63 Stravel

Thông báo bảng giá thu hẹp vùng kín tại Ngô Mộng Hùng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi giacatluong007, 3 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      115 trương định ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      3 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 339 Đọc
  1. Câu hỏi tư vấn: “Chào bác sĩ! Đến nay thì em đã được 2 cháu. Cũng vì thế mà vùng “ấy” của em nó giãn rộng, kém duyên. Thấy chồng cũng không còn “vui vẻ” nhiều như xưa. Tìm hiểu thì em có nghe mấy chị mách là nên thực hiện giải pháp thu hẹp vùng kín bằng Laser, nhưng vì là lần đầu tiên thẩm mỹ em cũng chưa rõ lắm. bác sĩ giải thích em biết được không ạ. Sẵn tiện không biết giá thu hẹp vùng kín bao nhiêu tiền? Để em chuẩn bị trước. Em cảm ơn!” (Thanh Loan – Trà Vinh).

    [​IMG]

    Trả lời: bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất vui khi Thanh Loan gửi câu hỏi đến chuyên mục làm đẹp của bệnh viện thẩm mỹ. Với thắc mắc về giá thu hẹp vùng kín bao nhiêu tiền? Và công dụng của công nghệ thu hẹp vùng kín bằng Laser ra sao? Chúng tôi xin được trả lời và tư vấn cho bạn như sau:

    Tìm hiểu về công dụng và giá thu hẹp vùng kín không phẫu thuật

    Sau khi sinh “cô bé” của các mẹ bị giãn rộng, lỏng lẽo khiến việc giường chiếu không đạt khoái cảm. Từ đó mà hạnh phúc gia đình cũng bị lung lay. Để có thể lấy lại sự tự tin, rất nhiều chị em đã chọn lựa cách thẩm mỹ vùng kín bằng công nghệ Laser Petit Lady Action II hoàn hảo và hiệu quả nhất hiện nay.

    >>>Tham khảo thêm: Làm sao để thu hẹp vùng kín

    Được đánh giá là phát kiến vĩ đại nhất thế kỷ 21, công nghệ thu hẹp vùng kín Laser Petit Lady Action II giúp chị em làm hồng – thu hẹp – trẻ hóa vùng kín cho mình một cách toàn diện, triệt để và vô cùng nhanh chóng. Quá trình thẩm mỹ diễn ra chỉ với 15 phút ngắn ngủi, không hề phẫu thuật, không gây đau đớn, xâm lấn và chỉ một liệu trình điều trị duy nhất với Laser Petit Lady Action II. Chị em đã có thể lấy lại sự tươi trẻ, se khít cho “vùng tam giác mật” như thời xuân sắc.

    Còn nói về chính xác giá thu hẹp vùng kín bằng công nghệ Laser thì rất khó. bởi không phải địa chỉ nào cũng có mức giá thu hẹp vùng kín giống nhau, mà nó có sự dao động khác nhau ở các bệnh viện thẩm mỹ.

    Theo một cuộc khảo sát giá thu hẹp vùng kín bao nhiêu tiền? Các chuyên gia cho biết giá thu hẹp vùng kín dao động từ 10 – 20 triệu đồng. Riêng tại thẩm mỹ viện uy tín bác sĩ Ngô Mộng Hùng, giá thu hẹp vùng kín vô cùng phải chăng, phù hợp với kinh tế tài chính của từng khách hàng. Cùng xem bảng giá dưới đây, để có cái nhìn tổng quát nhất:

    [​IMG]

    bệnh viện thẩm mỹ có giá thu hẹp vùng kín CHẤT – RẺ

    Tọa lạc tại 115 Trương Định, P5, Q3, TP. Hồ Chí Minh. bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng sẽ là điểm đến hoàn hảo và uy tín cho bạn. Nếu bạn đang có nhu cầu thẩm mỹ vùng kín. Vì nơi đây là bệnh viện thẩm mỹ thẩm mỹ hàng đầu, và là điểm đến được chứng nhận có giá thu hẹp vùng kín phải chăng mà còn an toàn, chất lượng. bởi các chuyên gia và hàng ngàn tín đồ làm đẹp trên khắp cả nước.

    bác sĩ thẩm mỹ giỏi, kinh nghiệm lâu năm:

    Hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, cùng 10 năm tu học tại Hàn Quốc, bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đảm bảo giúp bạn lấy lại sự tự tin trong đời sống hạnh phúc gia đình.

    Cơ sở vật chất, công nghệ thiết bị hiện đại:

    Không những xóa tan lo lắng về giá thu hẹp vùng kín. bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng còn giúp bạn yên tâm phẫu thuật an toàn, chất lượng. bởi nơi đây áp dụng công nghệ Laser Petit Lady Action II, được bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng nhập khẩu trực tiếp từ Tập đoàn Lutronic – Hoa Kỳ. Nên đảm bảo quá trình thẩm mỹ của bạn an toàn tuyệt đối.

    Chi phí làm đẹp như mơ:

    Như đã nói ở trên, giá thu hẹp vùng kín tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng vô cùng phải chăng. Và hoàn toàn phù hợp với túi tiền của bạn. Với tiêu chí “Lấy lại tuổi thanh xuân cho phái đẹp”.

    Sự thành công trên hành trình “giữ lửa hạnh phúc” hoàn toàn nằm trong tay của bạn. Vì thế đừng chần chừ nữa mà hãy liên hệ bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng theo thông tin bên dưới, nếu đang muốn thu hẹp vùng kín ở một bệnh viện thẩm mỹ uy tín, chất lượng với giá thu hẹp vùng kín phải chăng nhất. bài viết được chia sẽ bởi nguồn: Giá thu hẹp vùng kín
     

Chia sẻ trang này

Loading...