63 Stravel

Thiết kế nhà ở kết hợp văn phòng cho thuê

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tintucthethao, 5 Tháng tám 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      TP Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      5 Tháng tám 2020, 0 Trả lời, 347 Đọc
  1. tintucthethao

    tintucthethao Member

    Một trong những loại hình xây dựng được nhiều chủ đầu tư quan tâm và đầu tư hiện nay chính là thiết kế nhà ở kết hợp với văn phòng cho thuê. Việc tích hợp này vừa tận dụng được quỹ đất, tăng mục đích sử dụng, đồng thời tạo cơ hội kinh doanh mới cho nhiều gia đình.

    Loại hình nhà ở kết hợp với kinh doanh mà chúng tôi muốn giới thiệu với quý khách hàng dưới đây là công trình tổ hợp văn phòng cùng với căn hộ chung cư mini cho thuê. Được chủ đầu tư lên ý tưởng và triển khai theo hồ sơ thiết kế của katahome.

    Xem thêm: nhà đẹp biệt thự được thiết kế bởi Katahome

    Phương án mẫu thiết kế nhà ở kết hợp văn phòng cho thuê
    Sau khi tiếp nhận được yêu cầu và mục đích sử dụng của gia đình, kiến trúc sư của katahome đã có cuộc gặp gỡ, trao đổi ý tưởng thiết kế ban đầu, ký hợp đồng để triển khai hồ sơ thiết kế theo như nhu cầu của gia đình.

    Việc tích hợp mô hình không có gì mới mẻ, tuy nhiên phương án thiết kế phải đảm bảo nhiều yếu tố, từ tính thẩm mĩ, công năng cho đến kinh phí.

    Sau khi tiếp nhận thông tin, kiến trúc sư đã tiến hành khảo sát hiện trạng, đưa ra phương án tư vấn thiết kế văn phòng và căn hộ sao cho khoa học nhất dành cho chủ đầu tư.

    Mặt tiền rộng cùng với vị trí trung tâm, cơ hội phát triển mô hình kinh doanh nhà ở văn phòng sẽ khả quan.

    Hình khối kiến trúc công trình được tạo điểm nhấn khá rõ nét. Mặt tiền được xử lý khéo léo với hình khối đồng bộ, phân chia mặt trước thành hai mảng riêng biệt. hệ thống ban công xanh chạy thẳng xuyển suốt từ trên mái thẳng xuống dưới, mang đến sự kết nối các không gian theo cách độc đáo mà không hề cứng nhắc cho phương án thiết kế nhà ở kết hợp văn phòng cho thuê.

    Hệ thống cửa sổ thiết kế đẹp mặt, đảm bảo các không gian phía trước đón nhận được ánh sáng. Đồng thời các không gian phía trong cũng không bị bí bách.

    Việc sử dụng gạch ốp mặt tiền với họa tiết dọc tạo hiệu ứng, kết hợp với hệ thống cửa nhôm màu nâu cà phê đem đến sự đồng bộ và hài hòa tuyệt đối.

    Hình khối mẫu nhà ống giàu tính thẩm mĩ, ấn tượng và cuốn hút, chủ đầu tư rất hài long về phương án kiến trúc mà kiến trúc sư đưa ra.

    Việc kết hợp kiểu khối phẳng và hình học vuông trong không gian, sẽ dễ đem lại hiệu ứng cao, được ứng dụng rộng rãi cho các không gian kinh doanh.
     

Chia sẻ trang này

Loading...