63 Stravel

Thiết kế nhà ống 1 tầng 4x12m 2 phòng ngủ tại cao bằng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tintucthethao, 2 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      2 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 351 Đọc
  1. tintucthethao

    tintucthethao Member

    Thiết kế nhà ống 1 tầng 4x12m với phối cảnh đơn giản mà vẫn đảm bảo công năng sử dụng khoa học, cùng với chi phí đầu tư giá rẻ hiện được xem là giải pháp thiết kế quan trọng. Kiến trúc sư Wedo đã giúp triệu khách hàng sở hữu không gian sống tối ưu hoá theo cách đơn giản nhất có thể.

    Với mặt tiền 4m, thiết kế nhà ống 1 tầng tập trung công năng tại một mặt sàn, do đó việc thiết kế sân trước để tạo không gian thông thoáng là điều cần thiết. Khoảng sân trước có diện tích 4m, thiết kế cửa cổng kín toàn bộ mặt tiền với hệ thống thanh nan thưa, có thể nhìn thấy bên trong, vừa tạo hình khối nhẹ nhàng mà vẫn đảm bảo sự an toàn cho công trình. Sở dĩ cửa công thiết kế diện tích lớn, bởi xét về hướng và vị trí ô đất, cùng với tuổi của chủ nhà, thì mở cửa có diện tích lớn bao quát toàn bộ mặt tiền sẽ có lợi hơn.

    Đọc thêm: http://thietkenhaphodep.top/biet-thu-tan-co-dien/

    Thiết kế nhà ống 1 tầng vốn ưa thích những kiến trúc đơn giản, để tạo nên một mặt tiền thoáng và chú trọng hơn đến công năng sử dụng phía trong. Nhà phố vốn đã hẹp về chiều rộng và dài về chiều sâu, tạo nên một khối hộp. Nếu không có giải pháp hoá giải thì khó có thể sở hữu được không gian sống khoa học và tiện nghi, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của cuộc sống hiện đại.

    Khoảng không gian sân trước được thiết kế giàn sắt hộp, phía trên được lợp kính cường lực, vừa có tác dụng che chắn mưa nắng, vừa giúp hiệu ứng thẩm mĩ của công trình cao hơn. Toàn bộ mặt tiền của mẫu nhà ống đẹp thể hiện sự tinh tế, cao ráo và sang trọng với việc ốp đá tự nhiên màu nâu đen, đem đến sự huyền bí và khơi gợi cảm giác vững chắc và bề thế về công trình nhà ở hiện đại.

    Hệ thống cửa nhựa lõi thép với kết cấu thanh nhựa Profile cùng với lõi thép gia cường dày bên trong, thiết kế kiểu dáng mở quay, kết hợp với vách kính phía trên, giúp cho mặt tiền công trình có tính thẩm mĩ cao hơn. Mặt khác việc sử dụng hệ thống cửa nhựa lõi thép cho nhà phố, được xem là giải pháp chống ồn quan trọng, bởi cửa nhựa có khả năng cách âm khá tốt. Đồng thời cách nhiệt và khá dễ dàng khi sử dụng cũng như bảo trì.

    Màu sắc sử dụng trong thiết kế nhà thiên về những gam màu trung tính có sắc sáng. Từ thiết kế cửa cổng cho đến tường rào, sơn tường và nội thất đều lấy tông màu nâu kết hợp với trắng và be làm màu chủ đạo thiết kế. Theo như phong thuỷ và thói quen cùng với kinh nghiệm của các chuyên gia xây dựng, thì việc sử dụng những gam màu trung tính trong thiết kế nhà được sử dụng nhiều hơn cả. Bởi những gam màu này có sự trung hoà về sắc độ giữa những tông sáng và tông tối, đem đến cảm giác ấm áp và yên bình, đồng thời tạo cảm giác sang trọng và quan trọng hơn là có tuổi thọ thẩm mĩ cao.

    Thiết kế kiến trúc được xem là chiếc áo đẹp, còn chiếc áo đó mặc có thoải mái hay không thì chúng ta phải xét đến công năng sử dụng. Mọi sự tinh toán chi tiết, suy cho cùng cái đích đến cũng chính là làm sao có thể sở hữu được một không gian sống khoa học, tối ưu hoá diện tích. Kiến trúc sư đã vận dụng triệt để quy tắc này để thiết kế nên một không gian sống tinh tế và thực sự thuận tiện, thoải mái cho chủ đầu tư.

    Diện tích thiết kế không quá lớn, hơn nưa lại thiết kế khoảng sân trước để làm không gian đệm và nơi để xe của gia đình. Ngay tiếp giáp với cửa chính, thiết kế phòng khách nhỏ tích hợp với phòng bếp, bàn ăn. Do không gian nhỏ mẫu thiết kế nhà ống 1 tầng 4x12m nội thất được lựa chọn khá đơn giản. Không gian sinh hoạt chung được ngăn cách với không gian riêng tư, thiết kế và bố trí 2 phòng ngủ, tiếp giáp vói nhau. Nhà vệ sinh chung được bố trí ở góc trong cùng cuối hành lang giao thông trong nhà, vừa thuận tiện vừa đảm bảo không gian thông thoáng và dễ dàng cho việc sử dụng của các thành viên trong gia đình.
     

Chia sẻ trang này

Loading...