63 Stravel

Thiết kế nội thất chung cư Gardenia tòa A2

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi dulich, 23 Tháng mười một 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      23 Tháng mười một 2017, 0 Trả lời, 743 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ GARDENIA TÒA A2 THEO PHONG CÁCH HIỆN ĐẠI

    Thiết kế nội thất chung cư Gardenia hiện đang được rất nhiều gia đình quan tâm. Bởi nhịp sống phát triển vì thế nhu cầu sở hữu cũng kéo theo. Và trong đó quá trình đô thị hóa ngày càng gia tăng mà diện tích thì dần bị thu hẹp lại. Do đó viết thiết kế một không gian sống hợp lý, thoải mái là khá khó khăn. Nhưng các bạn yên tâm Gia Vũ chúng tôi sẽ giúp bạn có được một không gian sống lý tưởng nhất từ nội thất đến chất lượng sản phẩm.

    Sau đây hãy cùng chúng tôi nhìn lại mẫu thiết kế nội thất chung cư Gardenia do đội ngũ KTS thực hiện.

    Thiết kế nội thất chung cư Gardenia phòng khách hiện đại. Ngày nay phòng khách được coi là vị trí quan trọng nhất cho một căn hộ. Nó thể hiện phong cách, cá tính cũng như gu thẩm mỹ của gia chủ qua cách trang trí và sắp xếp nội thất. Việc kiến tạo không gian phòng khách có mối quan hệ mật thiết giữa chủ – khách – thiên nhiên. Với cách kiến tạo như vậy đạt hiệu quả tối đa về thẩm mỹ cũng như tính tiện nghi.

    [​IMG]

    Bước vào không gian phòng khách bạn sẽ ấn tượng ngay với bộ sofa mang tone màu trắng sữa được thiết kế tinh tế, tỉ mỉ mang một chút phong cách tân cổ điển vào đó.

    [​IMG]
    Lựa chọn một chiếc đèn chùm pha lê cầu kỳ kết hợp với đồ trang trí decor cho phòng khách không chỉ đơn thuần là thể hiện được gu thẩm mỹ mà còn mang đến vẻ đẹp sang trọng cho căn phòng.

    [​IMG]
    Để có được một không gian thích hợp tạo cảm giác thoải mái thì không thể thiếu đi chiếc kệ tivi. Với thiết kế dựa trên tính năng hiện đại, tiện ích giúp tô điểm cho phòng khách của bạn.

    [​IMG]
    Ngày nay với các mẫu thiết kế nội thất chung cư thì phòng khách và bếp được thiết kế liền kề nhau mang đến cho bạn không gian ấm cúng. Một chiếc bàn ăn được thiết kế theo phong cách Châu Âu được làm bằng chất liệu cao cấp giúp cho không gian nơi đây lộng lẫy

    [​IMG]
    Tổng quan thiết kế nội thất chung cư phòng khách mang phong cách sang trọng, hiện đại và tiện nghi

    [​IMG]
    Lo gia là nơi lý tưởng để bạn tự xếp cho mình một góc nghỉ ngơi thư giãn. Với lợi thế là góc view sẵn có, bạn chỉ xếp thêm một chiếc ghế, một chiếc bàn để đọc sách, uống cafe và một vài chậu cây, chậu hoa nhỏ. Như vậy còn gì tuyệt vời hơn với không gian trong lành tràn ngập cây xanh, hoa lá với gió thổi mát dịu.

    [​IMG]
    Với cách thiết kế nội thất phòng ngủ mang phong cách hiện đại, nhẹ nhàng và tinh tế đem lại cảm giác dễ chịu, thư thái cho bạn sau một ngày làm việc căng thẳng mệt mỏi.

    [​IMG]
    Bố trí hệ thống ánh sáng là một phần rất quan trọng trong thiết kế không gian nội thất đặc biệt là nội thất trong phòng ngủ, vì ánh sáng trong phòng ngủ cần phải tạo được cảm giác thoải mái cho việc nghỉ ngơi. Ngoài ra, nguồn sáng cũng phải đảm bảo cho các nhu cầu làm việc, đọc sách, trang điểm…

    [​IMG]
    Kệ tivi được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên có độ cứng cao đã qua nhiều công đoạn xử lý chống mối mọt, chống cong vênh, kết cấu được thiết kế chắc chắn. Kệ tivi không chỉ đòi hỏi tính thẩm mỹ cao, hài hòa với thiết kế chung của cả căn phòng, mà nó còn đòi hỏi sự tiện dụng.

    [​IMG]
    Mẫu phòng ngủ dành cho bé gái được thiết kế khoa học đảm bảo một không gian rộng rãi, thông thoáng cho việc học tập, nghỉ ngơi và vui chơi của trẻ.

    [​IMG]
    Các bạn KTS đã sử dụng tone màu hồng nhẹ nhàng tạo không khí vui tươi, năng động phù hợp với lứa tuổi của bé, giúp bé phát triển tối đa khả năng tư duy.

    [​IMG]
    Bàn học được thiết kế đặt sát cạnh cửa sổ. Chiếc bàn học thiết kế liền với băng ghế dài bên trên có những tấm đệm màu hồng êm ái. Phía dưới là những ngăn kéo tiện dụng, giúp bé có thể cất giữ đồ dùng học tập, đồ chơi hằng ngày.

    Thiết kế nội thất chung cư Gardenia tòa A2 căn 04 đã góp phần tạo nên bước chuyển mình mới trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất. Gia Vũ hiện đang là đơn vị thiết kế có thương hiệu uy tín, với những công trình đạt tiêu chuẩn đẳng cấp phải kể đến như: Time City, Park Hill, Royal City, Gardenia, Sky Lake,… đã thu hút được sự quan tâm của nhiều khách hàng cả về không gian kiến trúc lẫn nội thất căn hộ chung cư cao cấp.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT GIA VŨ
    Văn phòng đại diện: Park 8 tầng 09 căn 12 Park Hill Times City.
    Xưởng: Chân cầu Thanh Trì – Hoàng Mai – Hà Nội.
    Hotline: Mr. Toàn 0971.663.666
     

Chia sẻ trang này

Loading...