63 Stravel

Thời trang vest nam 2020 cho chú rể

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi anyan, 31 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      31 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 412 Đọc
  1. anyan

    anyan Member

    Cùng khám phá những chủ đề áo vest nam thú vị cùng 4men ngay nhé. Đừng quên nhấn theo dõi chúng tôi để mua những sản phẩm vest nam chất lượng: vest nam

    Ngày cưới luôn được xem là một ngày lễ vô cùng trọng đại trong đời cả cô dâu và chú rể. Bạn sẽ không chỉ phải bận rộn với việc đám cưới tổ chức ra sao, khách khứa thế nào. Mà đau đầu với những bộ vest cưới sao cho hài hòa giữa cô dâu chú rể.

    Những bộ soiree lộng lẫy, sẽ khiến các chú rể phải dè chừng đấy. Nhưng nếu chọn được những bộ vest chú rể cân xứng thì khung cảnh ngày cưới sẽ trở nên thơ mộng vô cùng.

    [​IMG]

    Xem thêm nhiều mẫu vest cưới tại vestdep.net

    2. Khi mặc quần tây – áo vest nam

    Quý ông kết hợp quần tây cùng với áo vest nam sẽ thể hiện được hình ảnh lịch sự, trưởng thành. Bộ trang phục này có thể mặc trong nhiều hoàn cảnh khác nhau như tham dự tiệc cưới, tiệc sinh nhật, mặc đi làm. Phù hợp với nhiều hoàn cảnh mà quý ông tham gia.

    Mặc quần tây cùng với vest nam mang đến cho người mặc phong cách thời trang an toàn, thu hút người đối diện và mang đến sự thành công cho người mặc.

    [​IMG]

    Xem thêm nhiều mẫu vest mới về tại vestdep.net

    3. Lý do để bạn chú ý đến áo vest nam may xưởng

    » Đa dạng phong cách – thiết kế

    » Chất liệu vải theo nhu cầu khách hàng

    »Số đo chuẩn xác theo hình thể người đặt may

    [​IMG]

    Một số quý ông thích thú với chiếc quần tây ống đứng, rộng. Có người thích thú với quần tây ôm, kiểu Hàn Quốc. Có người thì thích kiểu quần tây ống đứng ôm phần mắt cá chân; quần tây ống đứng vừa người.

    Bạn có thể tùy ý lựa chọn cho mình chất liệu vải từ cao cấp đến bình dân để đáp ứng nhu cầu sử dụng, cũng như đáp ứng nhu cầu về túi tiền của bạn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...