63 Stravel

Thời điểm nào thích hợp để đi du lịch Cao Bằng?

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi dulich, 2 Tháng tám 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      2 Tháng tám 2018, 0 Trả lời, 824 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    (tptravel.com.vn) - Nói đến du lịch Cao Bằng là nhắc đến những hành trình tuyệt vời về miền núi non hùng vĩ. Theo bí kíp “đắt giá” của nhiều dân phượt, mùa thu đông chính là khoảng thời gian đẹp nhất để du lịch Cao Bằng.
    [​IMG]
    Cánh đồng lúa đẹp như bích họa
    Thác Bản Giốc là điểm đến đầu tiên mọi du khách cần ghi nhớ trong chuyến đi khám phá vùng đất Tây Bắc này. Tháng 8, tháng 9 là mùa nước chảy tuôn trào, trong xanh, không bị đục như các tháng mùa khô. Thêm vào đó, những cánh đồng lúa chín vàng ruộm sẽ làm những khung hình lưu niệm của du khách thêm sinh động hơn.

    Nếu bạn muốn ngắm hoa dã quỳ, tam giác mạch ở Cao Bằng thì có thể đi vào tháng 11,12.

    [​IMG]
    Hoa dã quỳ nở vàng rực rỡ
    Mùa hè là khoảng thời gian có nhiệt độ cao, nắng nóng gay gắt sẽ làm chuyến du lịch Cao Bằng của bạn thêm khó khăn và mệt mỏi. Vậy nhưng, du lịch Cao Bằng mùa hè không phải không có sự thú vị riêng của nó. Bạn có thể trốn nắng ở nơi núi rừng bạt ngàn, ngồi hóng gió ngắm suối reo cá nhảy. Đặc biệt hơn, mùa hè cũng là mùa mận chín thơm khắp núi rừng Cao Bằng. Còn gì tuyệt hơn khi được tha hồ thưởng thức mận rừng và các loại quả mùa hè ở miền biên ải này.

    [​IMG]
    Diễn sâu cùng thác nước đẹp nhất Việt Nam
    Một kinh nghiệm nữa là nên đi vào các ngày trong tuần nếu không muốn nhìn thấy toàn người là người bởi cuối năm là thời gian Cao Bằng đón tiếp lượng khách du khách trong và ngoài nước lớn nhất.

    [​IMG]
    Du lịch Cao Bằng cùng Tiên Phong Travel ngay thôi!
    Với vẻ đẹp được thiên nhiên ban tặng, Cao Bằng là một điểm đến rất đáng được “xách vali lên và đi ngay” trong mùa thu đông 2018 này. Hãy đồng hành cùng Tiên Phong Travel trong hành trình du lịch Cao Bằng thác Bản Giốc – Hồ Ba Bể cực hấp dẫn nhé!

    Có thể bạn quan tâm:
     

Chia sẻ trang này

Loading...