63 Stravel

Thời trang nam

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dongoca22019, 20 Tháng mười một 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Phúc thọ ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      20 Tháng mười một 2019, 0 Trả lời, 425 Đọc
  1. dongoca22019

    dongoca22019 New Member

    Thời trang nam với 2 quy tắc cơ bản dưới đây góp phần tạo nên thời trang ăn mặc đẹp cho nam, giúp bạn luôn tự tin và để lại dấu ấn cho mọi người xung quanh.

    Thời nay ngày càng có nhiều nam giới nhận thức về tầm quan trọng của vẻ bề ngoài và sự lựa chọn thời trang nam, trong công việc và trong cuộc sống. Để bắt đầu, bạn sẽ cần biết 2 qui tắc tạo phong cách ăn mặc đẹp cho thời trang nam sau:

    Qui tắc 1: Tạo phong cách ăn mặc đẹp thời trang nam bằng cách phối hợp các chất liệu

    Trong thời trang nam, việc phối hợp các loại chất liệu là đặt các lớp trang phục sao cho trang phục có chất liệu dầy, nặng hơn bao lấy trang phục có chất liệu nhẹ, mỏng để làm tôn nhau lên. Việc phối hợp này cũng bao gồm kết hợp giữa các lớp màu, họa tiết và làm sáng lên những điểm nhấn trong trang phục của bạn.

    Áocardigan là một phương án thường được chọn khi muốn phối thêm lớp họa tiết, màu hoặc chất liệu vào bộ trang phục sẵn có. Quần bò và giày derby da lộn là những phương án tiếp theo để định hình phong cách cho thời trang nam. Nếu bạn muốn mang đến cho mình vẻ trí thức và trang trọng hơn, áo blazer khoác ngoài và một chiếc sơ mi không cắm thùng sẽ là một lựa chọn không tồi.

    Quy tắc 2: Biết cỡ đồ của bạn

    Một bộ cánh sẽ chẳng bao giờ đẹp nếu nó không được mặc trên đúng dáng người. Đồ suit và quần bò là 2 loại trang phục nhiều người hay mặc sai kích cỡ nhất.

    Bộ suit: Thợ may sẽ quay bạn 360 độ để đo được vòng vai, ngực, eo, độ dài của chân, của tay và đủ các thứ lỉnh kỉnh khác. Tất cả điều đó chỉ để có thể may được cho bạn một bộ suit có thể vừa với thân hình của bạn đến từng milimet. Một bộ suit vừa vặn phải có vai phẳng, không bị phồng, không bị nhăn. Khi cài khuy, áo không được tạo thành các đường kéo và nếp nhăn. Quần âu phải may vừa đúng cỡ vòng 3, tức là xương ở hông và mông phải đỡ lấy dáng quần một cách tự nhiên và quần không bị tụt. Quần cũng dài vừa đủ che mắt cá chân và ôm lấy đùi.

    Quần jeans: Ngoài quần skinny phải bó sát lấy chân và lớp vải phải căng, tất cả các đồ bỏ khác phải tạo cảm giác thoải mái và ôm vừa lấy vòng bụng của người mặc chỉ để hở một khoảng cách vừa đủ nhét vừa một ngón út.
     

Chia sẻ trang này

Loading...