63 Stravel

Thông báo bảng giá phẫu thuật vùng kín

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi giacatluong007, 13 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      115 trương định ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      13 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 317 Đọc
  1. Câu hỏi tư vấn: “Chào bác sĩ! Từ hồi sau sinh vùng kín ngày càng “xuống cấp”, nhão rộng. Tâm sự với mấy chị bạn, họ khuyên em nên đi thẩm mỹ vùng kín. Nhưng em băn khoăn không biết giá phẫu thuật vùng kín là bao nhiêu? Vì hiện tại em còn nhiều lo lắng về tiền bạc. Mong bác sĩ tư vấn cho em. Em cảm ơn!” (Mỹ Dung – Khánh Hòa).

    Trả lời: bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất vui khi Mỹ Dung gửi câu hỏi đến chuyên mục làm đẹp của bệnh viện thẩm mỹ. Với thắc mắc giá phẫu thuật vùng kín bao nhiêu tiền? Chúng tôi xin được trả lời và tư vấn cho bạn như sau:

    [​IMG]

    Giá phẫu thuật vùng kín bao nhiêu tiền?

    Là dịch vụ thẩm mỹ vùng kín đời đầu, may phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín là cái tên quen thuộc với hầu hết mọi chị em phụ nữ, nhất là chị em sau khi “vượt cạn”. Tuy nhiên, để biết được chính xác giá phẫu thuật vùng kín là rất khó khăn. bởi điều này còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố như tình trạng mỗi người, rồi địa chỉ thực hiện nữa.

    >>>Tham khảo thêm: Phẫu thuật chỉnh hình vùng kín

    Theo một cuộc khảo sát giá phẫu thuật vùng kín? Các chuyên gia cho biết giá phẫu thuật vùng kín dao động từ 8 – 12 triệu đồng. Nhưng để an tâm về giá cả cũng như chất lượng dịch vụ thu hẹp vùng kín, chị em có thể liên hệ trực tiếp với địa chỉ thực hiện, để được bác sĩ có chuyên môn thăm khám và tư vấn cụ thể hơn.

    Giá phẫu thuật vùng kín – May vùng kín có thật sự tốt không?

    Cùng với vấn đề giá phẫu thuật vùng kín bao nhiêu tiền. Rất nhiều chị em quan tâm tới vấn đề hiệu quả, độ an toàn cũng như chất lượng của phương pháp này. bởi thực tế may thẩm mỹ vùng kín gây nhiều bất tiện cho chị em. Có thể kể đến như:

    Tốn thời gian nghỉ dưỡng: Vết thương phải đợi đến 1 – 3 tháng mới có thể hồi phục. Chị em trong thời gian này tuyệt đối kiêng quan hệ vợ chồng.
    Chăm sóc vết thương khó: Sau khi phẫu thuật thu hẹp vùng kín, nếu như chị em không chăm sóc kỹ vết thương sẽ rất dễ bị nhiễm trùng hoặc chảy máu.
    Gây đau và khó chịu: Vì là “dao kéo” nên khó tranh khỏi việc chịu đau và khó chịu trong quá trình thực hiện. Cũng như sau phẫu thuật thu hẹp vùng kín.

    Vậy nên, thay vì băn khoăn giá phẫu thuật vùng kín bao nhiêu tiền. Các chuyên gia thẩm mỹ khuyên các chị em nên thực hiện thu hẹp vùng kín bằng công nghệ Laser Petit Lady Action II. bởi khác với may vùng kín, thu hẹp vùng kín bằng laser là phương pháp không phẫu thuật và được diễn ra rất nhanh chóng, an toàn, thời gian hồi phục cũng cực kỳ nhanh.

    [​IMG]

    Giá phẫu thuật vùng kín – Địa chỉ thẩm mỹ vùng kín uy tín

    Được bình chọn là một trong những bệnh viện thẩm mỹ thẩm mỹ uy tín, an toàn và hiệu quả nhất hiện nay. Thẩm mỹ viện uy tín Ngô Mộng Hùng đã và đang được hàng ngàn chị em phụ nữ trong và ngoài nước tin tưởng đặt niềm tin, và thực hiện thu hẹp vùng kín mà không cần lo lắng về vấn đề giá phẫu thuật vùng kín bao nhiêu tiền nữa. Vì bạn sẽ được hưởng một dịch vụ thu hẹp vùng kín bằng công nghệ Laser, với những ưu điểm hoàn hảo sau đây:

    bác sỹ thẩm mỹ tài năng, có chuyên môn giỏi, tay nghề cao trong lĩnh vực thẩm mỹ vùng kín.
    Áp dụng công nghệ thu hẹp vùng kín Laser Petit Lady Action II, được chuyển giao trực tiếp từ Tập đoàn Lutronic (Hoa Kỳ). Nên đảm bảo an toàn, hiệu quả.
    Cơ sở vật chất hiện đại. Nhân viên phục vụ chu đáo, tận tình. Với tiêu chí “Khách hàng là thượng đế”.

    Điều đặc biệt hơn, là giá thu hẹp vùng kín bằng Laser Petit Lady Action II vô cùng phải chăng và hạt dẻ hơn rất nhiều, so với giá phẫu thuật vùng kín. Đã thế, bệnh viện thẩm mỹ còn thực hiện các chương trình giảm giá, ưu đãi cho khách hàng lên đến 30%. Quá tuyệt vời phải không nào.

    Như vậy, với những thông tin trong bài viết trên đây, hy vọng đã giúp Mỹ Dung biết được giá phẫu thuật vùng kín bao nhiêu tiền. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào liên quan đến các dịch vụ thẩm mỹ vùng kín, thu hẹp vùng kín. Hãy đến trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Hoặc liên hệ với chúng tôi theo các thông tin dưới đây, để chúng tôi giúp bạn giải đáp. bài viết được chia sẽ bởi nguồn: Giá phẫu thuật vùng kín
     

Chia sẻ trang này

Loading...