63 Stravel

Thiết kế phòng tắm hiện đại phù hợp cho không gia nhà bạn

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dongoca22019, 1 Tháng mười 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      120 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      1 Tháng mười 2019, 0 Trả lời, 456 Đọc
  1. dongoca22019

    dongoca22019 New Member

    Phòng tắm là một trong những khu vực sinh hoạt cá nhân thiết yếu mà công trình nhà ở nào cũng phải có. Cho dù là công trình biệt thự cao cấp, chung cư, nhà phố hay nhà cấp 4 đều cần có Phòng tắm. Việc phòng tắm được chăm chút từ khâu thiết kế, sắp xếp nội thất đến công đoạn được dọn dẹp vệ sinh sạch sẽ bao nhiêu thì chứng tỏ chất lượng sống của gia chủ bấy nhiêu. Bên cạnh đó, phòng tắm đối với nhiều quốc gia hay thậm chí ở Việt Nam còn được xem là khu vực thư giãn đem đến sự thoải mái, giúp mọi thành viên trong gia đình lấy lại được tinh thần sau ngày làm việc mệt mỏi.



    [​IMG]

    Phòng tắm là nơi tuyệt vời để thư giãn sau ngày dài mệt mỏi



    Tiêu chí thiết kế phòng tắm theo xu hướng hiện nay là phải Đẹp – Gọn – Tiện. Tuy nhiên, việc bố trí nội thất phòng tắm không phải là điều dễ dàng. Gia chủ phải cân nhắc rất kĩ càng sao cho việc thi công và thiết kế phải có tính thẩm mỹ cao, nhưng cũng phải tiện dụng nhất trong suốt quá trình sử dụng. Tùy theo không gian, diện tích mà có những kiểu phòng tắm khác nhau. Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn hai mẫu phòng tắm đang hot hiện nay để bạn lên ý tưởng lựa chọn phù hợp.



    1. Phòng tắm thiết kế nhiều ánh sáng



    Nằm trong tổng thể kiến trúc của một công trình thì dù ít hay nhiều, kết cấu cũng như nội thất phòng tắm cần có sự đồng nhất với phong cách của toàn thể. Nếu bạn sở hữu một không gian rộng thì thiết kế phòng tắm hiện đại là rất phù hợp khi có sự kết hợp của cả ánh sáng tự nhiên và ánh sáng đèn. Là không gian khép kín, cần sự riêng tư nhưng không có nghĩa phòng tắm phải kín, ngược lại, bạn có thể lắp đặt cửa sổ to hay nhỏ tùy theo sở thích cá nhân để ánh sáng tự nhiên lọt vào trong. Điều này cũng giúp bạn tiết kiệm điện năng tương đối vào ban ngày khi có nhu cầu sử dụng phòng tắm. Không chỉ thế, thiết kế lấy ánh sáng tự nhiên cũng giúp cho không gian nhà tắm của bạn trở nên sáng hơn, tinh tế hơn. Tránh sự ngột ngạt, bí bách.



    [​IMG]

    Mẫu nhà tắm dầy đủ tiện nghi và ánh sáng



    Ngoài ra, thiết kế mẫu nhà tắm hiện đại ngày nay tích hợp luôn cả nhà vệ sinh. Để đảm bảo cho không gian nhà tắm mát mắt hơn thì các trang thiết bị nên sử dụng tông màu trắng hoặc màu sữa hoặc lát tường đá. Những gam màu nhẹ nhàng sẽ làm cho đầu óc và tinh thần trở nên thoải mái hơn, thư giãn hơn.

    Một số mẫu thiết kế phòng tắm có sử dụng gỗ lát sàn và tường để tăng tính thẩm mỹ cho không gian phòng. Những phòng tắm như vậy thể hiện được gu thẩm mỹ cao cấp của gia chủ.



    2. Phòng tắm khép kín



    Nhiều gia đình không có không gian rộng nên sử dụng mẫu thiết kế phòng tắm kín kết hợp với lỗ thông gió nhỏ. Chủ yếu là sử dụng ánh sáng đèn điện. Tuy nhiên trong nội thất vẫn đầy đủ tiện nghi cho bạn sử dụng. Các thiết kế phòng tắm này cũng không hề đơn điệu vi có sự kết hợp gam màu tươi sáng. Tùy theo sở thích gia chủ mà thiết kế phòng tắm theo yêu cầu.



    [​IMG]

    Hình ảnh phòng tắm khép kín



    3. Nguyên tắc cơ bản để có một phòng tắm sang trọng, hiện đại



    • Hình dạng phòng tắm không quan trọng, điều quan trọng là thiết kế khoa học với sự tiện nghi tạo không gian thư giãn phù hợp là điều cần thiết.
    • Sử dụng màu sắc tao nhã làm tăng tính thẩm mỹ. Ngoài ra sử dụng màu sắc yêu thích sẽ làm bạn thấy thoải mái hơn.


    [​IMG]

    Phòng tắm kết hợp hai màu trắng và sử dụng gỗ



    • Sử dụng gạch lót sàn có độ nhám cao. Cần chọn những loại gạch có độ nhám nhẹ, chống trơn trượt mà vẫn dễ dàng vệ sinh.
    • Đảm bảo hệ thống kỹ thuật tốt từ đường ống dẫn nước, thoát nước đến thiết bị điện.
    • Thiết kế nhà tắm đảm bảo sự thông thoáng, lấy ánh sáng tự nhiên được thì càng tốt.
    • Lựa chọn thiết bị vệ sinh phù hợp với tài chính, phù hợp với sở thích của gia chủ.
    • Nội thất có thể có bồn tắm hoặc không. Nên có tủ đựng khăn nhỏ, gương treo và một ít màu xanh của hoa cỏ cho phòng tắm tràn đầy sinh khí.
    Trên đây, là một số lời khuyên cho mẫu phòng tắm hiện đại mà bạn có thể tham khảo. Bếp365 mong rằng những chia sẻ này sẽ hữu ích với bạn. Nếu cần một số thiết bị phòng tắm đẹp thì hãy ghé showroom của chúng tôi:

    - Bồn tắm nằm
     

Chia sẻ trang này

Loading...