63 Stravel

Thiết kế website tuyển dụng việc làm chuyên nghiệp, thu hút nhân tài

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi thunguyen0103, 18 Tháng hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      10,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      96/76 Đặng Thuỳ Trâm,Phường 13,Quận Bình Thạnh, HCMC ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      18 Tháng hai 2021, 0 Trả lời, 336 Đọc
  1. thunguyen0103

    thunguyen0103 Member

    Việc thiết kế website tuyển dụng, giới thiệu việc làm giúp doanh nghiệp cung cấp nhân lực có thể liên kết với những người có nhu cầu lao động và nhà tuyển dụng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường việc làm cũng như nhu cầu tuyển dụng liên tục của nhiều công ty. Tìm hiểu những thông tin hữu ích, cơ bản liên quan để việc thiết kế, tạo nên trang web chuyên tuyển dụng để sở hữu một trang web chuyên nghiệp, đầy đủ tính năng.

    Vì sao nên thiết kế website tuyển dụng?
    Đối với doanh nghiệp cần tuyển dụng, hay đối với người lao động thì website tìm việc làm mang tới những lợi ích, những giá trị riêng.

    Lợi ích với doanh nghiệp cần tuyển dụng
    Thông qua những trang web tuyển dụng việc tìm kiếm được người lao động thích hợp nhu cầu có thể tiết kiệm được chi phí hiệu quả. Thay vì phải đăng tải những thông tin về yêu cầu tuyển dụng lên các diễn đàn thì sử dụng trang cá nhân, có liên kết với mạng xã hội giúp nhu cầu tuyển dụng của mỗi công ty được hoàn thành nhanh chóng. Tiếp cận với các ứng viên tiềm năng, từ đó giúp việc thu hút người lao động, có được những nhân viên đủ năng lực, đủ trình độ cho công việc của tổ chức đạt kết quả cao.

    Việc thiết kế website tuyển dụng sẽ giúp cho doanh nghiệp có một địa điểm để đăng tin, trao đổi các thông tin tuyển dụng thay vì phải mở một trung tâm cố định, kém thu hút với những ứng viên không thuận tiện trong di chuyển. Ngược lại thì với website, mọi hồ sơ ứng tuyển hay thông tin tuyển dụng đều được số hóa trên internet, dù ở bất kỳ đâu thì cũng có thể tìm thấy thông tin và ứng tuyển.

    Lợi ích đối với người lao động cần tìm việc
    Tìm kiếm việc làm là nhu cầu của mỗi người để có được thu nhập ổn định, cuộc sống tốt đẹp nhất. Và khi đó, thông qua website tuyển dụng chuyên nghiệp việc có thể đăng tin tìm việc, cung cấp thông tin về công việc mà bản thân mình mong muốn trở nên hiệu quả. Lúc này, việc có thể sớm tiếp cận được với doanh nghiệp thích hợp, công việc lý tưởng là điều mà chúng ta đạt được. Thông qua đó, cơ hội có được một việc làm lý tưởng, có thu nhập ổn định.

    Không những vậy, hầu hết những website giới thiệu việc chuyên nghiệp hiện nay đều có chức năng đăng tải, cập nhật hồ sơ năng lực của từng ứng viên khi tham gia tuyển dụng. Bởi vậy, việc có thể tới gần hơn với doanh nghiệp trở nên dễ dàng, đồng thời giúp quá trình tìm kiếm công việc nhanh chóng, tiện lợi và không mất nhiều thời gian, hay công sức và chi phí. Từ đó có thể rút ngắn được thời gian tìm kiếm công việc trong mơ cho mỗi ứng viên.

    Càng có nhiều ứng viên tạo hồ sơ online thì nhà tuyển dụng (đơn vị sở hữu web) càng có nhiều doanh thu, chủ yếu đến từ hoa hồng khi thành công giới thiệu việc làm cho công nhân và hoa hồng từ doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng nhân sự.

    Những chức năng cần có của website tuyển dụng – tìm việc làm
    Một website khi đưa vào sử dụng sở hữu những chức năng cần thiết giúp quá trình ứng dụng đạt hiệu quả cao. Trong đó, khi thiết kế website tuyển dụng thì quan tâm tới hệ thống module là vấn đề cần đặc biệt chú ý. Khi có thể tích hợp đầy đủ các chức năng cần thiết cho một trang web tìm việc mới giúp quá trình sử dụng của doanh nghiệp, hay các ứng viên đạt kết quả cao, tạo nên website chất lượng và chuyên nghiệp.

    Xác định những gì chúng ta muốn có ở trang web đăng tin tuyển dụng đưa vào hoạt động chuyên nghiệp. Từ những mong muốn, mục tiêu đó thì việc cân nhắc, tích hợp các chức năng cần thiết sẽ trở nên dễ dàng hơn. Trong đó, với web tìm việc làm thì những chức năng cơ bản và quan trọng nhất phải kể tới như:

    Đối với giao diện và đồ họa của website
    Web giới thiệu việc khi được hoàn thiện yêu cầu cơ bản cần được thiết kế với giao diện đẹp, ấn tượng, theo xu hướng thiết kế web thịnh hành và đủ hấp dẫn. Có sự cân đối, hài hòa song thân thiện đối với mọi đối tượng người dùng sẽ giúp việc thu hút được số lượng lớn người truy cập vào website đạt hiệu quả cao như chúng ta mong muốn.

    Module dành cho các đối tác
    Các đối tác được hỗ trợ trong việc đăng tải những thông tin, cũng như những dự án mà mình thực hiện. Mọi nhu cầu đều được hỗ trợ thông qua chức năng của module đối tác nhằm đảm bảo việc sử dụng website tuyển dụng đạt kết quả lý tưởng, không có những ảnh hưởng không mong muốn nào. Đó là vấn đề mà quá trình thiết kế website tuyển dụng cần chú ý thực hiện.

    Module tìm kiếm thông tin
    Với chức năng này sử dụng cho trang web giới thiệu việc làm giúp các ứng viên dễ dàng trong việc tìm kiếm mọi thông tin mà bản thân quan tâm trên website. Sử dụng các từ khóa liên quan, tiến hành tìm kiếm để nhanh chóng cập nhật được những thông tin, tin tức tuyển dụng hữu ích đạt kết quả cao.

    Module tiện ích, thăm dò ý kiến
    Chức năng này có nhiệm vụ chính là giúp chúng ta có khả năng thu thập được lượng lớn phản hồi từ các thành viên của trang web nhanh chóng, dễ dàng. Từ những phản hồi đó việc có thể hoàn thiện hơn nữa website đạt kết quả như ý, mở rộng và tiếp cận nhiều người dùng tốt hơn.

    Module quảng cáo đầy đủ
    Với các module quảng cáo sẽ cho phép những web liên kết tiến hành việc đặt các banner quảng cáo theo nhu cầu nhanh chóng, đơn giản và hiệu quả.

    Module giúp thống kê lượng người truy cập
    Số lượng các ứng viên đã truy cập vào website tuyển dụng của doanh nghiệp được cập nhật liên tục, cung cấp đầy đủ và kịp thời. Từ đó giúp chúng ta kiểm soát được hoạt động, khả năng tiếp cận ứng viên tìm việc thuận lợi.

    Module hỗ trợ liên hệ trực tuyến
    Thiết kế website tuyển dụng cần hoàn thiện đầy đủ một mẫu biểu trực tuyến. Thông qua mẫu biểu này việc gửi yêu cầu về công việc mà mình mong muốn, trực tiếp và trực tuyến tới doanh nghiệp được tiến hành hiệu quả theo nhu cầu. Chức năng này giúp việc tìm việc của mỗi người lao động nhanh chóng, đơn giản và dễ dàng hơn.

    Module đa ngôn ngữ
    Tích hợp có nhiều loại ngôn ngữ khác nhau, từ đó giúp tiếp cận nguồn ứng viên tiềm năng phong phú, đa dạng. Việc tìm kiếm được người lao động thích hợp nhất, chất lượng nhất cho yêu cầu, đòi hỏi của doanh nghiệp là điều mà chúng ta có thể làm được.

    Module giới thiệu thông tin về Công ty
    Với chức năng này khi hoàn thiện cho website tìm việc đảm bảo giúp các đơn vị tuyển dụng có thể giới thiệu đầy đủ mọi thông tin của chính mình thuận lợi nhất. Mọi thông tin về công ty như lịch sử hình thành, hay lĩnh vực hoạt động, tin tức về cơ cấu tổ chức, hay các đơn vị thành viên (nếu có) đều có thể cung cấp. Qua chức năng giới thiệu về doanh nghiệp vừa là kênh quảng cáo, cũng giúp các ứng viên hiểu rõ hơn về tổ chức.

    Module cho những nhà tuyển dụng
    Chức năng này được hoàn thiện khi thiết kế website đảm bảo giúp quá trình đăng tin để tuyển người lao động cho nhu cầu của mỗi doanh nghiệp đạt kết quả tốt đẹp. Module dành cho nhà tuyển dụng hỗ trợ đầy đủ những yêu cầu như:

    • Thực hiện việc đăng ký thành viên tuyển dụng.
    • Thực hiện việc tạo, hay chỉnh sửa, xóa bỏ thông tin đăng tuyển.
    • Thực hiện việc quản lý các hồ sơ đã ứng tuyển.
    • Thực hiện việc quản lý thành viên hiệu quả.
    Đầy đủ những chức năng cần thiết, những tính năng hữu ích để nhà tuyển dụng có thể kiểm soát tốt việc đăng tuyển, tìm kiếm nguồn nhân lực cho nhu cầu của chính mình một cách dễ dàng và hiệu quả cao như ý.

    Module cho mọi ứng viên tìm việc
    Tạo ra module dành cho các ứng viên khi tham gia vào website để tìm kiếm việc làm giúp việc tiếp cận được công việc lý tưởng, sớm ổn định cuộc sống, có nguồn thu ổn định nằm trong tầm tay. Một website tìm việc chuyên nghiệp đảm bảo hỗ trợ:

    • Thực hiện đăng ký thành viên người tìm kiếm việc.
    • Thực hiện việc tạo, sửa và xóa hồ sơ xin việc của ứng viên.
    • Thực hiện việc quản lý những thông tin đăng tuyển cá nhân.
    • Thực hiện việc quản lý thành viên.
    Module cập nhật tin tức nhanh chóng
    Cẩm nâng trong lĩnh vực việc làm, hay cẩm nang hữu ích cho nhà tuyển dụng, cho ứng viên, cung cấp các sự kiện của công ty,… được ứng dụng đầy đủ. Từ đó, mọi thông tin được cung cấp đầy đủ, đảm bảo cho quá trình sử dụng website giới thiệu việc làm đem tới kết quả tốt nhất như yêu cầu.

    Chức năng quản trị website tuyển dụng
    Khi thiết kế website tuyển dụng việc chú ý tới chức năng quản trị giúp quá trình duy trì hoạt động của trang web đạt kết quả tốt nhất. Điều này giúp việc quản lý doanh nghiệp, hay các ứng viên tuyển dụng, thực hiện quản lý logo thương hiệu cho doanh nghiệp,… đều được tiến hành đầy đủ.

    Mỗi chức năng có những ý nghĩa, những giá trị riêng. Việc mà chúng ta cần làm là hoàn thiện trang web sở hữu đầy đủ những chức năng cần thiết, tạo nên website chuyên nghiệp để đưa vào sử dụng hiệu quả, đáp ứng tốt cho nhu cầu, đòi hỏi thực tế của cả nhà tuyển dụng lẫn các ứng viên.

    Liên hệ thiết kế website: LPTech - 0963.400.885
     

Chia sẻ trang này

Loading...