi lúc hình dạng như những con côn trùng, đôi lúc lại có kết cấu như tuân thủ theo các nguyên tắc toán học chặt chẽ.

    [​IMG]

    [​IMG]
    Có người đồn đoán rằng chúng là những thông điệp bí ẩn từ người ngoài hành tinh gửi đến cho loài người. Và quả thật Các nhà nghiên cứu nói rằng, khi tiến hành khảo sát, những crop circle "thật" hoàn toàn không có dấu vết phá hoại, hay bị dày xéo. Dường như chúng không phải do con người hay máy móc tạo ra mà bị tác động từ một năng lượng vô hình cực mạnh. Khó tin là ngay cả những người nói rằng mình là "nhân tạo" ra những crop circle cũng không thể miêu tả hay giải thích về cách tạo ra những biểu tượng với nhiều họa tiết phức tạp.

    [​IMG]
    Chính điều này gây nên những đồn đoán khác về nguồn của những vòng tròn bí ẩn này. Và có rất nhiều giả thuyết đã được đưa ra

    Giả thuyết đầu tiên, đó là hệ quả của những đợt gió xoáy, một hiện tượng vốn phố biến ở miền nam nước Anh. Tuy nhiên, nó cũng sớm bị bác bỏ bởi các nhà khoa học cho rằng, gió xoáy không thể tạo ra những họa tiết hình học chính xác đến từng centimet như thế.

    Giả thuyết thứ 2, khi tiến hành đo lượng từ trường bên trọng vòng tròn, các nhà khoa học đo được lực rất mạnh, và đã kết luận rằng, đó là do năng lượng của bức xạ điện từ phát ra từ trong lòng Trái Đất.

    Giả thuyết cuối cùng, thuyết phục nhất là của những nhà nghiên cứu UFO. Họ cho rằng, đây là sản phẩm của người ngoài hành tinh hoặc thông điệp của một nền văn minh bí ẩn nào đó gửi đến loài người.

    Bằng chứng là vào năm 2001, hai nông dân người Hà Lan khẳng định rằng họ đã tận mắt chứng kiến những "cột" ánh sáng trắng chiếu vào cánh đồng trồng đậu của họ. Sau đó, một crop circle đã xuất hiện ngay tại nơi ánh sáng rọi vào.

    Nhưng giả thuyết này cũng không hề thuyết phục, bởi dù vô tình hay cố ý, năng lượng tự nhiên không thể tạo ra những hình ảnh có trí tưởng tượng phong phú như những con côn trùng, hoặc mặt cười được.

    [​IMG]
    Theo báo cáo, trong vài năm gần đây các vòng tròn xuất hiện lên đến hàng ngàn cái xuất hiện chủ yếu ở phía Nam nước Anh, đặc biệt là tại quận Hampshire và Wiltshire và một số ít tại Avebury và Stonehenge, nơi có nhiều công trình làm bằng đá bí ẩn. Ngoài ra, nó còn rải rác ở Mỹ, Canada, Australia, Nhật Bản, Ấn Độ….

    Hy vọng rằng trong tương lai, một ngày không xa, với sự phát triển vượt bậc của ngành khoa học công nghệ sẽ giải đáp được câu chuyện kì bí này.

    --> Khám phá Madeira - quê hương của Cristiano Ronaldo
     

Chia sẻ trang này

Loading...