63 Stravel

Thời trang nam của người nổi tiếng trong tháng 3/2021 có gì hot

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chuyensangw, 19 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      74 Le Lu, P. Phu Tho Hoa ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      19 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 337 Đọc
  1. chuyensangw

    chuyensangw Member

    Bạn là một người đam mê những mẫu giày hiệu, bạn luôn muốn cập nhật cho mình những tin tức, kiến thức về những mẫu giày hàng hiệu mới nhất. Vậy thì hãy cùng 4men theo dõi những bài viết sau đây nhé.

    Đừng quên nhân theo dõi chúng tối để nhận được những thông báo mới nhất cũng như mua những sản phẩm giày hiệu chất lượng: quan tay nam, quan kaki nam


    TOMOYOSHI TAKADA
    Giao thoa giữa cổ điển và hiện đại, phong cách modern-classic luôn đem lại cảm giác gọn gàng, tinh giản, phù hợp với những quý ông ưa thích vẻ ngoài nhẹ nhàng nhưng không kém phần nam tính như Tomoyoshi Takada.

    Lần này, anh thể hiện lối chơi đùa cực khéo khi tạo điểm nhấn bụi bặm với áo khoác denim màu xanh đậm trên tổng thể trang phục màu trung tính. Đó là sự kết hợp của áo sweater xám, được mặc layering cùng áo thun trắng và quần chinos màu ivory nhã nhặn. Chính phom dáng rộng rãi của món item này đã gợi mở cảm giác mềm mại và thoải mái cho người mặc.

    [​IMG]
    Hình ảnh: @tomoyoshi_takada
    Và cuối cùng, fashionisto người Nhật lựa chọn một đôi boots da lộn màu nâu để mang lại tinh thần casual cho bản phối mà vẫn gìn giữ được nét chỉn chu, điệu đà.

    DAN LEVY

    Đến với lễ trao giải Quả cầu vàng 2021, Dan Levy gây ấn tượng khi xuất hiện trong bộ suit “lemon-green” trẻ trung. Được biết, đây là một trong những thiết kế couture đầu tiên dành cho nam giới của nhà mốt Valentino mùa Xuân/Hè 2021.

    Dường như chưa đủ nổi bật, nam diễn viên người Canada tiếp tục khẳng định tuyên ngôn phong cách khi phối cùng áo đính sequin và giày đế crepe với phần upper được phủ bạc metallic, gợi mở nguồn cảm hứng tương lai cực gai góc.

    [​IMG]
    Đồng hồ và kính mắt cũng được “đồng bộ hoá” trong gam màu bạc trẻ trung | Hình ảnh: Lewis Mirrett


    JOSH O’CONNOR

    Trái với Dan Levy, Josh O’Connor lại hướng tới vẻ đẹp cổ điển khi dạo chơi trong gam màu đen-trắng giản tiện. Anh diện một phiên bản cách điệu của tuxedo jacket với phần ve chữ V trắng giúp ghi dấu ấn trẻ trung. Mặt khác chi tiết này còn tạo sự liền mạch trong màu sắc khi phối cùng quần trouser dáng relaxed-fit và khăn choàng cổ. Và có lẽ, một đôi loafer đen bằng da sẽ luôn là điểm kết thúc hoàn hảo cho kiểu trang phục này.

    [​IMG]
    Josh O’Connor diện trang phục từ thương hiệu Loewe | Hình ảnh: William Waterworth/Getty Images


    TAHAR RAHIM

    Nam diễn viên Tahar Rahim – người nhận được đề cử Quả cầu vàng đầu tiên cho vai diễn trong “The Mauritanian”, đã xuất hiện lần đầu trên thảm đỏ Golden Globes 2021 với trọn bộ trang phục đến từ Louis Vuitton. Đó là sự kết hợp giữa bộ suit màu xanh hải quân với áo turtleneck và giày boots da đen, gợi mở vẻ đẹp tối giản, lịch lãm nhưng vẫn vô cùng sang trọng!

    [​IMG]
    Hình ảnh: Vogue
    Anh khéo léo tạo điểm nhấn với món phụ kiện xa xỉ Tambour Street Diver Skyline Blue – một thiết kế đồng hồ mới nhất của Louis Vuitton.

    [​IMG]
    Lối chơi đùa màu sắc của Tahar Rahim được thể hiện qua từng tiểu tiết như mặt đồng hồ và khuy cài áo, thể hiện sự tỉ mỉ trong cách phối đồ | Hình ảnh: Vogue


    JARED LETO

    Đến với lễ trao giải Golden Globes 2021, Jared Leto mang theo hơi thở hoài cổ của thời trang thập niên 70-80 một cách tinh tế qua bộ suit beige đến từ Gucci. Khi ấy, sự xuất hiện của áo sơ mi xám trong chất liệu satin bóng bẩy giúp tôn thêm nét mượt mà cho tổng thể.

    Vẻ hoài cổ còn được gợi nhắc qua phom dáng rộng rãi, thoải mái của quần ống loe, cùng với đó là dư vị unisex hiện diện trên hoa cài áo trước ngực, để lại dấu ấn điệu đà đầy lôi cuốn. Cuối cùng, nam diễn viên hoàn thiện bản phối bằng một đôi giày da trắng, vừa đủ nổi bật trên bảng nền trung tính của bộ trang phục.

    [​IMG]
    Hình ảnh: GQ Styles
     

Chia sẻ trang này

Loading...