63 Stravel

Thiết kế nhà vườn 2 tầng ở nôn thôn 100m2 đầy ấn tượng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tintucthethao, 18 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      18 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 360 Đọc
  1. tintucthethao

    tintucthethao Member

    Thiết kế nhà vườn cấp 4, nhà vườn 2 tầng với không gian cảnh quan thiên nhiên đẹp mắt mang đến không gian sống khoa học, tính thẩm mỹ cao đang trở thành “hot trend” trong một vài năm gần đây. Nằm trong xu hướng của sự phát triển, thiết kế nhà vườn 2 tầng ở nông thôn với không gian kiến trúc mới lạ của chủ đầu tư tại Bình Định dưới đây mang đến những cảm quan mới cho những mẫu nhà 2 tầng hiện đại.

    Xem thêm: https://dichvuthietkebietthu.com/biet-thu-mini

    Không quá khó để bắt gặp những mẫu nhà vườn 2 tầng, tuy nhiên để có thể sở hữu mẫu nhà hoàn hảo về phối cảnh mặt tiền và công năng như chủ đầu tư thì không phải ai cũng may mắn.

    Phương án thiết kế mẫu nhà 2 tầng nông thôn nhà vườn hiện đại
    Mặt bằng công năng khoa học và thiết kế tối ưu không gian trong mẫu nhà 2 tầng hiện đại
    Công năng là một trong những phần được nhiều gia đình quan tâm nhất, thiết kế nhà có đẹp đến đâu mà công năng không khoa học thì đều là thảm hoạ. Thiết kế mặt bằng công năng cần căn cứ trên nhu cầu sử dụng, mong muốn và số diện tích không gian thực tế thi công công trình.

    Ngay sau khi tiếp nhận yêu cầu tư vấn thiết kế của chủ đầu tư, chúng tôi đã tiến hành khảo sát thực tế công trình để có định hướng thiết kế chuẩn xác từ phương án thiết kế 2D cho chủ đầu tư.

    Thiết kế nhà vườn 2 tầng ở nông thôn tầng 1 kiến trúc sư thiết kế 1 phòng ngủ tiếp giáp với hiên chính và có vách kính đón sang hướng ra mặt tiền của ngôi nhà. Từ hiên chính đi vào trong lần lượt là các không gian phòng khách, phòng bếp ăn và nhà vệ sinh chung được bố trí ngay cạnh chân cầu thang thông tầng của mẫu thiết kế nhà.

    Tầng 2 mẫu thiết kế nhà vườn 2 tầng ở nông thôn thiết kế 2 phòng ngủ đối diện nhau qua cầu thang thông tầng, đảm bảo sự riêng tư tuyệt đối cho 2 phòng. Không gian sinh hoạt chung và phòng thờ được thiết kế liền kề liên thông nhau và có hướng ra sân thượng để đón thoáng và ánh sáng tự nhiên.

    Công năng đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng và sinh hoạt của gia đình 4 thành viên, thiết kế hành lang giao thông đi lại khoa học, tối ưu và thuận tiện nhất cho chủ đầu tư. Phương án mặt bằng giúp giải quyết tối đa nhu cầu sử dụng và tối ưu hoá mong muốn của chủ đầu tư.

    Phối cảnh kiến trúc mẫu thiết kế nhà 2 tầng nông thôn hiện đại và khoa học
    Đứng trước phổi cảnh kiến trúc của mẫu thiết kế nhà 2 tầng nông thôn, một cảm giác mới mẻ và thu hút thúc đẩy những cảm quan thị giác dẫn đến khơi gợi những cảm xúc tích cực trong cơ thể.

    Kiến trúc sư khéo léo và thông minh khi sử dụng những hình khối vuông đơn giản, phá bỏ sự hiện diện của những mảng khối lớn cùng với những khối bê tông cứng nhắc như thường thấy trong những mẫu nhà cao tầng. Trụ cột vuông trước mặt tiện được xử lý kheo léo, thể hiện sự kiên cố vững chắc mà vẫn nhẹ nhàng. Thay vì điểm nhấn là những đường gờ phào chỉ, hệ thống cửa kính nhôm xingfa được lắp đặt thể hiện sự sang trọng tuyệt đối, kiến trúc hoàn hảo và ấn tượng với sự trang nhã, tinh khiết và bề thế.

    Kiến trúc mái thái với khối đua rộng cùng thiết kế ban công thông thoáng kết hợp với hệ thống kính hiện đại, tông sơn ngoại thất nhã nhặn tạo nên tổng thể hiệu ứng quan trọng cho công trình. Một cảm giác choáng ngợp trước sự kiên cố bề thế trước mắt đi cùng với cảm giác nhẹ nhàng và yên bình với màu sắc trang nhã.

    Thiết kế nhà vườn 2 tầng ở nông thôn hiện đại và khoa học, thiết kế phối cảnh độc đáo giúp cho chủ đầu tư có không gian sống thoải mái nhất.

    Nếu như bạn yêu thích những mẫu thiết kế nhà 2 tầng của chúng tôi, hãy liên hệ ngay để được kiến trúc sư tư vấn chi tiết và khoa học nhất cho công trình của gia đình bạn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...