63 Stravel

Thiết kế nội thất tân cổ điển cho không gian xa hoa, đẳng cấp

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hoanggia6688, 3 Tháng sáu 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Biệt thự số 14 lô 16A7, Làng Việt Kiều Châu Âu, đường Nguyễn Văn Lộc, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      3 Tháng sáu 2020, 0 Trả lời, 427 Đọc
  1. hoanggia6688

    hoanggia6688 Member

    Trong nhịp sống phát triển hiện nay thì không khó để ta có thể dễ dàng nhận thấy được những thay đổi nhất định trên thị trường nội thất. Nếu như trước kia mọi người chỉ cần thỏa mãn yếu tố “ăn no, mặc ấm” thì hiện nay mọi người càng chú trọng hơn trong việc “ăn ngon, mặc đẹp”. Theo đó thì một không gian nội thất hoàn hảo hiện nay không chỉ cần đảm bảo được các công năng, tính tiện ích mà còn phải đáp ứng được các yêu cầu thẩm mỹ, đẳng cấp để thể hiện được vị thế của người dùng. Chính vì vậy được ví như nét đẹp trường tồn trong lòng thời gian với sự giao thoa giữa tinh hoa cổ điển và hơi thở đương đại thì thiết kế nội thất tân cổ điển được xem là sự lựa chọn hoàn hảo để mang đến một không gian sang trọng nhưng đầy tiện nghi, ấn tượng.
    Xu hướng thiết kế nội thất tân cổ điển hiện nay
    Xuất hiện vào giữa thế kỷ XVIII, phong cách tân cổ điển được đón nhận bởi sự cân bằng hài hòa giữa nét đẹp tinh hoa cổ điển và sự phóng khoáng của phong cách hiện đại. Theo đó thì những chi tiết, đường nét cầu kỳ, cổ kính được chắt lọc để giữ lại được bản chất thoải mái và phóng khoáng trong lối sống hiện đại. Và từ đó mang đến cho người dùng một cảm giác đầy dễ chịu không quá xa hoa, bề thế như cổ điển mà rất nhẹ nhàng, đơn giản như chính hơi thở của nhịp sống hiện đại.

    [​IMG]
    Và hiện nay thì thiết kế nội thất tân cổ điển đã chiếm trọn trái tim của các gia chủ bởi vẻ đẹp cộng hưởng hoàn hảo giữa các hoa văn cách tân nhẹ nhàng cùng các đường nét uốn lượn quyến rũ để mang đến một nét đẹp tuy không phô trương nhưng đủ làm ta xao xuyến. Hơn nữa tự khi xuất hiện đến nay tì phong cách này vẫn luôn thay đổi và có những bước chuyển mình vượt bậc để khẳng định vị thế hàng đầu trong thiết kế nội thất hiện nay mà khó có phong cách nào có thể thay thế được
    Đơn vị thiết kế thi công nội thất tân cổ điển uy tín, chuyên nghiệp
    Tuy là sự cân bằng giữa cổ điển và hiện đại nhưng phong cách tân cổ điển không hề rập khuôn mà mang những giá trị nghệ thuật đặc trưng của riêng mình. Và trong thiết kế thi công để bộc lộ giá trị này một cách hoàn hảo nhất đòi hỏi các kiến trúc sư, thợ thi công có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm. Theo đó, để sở hữu một không gian nội thất hoàn hảo thì bạn nên tìm đến các đơn vị uy tín, chuyên nghiệp.

    [​IMG]
    Là đơn vị đầu ngành trong thiết kế thi công nội thất cao cấp, Xưởng Nội Thất Hoàng Gia tự hào là người bạn đồng hành tin cậy của gia đình Việt. Với những thế mạnh về nguồn nhân lực, cơ sở vật chất cũng như là hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi đã nhận được rất nhiều sự yêu thích và tin tưởng của đối tác, khách hàng để củng cố vững chắc vị trí của mình. Cụ thể như:
    - Với đội ngũ thiết kế tài hoa, có tầm nhìn sâu rộng và nắm bắt nhanh các xu hướng hiện thời sẽ giúp bạn mang đến một không gian nội thất hoàn hảo, phù hợp với không gian đồng thời đáp ứng các yêu cầu thẩm mỹ cùng tính tiện ích cao.
    - Sở hữu xưởng sản xuất độc lập với dây chuyền, trang thiết bị hiện đại giúp tiết kiệm thời gian và chi phí trong thi công nhưng vẫn đảm bảo chất lượng đạt chuẩn. Hơn nữa, việc sở hữu xưởng sản xuất riêng cũng giúp chúng tôi có thể mang đến tay khách hàng những sản phẩm hoàn hảo với mức giá cạnh tranh nhất và tiết kiệm chi phí qua trung gian không cần thiết.
    - Đội ngũ thợ thi công lành nghề, giàu kinh nghiệm giúp hiện thực hóa lại bản vẽ một cách hoàn hảo về thẩm mỹ mà vẫn đảm bảo được các yêu cầu về chất lượng.
    - Vật liệu trong thi công đều là dòng gỗ cao cấp nhập khẩu 100% được tẩm sấy đạt chuẩn và kiểm tra bề mặt kỹ lưỡng để mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất.
    - Hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt tại nhà trên toàn quốc giúp xua tan các băn khoăn về khoảng cách đồng thời giúp khách hàng có thể dễ dàng nghiệm thu sản phẩm.
    - Chính sách bảo hành 05 năm và bảo hành trọn đời nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.
    Để đánh giá khách quan hơn về năng lực làm việc của chúng tôi, bạn có thể tham khảo qua các mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển tiêu biểu dưới đây:
    Thiết kế nội thất tân cổ điển nhà biệt thự

    [​IMG]
    Phòng khách

    [​IMG]
    Phòng bếp

    [​IMG]
    Phòng ăn

    [​IMG]
    Phòng ngủ
    Thiết kế nội thất tân cổ điển nhà phố

    [​IMG]
    Phòng khách

    [​IMG]
    Phòng bếp

    [​IMG]
    Phòng ăn

    [​IMG]
    Phòng ngủ
    Thiết kế nội thất tân cổ điển nhà ống

    [​IMG]
    Phòng khách

    [​IMG]
    Phòng bếp

    [​IMG]
    Phòng ăn

    [​IMG]
    Phòng ngủ
    Thiết kế nội thất tân cổ điển nhà chung cư

    [​IMG]
    Phòng khách

    [​IMG]
    Phòng bếp

    [​IMG]
    Phòng ăn


    [​IMG]
    Phòng ngủ

    Và để biết thêm các thông tin chi tiết hoặc hỗ trợ tư vấn, báo giá quý khách xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi
    CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG VÀ SẢN XUẤT NỘI THẤT HOÀNG GIA
    Tel: 0435 335 688/ hotline 0981 325 888
    Email: nhabephoanggia@gmail.com
    Showroom: Biệt Thự số 14 Lô 16A7 Làng Việt Kiều, Châu Âu, Đường Nguyễn Văn Lộc, P. Mỗ Lao, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội
    Mở cửa từ thứ 2 đến chủ nhật hàng tuần Thời gian từ 8h đến 21h30 Có chỗ để ôtô
    Website: https://xuongnoithathoanggia.vn/
     

Chia sẻ trang này

Loading...