63 Stravel

Thiết kế nội thất trung tâm ngoại ngữ

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi thietkenoithatbmc, 4 Tháng tám 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Số 6, Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      4 Tháng tám 2021, 0 Trả lời, 316 Đọc
  1. thietkenoithatbmc

    thietkenoithatbmc New Member

    Dễ nhận thấy rằng nhu cầu học tập ngoại ngữ đang ngày một tăng lên. Điều đó kéo theo số lượng các trung tâm ngoại ngữ được thành lập ngày một nhiều hơn. Học viên đến với trung tâm không chỉ yêu cầu về chất lượng đào tạo. Mà bên cạnh đó tiêu chí về môi trường học tập mới mẻ, sáng tạo cũng được đặt ra. Chính vì vậy, làm sao để lựa chọn và cân nhắc được một mẫu thiết kế nội thất trung tâm ngoại ngữ lý tưởng là điều hết sức quan trọng.

    Thiết kế trung tâm tiếng anh là hạng mục còn khá mới mẻ trong lĩnh vực thiết kế - thi công xây dựng. So với các công trình thông thường khác, thiết kế trung tâm ngoại ngữ không hẳn là phức tạp hơn. Tuy nhiên, nó đòi hỏi kiến trúc sư cân nhắc kỹ càng về các tiêu chuẩn đặc thù. Có như vậy, mới đảm bảo xây dựng được một không gian học tập chuẩn mực, đẹp mắt và phù hợp cho từng đối tượng.

    Sau đây, BMC xin giới thiệu một số mẫu thiết kế trung tâm ngoại ngữ đẹp mắt và ấn tượng nhất. Hi vọng, đây cũng là gợi ý cho những đơn vị đang cân nhắc và tìm kiếm một lựa chọn thích hợp cho mình.

    Dự án thiết kế nội thất trung tâm ngoại ngữ APOLLO Bắc Ninh
    Đi theo tiêu chí chung của hệ thống trung tâm ngoại ngữ APOLLO. Trung tâm ngoại ngữ APOLLO Bắc Ninh được thiết kế nhằm mục tiêu mang đến không gian học tập tốt nhất, hứng khởi cho các bạn nhỏ. Từng chi tiết nhỏ đã được đội ngũ kiến trúc sư cân nhắc từ màu sắc, kích cỡ, trang trí, trang thiết bị,… sao cho đảm bảo phù hợp với mục đích đào tạo ngoại ngữ. Cũng như giúp các bé có được sự thích thú, thoải mái trong học tập – rèn luyện – vui chơi.

    Các hạng mục thi công thiết kế:
    Diện tích: 850 m2

    Các hạng mục:

    + Thiết kế sảnh tiếp đón

    + Phòng làm việc

    + Phòng đọc – thư viện

    + Thiết kế nội thất phòng học

    + Phòng giáo viên

    Thời gian thiết kế & thi công: Tháng 5 đến tháng 8/ 2019

    Hình ảnh thiết kế và thi công nội thất trung tâm ngoại ngữ APOLLO Bắc Ninh
    [​IMG]

    Dự án thiết kế nội thất trung tâm ngoại ngữ SCOTS Đà Nẵng
    Lấy phong cách hiện đại làm chủ đạo, mẫu thiết kế nội thất trung tâm ngoại ngữ SCOTS Đà Nẵng mang đến những góc nhìn đầy mới mẻ và độc đáo. Đặc biệt với gam màu sắc khác lạ cùng lối trang trí ấn tượng. Không gian học tập – rèn luyện hiện lên đầy tiện nghi và đẹp mắt. Mang đến điều kiện học tập tốt và chuyên nghiệp nhất – đó chính là mục tiêu của thiết kế này.

    Các hạng mục thi công thiết kế:
    Diện tích: 1100 M2

    Các hạng mục:

    + Thiết kế sảnh tiếp đón

    + Phòng test trực tiếp – phòng thảo luận

    + Khu vực café – fatfoot

    + Phòng đọc – thư viện

    + Thiết kế nội thất phòng học

    + Phòng giáo viên

    Hình ảnh thiết kế nội thất trung tâm ngoại ngữ SCOTS Đà Nẵng
    [​IMG]

    BMC – Đơn vị chuyên thiết kế trung tâm ngoại ngữ
    [​IMG]

    Đội ngũ nhân viên BMC

    Là đơn vị hoạt động lâu năm trong lĩnh vực thi công thiết kế. BMC đã tiếp nhận yêu cầu thiết kế nội thất cho rất nhiều hạng mục công trình. Trong số đó có không ít là những hạng mục về nội thất trung tâm ngoại ngữ. Điển hình như APOLLO, HAVINA, SCOTS,...

    Quy tụ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm chuyên môn cũng như thành thạo về kỹ năng tay nghề thi công. Đi cùng với đó là hạ tầng cơ sở vật chất đảm bảo tiện nghi, hiện đại được trang bị đầy đủ. BMC đủ tự tin về năng lực của mình để mang đến những phương án thiết kế nội thất tối ưu nhất. Từ thẩm mỹ, kết cấu. Cho đến các tiêu chuẩn khắt khe dành riêng cho những hạng mục công trình hoạt động trong lĩnh vực giáo dục - đào tạo. Kiến trúc sư của BMC luôn nghiêm túc nghiên cứu và sáng tạo để mang đến những hình ảnh chuẩn mực và đẹp mắt.

    Với mục tiêu đồng hành bền vững cùng mọi đối tác khách hàng. BMC luôn đề cao uy tín, hoàn thiện năng lực. Chúng tôi hi vọng sẽ luôn có thể hỗ trợ và mang đến cho quý khách hàng những lựa chọn tốt nhất.

    Trân trọng!
     

Chia sẻ trang này

Loading...