63 Stravel

Thiếu nguồn cung card đồ họa, dân cày tiền ảo thu mua cả lô laptop về để khai thác tiền điện tử

Thảo luận trong 'Vé tàu, xe và tour du lịch' bắt đầu bởi nguyenhoaiai12, 5 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Khách sạn
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      158,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      36 Hàm Nghi ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      5 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 353 Đọc
  1. khi mức giá điện tử vẫn ở mức cao, những "thợ mỏ" Trung Quốc đã tìm những lô hàng máy tính xách tay mới và lắp chúng vào các giá đỡ để làm "trâu cày".
    những dòng GPU di động GeForce RTX 30 series của Nvidia đã khởi đầu có mặt trên khắp thế giới vào tuần trước, bên trong một loạt các máy tính xách tay chơi game mới hấp dẫn. Nhưng ở một vài khu vực, chúng lại đang bị các người khai thác Ethereum truy lùng và giành giật, thậm chí mua trực tiếp từ những dịch vụ. Chi phí điện tử Ethereum (ETH) đã tăng gấp 4 lần vào năm 2020 và tiếp diễn tăng cường tốc đột ngột vào tháng Giêng năm nay, vượt quá mức cao nhất mọi thời đại trước đấy vào cuối năm 2017.


    thông thường, những "thợ mỏ" chỉ có thể khai thác có lãi với GPU máy tính để bàn được bán riêng. Còn những hệ thống dựng sẵn và máy tính xách tay có chi phí đầu cơ Việc ban đầu cao hơn và gồm những các thành phần ko hữu ích cho thợ đào tiền ảo. Nhưng những nhược điểm ấy vừa mới đây đã bị phủ nhận, một phần do mức giá điện tử tăng cao và một phần do hiệu suất card đồ họa ngày càng được tăng cường từ phía các nhà sản xuất như Nvidia.



    [​IMG]

    Hiện GPU RTX 3060 trên những mẫu máy tính xách tay mới có thể có được hiệu suất nhanh và hoàn hảo hơn so với các dòng GPU thế hệ trước. Và đặc thù là chúng sẽ có sẵn trong những mẫu máy tính xách tay với chi phí phải chăng hơn RTX 2070 hoặc 2080. Như thế nên, việc khai thác tiền ảo trong khoảng máy tính xách tay chơi game giá mềm đã trở nên có lãi.


    đó là lý do một vài thợ đào tiền ảo ở Trung Quốc đã tậu những lô hàng máy tính xách tay mới và lắp chúng vào những giá đỡ chuyên dụng. Những hình ảnh dưới đây là của các chiếc máy tính xách tay hoàn toàn mới, có thể chứa GPU RTX 3070s và RTX 3060s bên trong.





    [​IMG]

    Việc khai thác tiền ảo ngày nay cũng đã trở nên thuận tiện hơn trước kia. Một giàn khai thác có thể được cấu hình chỉ trong vài phút với sự tương trợ của phần mềm thuần tuý. Thậm chí bạn cũng có thể dễ dàng đào tiền ảo khi đang đi lại, như một người thông minh nội dung ở Trung Quốc miêu tả trong video vui nhộn dưới đây.

    xem thêm tại : shiba inu token



    Trong video, cô gái xinh đẹp này vừa tậu một chiếc máy tính xách tay Asus mới với card đồ họa RTX 3060 và cô đã mang nó vào một cửa hàng Starbucks. Sau khi cắm điện, mở phần mềm, thiết bị đã bắt đầu khai thác Ethereum. Khi mà trang bị làm việc, cô uống ca-fê, làm việc, thậm chí chợp mắt ngủ một khi. 2 Giờ sau, số tiền ảo đào được đã đủ để chi thanh toán café và cô mang laptop về nhà.

    đọc thêm tại : cách kiếm tiền trên internet

    dĩ nhiên, khai thác tiền ảo trong khoảng máy tính xách tay không đơn thuần như vậy và nó ko có khả năng đem tới lợi nhuận không tính khi được tổ chức với quy mô to và ở những khu vực cụ thể. Do đó, ít nhất nó sẽ không sớm tác động đến thị phần laptop chơi game trên thế giới. Nhưng chỉ việc điều này được thực hiện cũng đã làm nổi trội sức mạnh và sự thu hút tới mọi người tới mức điên cuồng của các đồng tiền điện tử.
     

Chia sẻ trang này

Loading...