63 Stravel

Thiết kế phòng bếp

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi noithatsaoviet24, 25 Tháng bảy 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      25 Tháng bảy 2019, 0 Trả lời, 378 Đọc
  1. Một không gian yên tĩnh và yên tĩnh có thể được tạo ra bằng cách đóng và kết nối các phần khác nhau của không gian nội thất tủ bếp. Đây là loại đặc trưng không gian của không gian bên trong bao gồm các giao diện kèm theo sở hữu một định nghĩa mạnh mẽ. Không gian nội thất tủ bếp duy trì sự hướng nội và riêng tư cũng như tính trung tâm đối xứng với ý thức lãnh thổ mạnh mẽ. Tỷ lệ và tỷ lệ giữa giao diện kèm theo và đồ nội thất trang trí giữ mối quan hệ thống nhất và thống nhất cao.
    Trong trường hợp này, nhà thiết kế nội thất tủ bếp đã thiết kế thành công một môi trường không gian thích sự trung tâm đối xứng cao với ý thức mạnh mẽ về lãnh thổ. Sự so sánh kích thước của các vật dụng trang trí nội thất gia đình và môi trường không gian của nó phối hợp với nhau, làm cho hình ảnh không gian trở nên phong phú và duyên dáng hơn. Một liên lạc hoàn thiện đi đến việc xử lý hành lang lối vào, qua đó thiết kế nội thất tủ bếp làm cho không gian nhỏ rộng hơn bằng cách sắp xếp các tỷ lệ tọa độ và tỷ lệ.
    [​IMG]

    Dịch vụ tư vấn, bố trí mặt bằng miễn phí

    Cam kết hàng Chuẩn mộc - Chất lượng.

    Thiết kế nội thất tủ bếp, thiết kế nội thất chung cư, nội thất phòng ngủ, nội thất phòng khách, nội thất shop, nội thất karaoke, nội thất văn phòng, nội thất biệt thự v.v....

    ☎ Hotline : 090 224 7153

    ĐC: 32 Linh đường, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

    Xưởng sx: 32 Linh đường, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, HN

    email: noithatsaoviet24@gmail.com

    Website: noithatsaoviet.org
     

Chia sẻ trang này

Loading...