63 Stravel

Thiết kế và may áo blouse y sỹ độc quyền 2021 cho các Bệnh viện, Phòng khám

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi vucuong2020, 23 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      23 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 310 Đọc
  1. vucuong2020

    vucuong2020 Member

    Kiểu dáng:
    - Nhân viên y tế có trang phục lịch sự, thân thiện cùng với thái độ phục vụ tận tình, chuyên nghiệp sẽ góp phần làm giảm căng thẳng của người bệnh, giúp cải thiện mối quan hệ giữa bệnh nhân, người nhà bệnh nhân với nhân viên y tế, vừa giúp nâng cao hiệu quả trong quá trình điều trị, vừa góp phần đổi mới phong cách phục vụ, hướng tới sự hài lòng của người bệnh.
    [​IMG]
    - Mẫu dong phuc bác sĩ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế dựa trên kiểu dáng những chiếc áo Blouse truyền thống, với kiểu cổ áo bẻ chữ K đơn giản, thân trước may hai túi dưới ốp ngoài, miệng túi ngang, thân sau may chắp sống lưng, có xẻ sống giúp người mặc dễ dàng di chuyển, vận động và thoải mái khi đứng lên ngồi xuống.
    [​IMG]
    - Hàng cúc áo trắng sáng được đính chắc chắn, đều đặn và đẹp mắt trên thân áo tăng tính thẩm mĩ cho chiếc áo thêm phần ấn tượng hơn rất nhiều lần.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục được cắt may với độ dài vừa phải kết hợp cùng dáng đứng dễ mặc, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu khi vận động, di chuyển trong mọi điều kiện hoàn cảnh.
    [​IMG]
    - Ẩn giấu trong kiểu dáng đơn giản là những đường may thủ công tinh xảo, đều đặn, viền mép vải được vắt sổ cẩn thận, giúp bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng khi lựa chọn sản phẩm.
    [​IMG]
    - Đồng phục bác sỹ của VIỆT ĐỒNG PHỤC được tạo nên từ những thước vải cao cấp, chất lượng cao với độ dày vừa phải, giúp mang tới một mẫu áo Blouse với bề mặt mềm mại, thoáng khí, thân thiện với làn da cùng khả năng thấm hút tối ưu giúp mang đến cho người mặc cảm giác thoải mái tuyệt đối.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 - 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...