63 Stravel

Thiết kế xe dọn phòng dùng trong khách sạn có gì đặc biệt?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Thietbinhahangkhachsan, 24 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Tp Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      24 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 324 Đọc
  1. Xe dọn phòng được đánh giá rất cao về thiết kế phục vụ tốt nhất cho công việc dọn dẹp buồng phòng. Nếu không phải trong ngành khách sạn chưa chắc bạn đã biết thiết kế của sản phẩm này có gì đặc biệt? Cùng tìm hiểu.

    Xe dọn phòng là gì?

    Xe dọn phòng là thuật ngữ chỉ chiếc xe đẩy của nhân viên Buồng phòng khi làm việc. Xe dùng để đựng những vật liệu, dụng cụ, thiết bị làm việc… Đầu mỗi ca làm, nhân viên Housekeeping sau khi nhận công việc từ trưởng ca sẽ nhận xe Trolley. Nhiệm vụ của những nhân viên này là chuẩn bị dụng cụ, thiết bị cần thiết để dọn dẹp phòng lưu trú trong khách sạn.

    Đầu mỗi ca làm việc, nhân viên dọn phòng (Room attendant) sẽ tiếp nhận phân công công việc từ trưởng ca và thực hiện quy trình làm phòng theo nội quy, tiêu chuẩn khách sạn. Khi đó, nhân viên phải kiểm tra để bổ sung thêm sao cho đầy đủ các vật dụng và thiết bị cần thiết cho việc dọn phòng khách sạn, từ những thứ đã chuẩn bị vào cuối ca trước đó.

    Xem thêm: kệ sách báo

    [​IMG]

    Thiết kế của xe dọn phòng có gì đặc biệt?

    Là một vật dụng không thể thiếu trong các khách sạn, và thường mua với số lượng nhiều. Và việc chọn xe ra sao cho phù hợp với nhu cầu chính là yếu tố quan trọng. Chính vì thế trước khi chọn lựa bạn phải hiểu rõ thiết kế của sản phẩm này.

    Xe trolley dọn buồng phòng thường chia làm 3 phần:

    Phần trên cùng: khay đựng amenities, phần dưới để đựng đồ vải, chia làm 2 hoặc 3 ngăn. Khay đựng amenities chia làm nhiều ô, đặt các đồ như dầu gội, sữa tắm, sổ note, bút, trà cafe miễn phí, đồ đặt minibar, các loại giấy tờ trong phòng. Nhân viên buồng phòng sẽ không mất thời gian để sắp xếp và thay thế đồ dùng trong khi dọn dẹp phòng đặc biệt là những khách sạn có quy mô lớn.

    Các ngăn dưới to sẽ đựng đổ vải bao gồm các loại khăn và chăn ga vỏ gối, . Đồ chăn ga khi xếp luôn quay gáy ra hướng ngoài để tiện rút ra. Các ngăn này được thiết kế từ nguyên liệu cao cấp chính vì thế có độ bền lâu dài. Thêm vào đó kích thước các ngăn rộng rãi giúp việc sắp xếp dễ hơn.

    Bên cạnh là những túi vải bạt sử dụng để đựng đồ vải bẩn. Túi đựng vải có kích thước rộng và làm bằng vải bạt chống thấm nước. Phần miệng túi được thiết kế móc khóa giúp tháo lắp dễ dàng.

    Một số sản phẩm còn có thêm khay đựng nước bẩn và các bánh xe bên hông giúp hạn chế việc va chạm khi di chuyển.

    Hệ thống bánh xe linh hoạt, trong 4 bánh xe có cặp bánh linh hoạt xoay 360 độ giúp nhân viên tiết kiệm thời gian di chuyển.

    Hiện nay những sản phẩm xe trolley dọn phòng đang được cung cấp bởi công ty cổ phần TMDV Hành Tinh Xanh. Thông tin chi tiết xin liên hệ:

    Hotline:

    - Miền Bắc: 0981228766

    - Miền Nam: 0912026829

    Địa chỉ:

    - Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    - Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.

    Xem thêm: Xe gom đồ vải
     

Chia sẻ trang này

Loading...