63 Stravel

Thiết kế quán cafe cần lưu ý những vấn đề nào?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi binbadecor, 31 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      350,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      168/16 Nguyễn Gia Trí, P.25, Q.Bình Thạnh, TPHCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      31 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 368 Đọc
  1. binbadecor

    binbadecor Member

    Khi thiết kế quán cafe có rất nhiều điểm cần lưu ý. Nếu bạn đáp ứng được những lưu ý này thì sẽ đảm bảo được quán của bạn sẽ thu hút khách hàng hơn. Vậy cần lưu ý vấn đề nào, cần phải thực hiện chúng ra sao? Hãy cùng Binba Decor tìm hiểu ngay sau đây nhé.
    Phân chia không gian trong thiết kế thi công quán cafe
    Việc phần chia không gian trong quán cafe là vấn đề cực kỳ cần thiết , với các quán cafe nhỏ thường thì thì việc này thường không được chú trọng do diện tích không cho phép thường chỉ sử dụng lối đi làm công cụ để phân chia không gian hoặc các vật trang trí đơn giản.

    Nhưng đối với các quán cafe tầm cỡ và đẳng cấp thì việc này đặc biệt được chú ý. Các không gian sẽ được chia theo khu vực vip, khu vực thường hoặc chia theo không gian dành cho người hút thuốc và người không hút thuốc đề thích hợp cho các nhóm khách hàng có dẫn theo trẻ nhỏ. Các không gian này sẽ được phân chia và ngăn cách sao cho phù hợp đối với các đối tượng khách hoặc tầm cỡ của quán.

    Thiết kế và thi công quán cafe cần có sắp đặt hợp lý về mắt ánh sáng
    Ánh sáng là 1 phần cần thiết của cuộc sống nên nếu khi thiết kế và thi công quán cafe mà điều chỉnh được hài hòa giữa nguồn ánh sáng tự nhiền và ánh sáng đèn sẽ không chỉ đem lại cảm giác hứng thú cho khách hàng mà còn đem lại điểm nhấn vừa đẹp vừa thú vị cho tất cả mọi người.

    Đồng thời nếu có ánh sáng thích hợp thì quán cafe cũng sẽ thu hút được nhiều khách hơn do ấy là nhu cầu tiêu khiển hoặc nói chuyện gặp gỡ bạn bè nến nơi đâu tạo được không gian thoải mái cho khách nơi đó sẽ được khách hàng yêu thích và lựa chọn.

    Ánh sáng hoàn toàn có thể là một trong những điểm nhấn độc đáo cho phong cách

    bố trí âm thanh hợp lý trong thiết kế và thi công quán cafe
    Các thiết bị âm thanh cực kỳ quan trọng trong thiết kế và thi công quán cafe chắc chắn bạn sẽ phải nhờ tới các chuyên gia tư vấn và lắp đặt. Tùy vào phong cách quán hướng tới mà sẽ có sự bố trí và các thiết bị âm thanh thích hợp khác nhau do đặc tính của các loại sẽ chỉ thích hợp nhất đối với một số dòng nhạc tương ứng. Nên việc lựa chọn và bố trí âm thanh là việc không thể xem nhẹ.

    Màu sắc khi thiết kế và thi công quán cafe
    Màu sắc là vấn đề cần đặc biệt chú tâm vì nó sẽ là ấn tượng trước hết của khách với không gian quán cafe của bạn. Nên kết hợp màu sắc tương đồng hài hòa với nhau sẽ tạo cảm giác vừa mắt và thoải mái hơn cho khách hàng. Nếu muốn tạo sự độc đáo và phá cách bằng màu sắc thì bạn nên thao khảo ý kiến của các chuyên gia thiết kế để không tạo cảm giác khó chịu cho khách khi nhìn vào.
    Trên đây là những lưu ý nhỏ mà Binba Decor muốn dành đến bạn. Binba Decor tin rằng bạn sẽ sở hữu một không gian quán cafe thật đẹp mắt, thu hút được nhiều khách hàng. Từ đó đưa công việc kinh doanh lên tầm cao mới. Chúc bạn nhiều sức khỏe và luôn thành công.
    ==> XEM THÊM: Thiết kế quầy cafe
     

Chia sẻ trang này

Loading...