63 Stravel

Thiết kế vách kính cường lực cho chung cư - Hotline: 0973 135 391

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi kinhcuonglucvinh, 29 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      10,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      vinh, nghệ an ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      29 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 343 Đọc
  1. Sử dụng vách kính cường lực cho chung cư??? Tại sao không nhỉ?
    Vách kính cường lực là gì? Nó được sử dụng như thế nào trong các khu chung cư? Hãy cùng Nhất Việt tham quan những căn hộ chung cư sử dụng vách kính cường lực nhé! Vách kính cường lực là loại kính có độ an toàn gần như tuyệt đối, được tôi ở nhiệt độ khoảng 700°C và cho nguội nhanh bằng khí để tạo sức căng bề mặt , tăng khả năng chịu lực , chống lực va đập. Loại này thường được ứng dụng làm vách ngăn, tường kính…

    » Tính năng nổi bật
    So với kính thông thường thì vách kính cường lực được đánh giá là sản phẩm có nhiều tính năng và ứng dụng hơn hẳn.

    [​IMG]
    Vách kính văn phòng chung cư
    – Khả năng chịu lực gấp 4-5 lần so với các loại kính thông thường có chung độ dày và kích thước.

    – Khi bị lực tác động mạnh gây vỡ. Vách kính cường lực vỡ thành nhiều mảnh nhỏ riêng biệt. Không có những cạnh sắc như kính bình thường. Kính sẽ nứt theo đường lượn sóng dài từ tâm điểm chấn động đến khung kính. Mà không bung ra nhiều mảnh lớn, giảm nguy cơ gây nguy hiểm cho người tiếp xúc. Click ngay để được tư vấn bạn nhé!

    Những ưu điểm vượt trội của cửa kính cường lực

    Top 4 địa chỉ lắp đặt cầu thang kính tại Nghệ An

    » Thiết kế lắp đặt vách kính cường lực cho chung cư
    Vách kính cường lực được ứng dụng trong thiết kế nhà chung cư. Với các vai trò là vách ngăn kính để ngăn cách các không gian riêng tư như: vách ngăn kính phòng khách, vách ngăn kính phòng bếp, vách ngăn kính phòng ngủ và cả vách tắm kính …

    [​IMG]
    Hình ảnh 2
    ⇒ Vách ngăn kính phòng bếp: vách ngăn kính phòng bếp với phòng khách có thể sử dụng vách ngăn kính nghệ thuật. Vách kính mờ thì cũng là một gợi ý không tồi. Bạn cũng có thể sử dụng các loại kính màu ốp bếp giúp cho căn bếp của gia đình mình luôn thoải mái, sạch sẽ và độc đáo.

    ⇒ Vách ngăn kính thông phòng: vách ngăn kính thông phòng sẽ là giải pháp tiết kiệm diện tích. Giúp nhà chung cư vốn có không gian không rộng lắm có thể trông thoáng đãng hơn. Thay thế hoàn toàn những bức tường khô cứng và bí bách xưa kia. Bạn hãy thử xem sao nhé !

    ⇒ Vách kính phòng tắm: vách kính phòng tắm hay còn có tên gọi khác là cabin phòng tắm kính . Có thể nhiều gia đình vẫn còn rất băn khoăn. Khi sử dụng nhưng bạn có biết đây sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời đấy. Vách kính tắm có nhiều loại cho bạn lựa chọn nên bạn hoàn toàn yên tâm về mặt mẫu mã và tính thẩm mỹ.

    [​IMG]
    Hình ảnh 3
    » Lựa chọn loại kính cường lực như thế nào là tốt nhất?
    Đây cũng là câu hỏi mà bạn sẽ phải tự tìm câu trả lời nếu bạn không được tư vấn bởi bất cứ ai. Tuy nhiên bạn không cần phải lo lắng vì đã có đội ngũ chuyên gia của Nhất Việt là đơn vị chuyên cung cấp, lắp đặt các sản phẩm kính cường lực tại Vinh. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn có được sản phẩm tốt nhất.
     

Chia sẻ trang này

Loading...