63 Stravel

THỜI TRANG THIẾT KẾ CAO CẤP IAM7DAY

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi ducthang11222, 23 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      350,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      My An, Phu My, Binh Dinh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      23 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 372 Đọc
  1. ducthang11222

    ducthang11222 New Member

    Ngày nay, cuộc sống ngày càng phát triển, mức sống con người ngày càng cao thì nhu cầu làm đẹp, mua sắm của họ cũng tang dần theo sự phát triển của xã hội. Đã là chị em phụ nữ không ai là không thích mua sắm và làm đẹp.

    Vì nhu cầu quá lớn của xã hội mà các shop thời trang, quần áo mọc ra tràn lan như nấm. Tuy nhiên, không phải shop nào hay cửa hàng nào cũng có thể đáp ứng được nhu cầu làm đẹp và mua sắm của chị em phụ nữ. Không phải lời quảng cáo nào, lời mời gọi hay cam kết nào cũng đáng tin, không phải cứ bỏ ra số tiền lớn thì chất lượng quần áo hay mẫu mã, kiểu cách sẽ làm hài lòng chị em.

    Nhiều người đã mất niềm tin vào các shop quần áo khi phải bỏ ra số tiền lớn mà chỉ nhận về cho mình các sản phẩm kém chất lượng. Để có cho mình các sản phẩm thiết kế cao cấp đẹp mắt nhưng mức giá lại phải chăng thực sự rất khó. Vì vậy hôm nay mình sẽ giới thiệu đến các bạn nhãn hiệu thời trang thiết kế cao cấp Iam7day đang được rất nhiều chị em tin tưởng.

    [​IMG]

    Thời trang thiết kế cao cấp Iam7day

    IAM7DAY - kiến tạo phong cách thời trang cho bạn! Được sáng lập bởi Angela Chu - cô gái với phong cách thời trang đa dạng, cá tính Im7day đã chính thức bước chân vào làng thời trang Việt Nam với những tiêu chí độc lập và rõ ràng nhất.

    Đến với Iam7day, bạn không chỉ sở hữu những thiết kế thời trang đạt chuẩn xuất nhập khẩu giá ưu Việt mà còn có một nền tảng về phong cách thời trang vững chãi, đây mới là mục tiêu mà chúng tôi hướng đến.

    Not buy, we bring - Mục đích của Iam7day là đưa đến cho bạn một trải nghiệm phong cách thời trang cá tính, nhưng đảm bảo tính ứng dụng cao, mix & match đa dạng, đúng chất của những cô nàng hiện đại.

    Hãy nhớ, quần áo bạn có thể mua được ở bất cứ đâu nhưng phong cách thì hiếm có nơi bán, Iam7day chính là nơi tạo nên phong cách thời trang cho bạn.

    [​IMG]

    Thời trang thiết kế của Iam7day

    Iam7day mang đến những bộ quần áo thời trang thiết kế cao cấp theo trend, độc lạ, tính ứng dụng cao và đặc biệt hơn những bộ quần áo hay các sản phẩm khác của Iam7day được chọn lọc và thiết kế theo kiểu dáng phù hợp với văn hóa và dáng người con người Việt Nam. Hướng tới khách hàng luôn là tinh thần của Iam7day. Với mong muốn luôn mang tới cho khách hàng những bộ sưu tập, những sản phẩm tốt và chất lượng nhất. Iam7day luôn chú trọng chất vải, màu sắc, từng đường may, hay từng thiết kế để có thể làm hài lòng khách hàng. Vì thế Iam7day đang nhận được rất nhiều sự tin tưởng từ các chị em.

    Điểm mạnh và sự thu hút của Iam7day nằm ở sự độc lạ của các bộ sưu tập, các sản phẩm có tính ứng dụng cao, nhiều phong cách trẻ, mới mẻ. Và sự tiện nghi của Iam7day là đã có mặt trên nhiều kênh bán hàng nhằm thỏa mãn nhu cầu mua sắm của chị em ở tất cả các kênh như shopee, tiki, lazada, website, facebook, zalo…

    [​IMG]

    Thời trang thiết kế cao cấp Iam7day

    Với nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá, và chế độ chăm sóc khách hàng tận tình, chuyên nghiệp. Thời trang thiết kế cao cấp Iam7day hi vọng luôn mang tới cho chị em sự gần gũi và thân thiện cùng những sản phẩm chất lượng nhất.

    Showroom: 611/26A Điện Biên Phủ, Phường 1, Quận 3. HCM

    Hotline: 0777.29.80.80

    Website: www.iam7day.com
    IG: iam7day.store
    Zalo OA: Iam7dayofficial
     

Chia sẻ trang này

Loading...