63 Stravel

Thời Điểm Thích Hợp Để Đi Đên Đà Lạt

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 24 Tháng tám 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      24 Tháng tám 2018, 0 Trả lời, 580 Đọc
  1. Đà lạt là một nơi nổi tiếng là nơi với muôn loài hoa trú ngụ ở đây. Đến với nơi đây bạn sẽ không thể nào bỏ qua được việc chụp ảnh check in với muôn loài hoa được trồng ở khắp thành phố.ve may bay Vietjet di buon me thuot
    Bạn có thể dễ dàng bắt gặp được đủ những bông hoa đang đua nhau khoe sắc khi đi dạo bước trên đường phố ở Đà Lạt. Tuy vậy không phải thời điểm nào bạn đoén với nơi đây thì đều có thể có được những tấm ảnh đẹp được. Bạn phải chọn thời điểm để đến mới có thể bắt được những khoảnh khắc tuyệt đẹp nơi đây.
    [​IMG]
    Người ta thường nói đến Đà Lạt mùa nào cũng đẹp hết. Nhưng nếu nói thời điểm thích hợp nhất để đến đây có lẽ là vào tháng 10-tháng 2 dương lịch. Đến với nơi đây vào thời điểm này bạn sẽ đươc nhìn ngắm rất nhiều loại hoa. Thời điểm này là mùa của các loài hoa , hoa dã quỳ, hoa hướng dương tháng 10-11, tiếp đó là mùa hoa mimosa, rồi mùa của hoa anh đào, của hoa xuân.
    [​IMG]

    Thêm vào đó nếu đi vào mùa mưa thì sẽ chẳng vui nữa phải không. Chính vì thế nếu bạn đi vào thời điểm này thì sẽ có thể tránh được vì đây là mùa khô, bâu trời trong xanh và nắng ấm ấp trải khắp Đà Lạt. Bạn có thể hạn chế việc gặp những cơn mưa bớt chợt kéo dài dai dẳng làm nhỡ mất chuyến du lịch thú vị của bạn.

    Lưu ý: thời tiết trong khoảng thời gian tháng 10-11 hơi khó chịu đối với những người không quen sống ở đây, vì ban ngày mặt trời nắng gắt và khi đêm xuống thì rất lạnh, ban ngày và ban đêm chênh nhau khoảng hơn 10 độ, nên bạn cần chuẩn bị cả quần áo mùa đông và mùa hè cho chuyến đi.dat ve may bay gia re
     

Chia sẻ trang này

Loading...