63 Stravel

Thiết kế web cho homestay, chi phí bao nhiêu thì phù hợp?

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 27 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      27 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 363 Đọc
  1. Thiết kế website homestay là một hướng đi đúng đắn giúp các chủ homestay xây dựng hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng, giúp khách hàng cập nhật thông tin, hình ảnh homestay và đặt phòng một cách thuận tiện nhất. Vì thế thiết kế web cho homestay Chi phí bao nhiêu? Kegnomestay.com sẽ giúp bạn lên danh sách các công việc cần thiết để xây dựng và duy trì website homestay một cách hiệu quả và tiết kiệm.

    1. Đừng ham thiết kế web giá rẻ cho homestay

    Thiết kế web homestay giá rẻ Thật là một cụm từ thôi miên đối với những người chủ homestay.

    Nhiều chủ homestay đã không ngần ngại móc hầu bao để thuê dịch vụ thiết kế với giá chỉ từ 500k – 1 triệu với hy vọng có được một website homestay chuyên nghiệp với giá hời. Tuy nhiên, chỉ sau một thời gian ngắn, nhiều người đã nhanh chóng vỡ mộng.

    Tiền nào của nấy, chọn Đơn vị thiết kế web homestay giá rẻ web dễ bị lỗi khi tải trang

    Tốc độ tải website của homestay chậm như rùa, không truy cập được nhiều người cùng lúc, thiết kế trùng lặp không có dấu ấn riêng, dễ bị virus tấn công gây treo web, … Đây là những lỗi mà Trang web giá rẻ cho homestay gặp nhau thường xuyên.

    Điều này không chỉ ảnh hưởng đến uy tín của homestay, làm giảm lượng truy cập web, dễ mất uy tín, dễ mất khách mà chi phí duy trì web cũng tăng theo cấp số nhân. Tình cờ, mơ ước tiết kiệm được phí dịch vụ khi thuê Đơn vị thiết kế web homestay giá rẻ Không những không xong mà chủ homestay còn lỗ nặng.

    1. Chi phí thiết kế web cho homestay là bao nhiêu?
      • Phí tên miền cho trang web homestay

    Đây là khoản phí cố định vì tên miền homestay được coi là địa chỉ được google khai báo để google dẫn khách hàng tìm đường đến trang web homestay của bạn.

    Nói một cách dễ hiểu, nếu không có tên miền, người dùng sẽ không thấy trang web của bạn hiện diện trên internet.

    [​IMG]Để có một giao diện website homestay rõ ràng và đẹp mắt phải trải qua nhiều bước phức tạp

    Có nhiều loại tên miền để chủ homestay lựa chọn như: tên miền quốc tế: .com, .org, .net… hay tên miền Việt Nam như .vn.

    Mỗi loại tên miền sẽ có một mức giá khác nhau và thông thường để tiết kiệm chi phí, các chủ homestay nên chọn những tên miền quốc tế như .net hay .info, .abcxyz…… vì những loại tên miền này có giá thành rẻ hơn. hơn nhiều so với tên miền Việt Nam.

    Các gói tên miền này sẽ có thời hạn từ 1-10 năm. Nếu mọi ngươi thiết kế web cho homestay Chọn gói tên miền 1 năm thì 1 năm sau bạn phải gia hạn tên miền với giá như cũ để tiếp tục sử dụng.

    • Phí hosting thiết kế web cho homestay

    Nếu tên miền là địa chỉ dẫn đến web homestay thì hosting được coi là nền tảng, là điểm tựa, là “bộ não” của website. Lưu trữ trang web homestay lưu trữ toàn bộ dữ liệu và mã nguồn của web, bao gồm: mã, thông tin, hình ảnh….

    Muốn thiết kế web homestay hoạt động trơn tru, mượt mà, chủ homestay có thể tham khảo các gói có băng thông và dung lượng phù hợp để vừa giúp web hoạt động tốt nhất, vừa không tốn tài nguyên, vừa tiết kiệm chi phí.

    Tương tự với tên miền trang web homestay, hosting cũng phải gia hạn tùy theo thời hạn thuê gói.

    • Chi phí code để thiết kế webiste homestay

    Sau khi có nền tảng cơ bản, chủ homestay phải đóng phí để xây dựng hình thức homestay: mã thành thiết kế giao diện website homestay với những vật dụng và tính năng độc đáo, hấp dẫn theo ý đồ của chủ nhân homestay.

    Thường thì với những trang web ít chức năng thì giá sẽ thấp hơn nhiều so với những trang khác trang web homestay nhiều tính năng phức tạp.

    • Các chi phí phát sinh khi thiết kế website homestay

    [​IMG]Giao diện của một thiết kế web homestay thường có giá trung bình từ 3-5 triệu

    Ngoài 3 khoản phí trên, để web homestay được bảo mật tốt, duy trì sự ổn định, không để đối thủ hay công cụ tự động sao chép nội dung, chủ sở hữu cần lưu ý thêm các khoản phí khác như mua chứng chỉ SSL, trang bị với DMCA được bảo vệ…

    Trung bình, để có được 1 trang web homestay chuyên nghiệp, chủ homestay phải đầu tư ít nhất 3-5 triệu và thậm chí nhiều hơn nếu bạn yêu cầu nhiều tính năng hơn.

    Đây là chi phí hợp lý theo đơn đặt hàng thiết kế web cho homestayNhân viên thiết kế phải thuê tên miền, thuê hosting, thuê nhân lực để code web và phát triển các chức năng theo yêu cầu của doanh nghiệp và các chính sách bảo hành sau khi bàn giao web.

    Hi vọng với những khoản phí mà kenhhomestay.com giới thiệu trên đây đã giúp các chủ homestay lên danh sách những công việc cần bỏ ra, lên kế hoạch chi phí thiết kế web cho homestay chặt chẽ, không bị các đơn vị thiết kế web chặt chém.

    Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào hoặc muốn chia sẻ thêm về Thiết kế web homestay, chi phí bao nhiêu là phù hợp Hãy để lại bình luận bên dưới để kenhhomestay.com giúp bạn giải đáp nhé!

    Chúc bạn có một trang web đẹp và thân thiện với người dùng!

    Tác giả: Nguyễn Quỳnh

    Ghi rõ nguồn Kegnomestay.com khi đăng lại bài viết này
     

Chia sẻ trang này

Loading...