63 Stravel

Thiết kế thi công nội thất nhà hàng BBQ Hàn Quốc đẹp và ấn tượng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi binbadecor, 4 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      250,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      168/16 Nguyễn Gia Trí, P.25, Q.Bình Thạnh, TPHCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      4 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 401 Đọc
  1. binbadecor

    binbadecor Member

    Gần đây, nhà hàng BBQ Hàn Quốc ngày càng được nhiều thực khách tìm đến và ưa chuộng. Với sức hấp dẫn từ những món thị nướng thơm ngon và đẹp mắt, việc kinh doanh nhà hàng BBQ càng phổ biến và phát triển. Nhằm đem lại hiệu quả trong kinh doanh cũng như giúp cho thương hiệu trở nên nổi tiếng hơn thì việc thiết kế nội thất nhà hàng cần phải được chú trọng.

    Không gian thiết kế nhà hàng BBQ Hàn Quốc

    BBQ là món thịt được nướng trực tiếp trên than và được ăn cùng những đồ ăn kèm khác. Do đó, BBQ là món ăn có nhiều mùi và hương vị khác nhau trộn lẫn. Trong đó, Hàn Quốc là đất nước rất ưa chuộng các loại đồ nướng với các công thức nước sốt hấp dẫn. Chính vì thế, không ai có thể phủ nhận sức hút của các nhà hàng BBQ Hàn Quốc này được.

    Do đặc trưng của món nướng, không gian nhà hàng vì thế sẽ bị ảnh hưởng bởi khói. Dù là nhà hàng nướng không khói nhưng cũng khó tránh được một số lượng khói phát sinh khiến cho không gian bị bí bách. Do đó, việc bố trí thiết kế nhà hàng BBQ với không gian kiến trúc thoáng rộng là điều quan trọng.

    Gợi ý thiết kế thi công nội thất nhà hàng BBQ đẹp thoáng rộng có thể bố trí như thiết kế nhà hàng Buffet với các dãy bàn ghế và khu vực đi lại rộng rãi. Những tấm kính có ánh sáng tương phản sẽ giúp không gian rộng rãi hơn. Mái nhà hàng cao và sâu, tường màu trắng hoặc kem, xám nhạt sẽ tạo cảm giác rộng hơn thay vì chọn những màu đậm ấn tượng. Màu sắc đậm có thể dùng làm điểm nhấn trang trí nếu thích.

    Tối ưu các tiện ích

    Về thiết kế nội thất nhà hàng BBQ, không gian bố trí tối ưu linh hoạt và thẩm mỹ là điều quan trọng. Có ba yếu tố cần lưu ý là bàn ghế và hệ thống thoát khói cùng nội thất không gian khác.

    Nhà hàng ngày nay thường dùng bếp điện thay cho than nên sẽ giảm bớt khói, độ nguy hiểm cũng như nóng bức. Bếp điện tiện sử dụng và hiện đại cao. Tuy nhiên dù khói ít thì chủ nhà hàng cũng cần lưu ý hệ thống thông khói đảm bảo sự thoải mái. Tùy thuộc vào mô hình bếp mà hệ thống thông khói có thể thiết kế ở vị trí phù hợp nhưng cần tính toán kỹ để khói không bị ám mùi quá nhiều.

    Nội thất nhà hàng BBQ đẹp cần chú ý chọn những vật liệu an toàn, có khả năng cách nhiệt và ít tác động bởi nhiệt độ bởi nướng có nhiệt độ cao. Những vật liệu bàn đá, inox, gỗ được thiết kế an toàn sẽ là nên lựa chọn. Bên cạnh nội thất bàn ghế thì hệ thống cửa kính cũng là gợi ý nên chọn để tạo sự thông thoáng khi thiết kế nhà hàng BBQ. Cửa kính tạo độ thoáng đồng thời mang thêm tương phản, trẻ trung năng động.

    Ngoài ra, chú ý điều hòa không khí và quạt trong hệ thống nhà hàng như thế nào để đảm bảo được sự thoải mái cho thực khách. Điều hòa không khí là tốt hơn cho nhà hàng BBQ bởi quạt sẽ ảnh hưởng đến tiếng ồn và quá trình ăn uống.

    Trang trí nhà hàng

    Thiết kế nhà hàng BBQ đẹp cần chú ý đến thương hiệu quán nổi bật cùng với trang trí ấn tượng theo cách riêng. Những tiểu cảnh đẹp, cây xanh cho đến hệ thống đèn màu sắc, tranh vẽ trên tường… đều là những gợi ý để tạo nên không gian nhà hàng thẩm mỹ, sáng tạo, ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng thực khách. Điều đó sẽ giúp định hình không gian trong tâm trí khách hàng, thông qua đó để lại dấu ấn đậm sâu cho họ.

    Thiết kế nhà hàng BBQ Hàn Quốc đẹp là một trong những yếu tố góp phần nâng cao hiệu quả kinh doanh. Thu hút được đông đảo lượng khách hàng quan tâm và tìm đến nhà hàng của bạn nhiều hơn. Vì thế, nếu bạn đang hướng kinh doanh loại hình này, hãy tham khảo và đưa ra những ý tưởng riêng để tạo không gian tối ưu nhất cho nhà hàng của mình!
     

Chia sẻ trang này

Loading...