63 Stravel

Thiết kế nhà hàng Hàn Quốc ấn tượng khơi dậy cảm hứng ẩm thực

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huynhha2608, 2 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Quận 1, Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      2 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 361 Đọc
  1. huynhha2608

    huynhha2608 Member

    Xin chào tất cả các bạn trong diễn đàn nendidau.com. Hôm nay mình sẽ chia sẻ cho các bạn một vấn đề khá "hot" trong ngành thiết kế nhà hàng Hàn Quốc. Đó là 7 phong cách thiết kế nhà hàng Hàn Quốc phổ biến nhất hiện nay và làm chinh phục tất cả các khách hàng ở nhiều độ tuổi trên thế giới. Hãy cùng đọc tiếp bài viết của mình nhé!

    Ở Việt Nam, chúng ta tìm thấy khá dễ dàng một nhà hàng Hàn Quốc bởi phong cách ẩm thực của người Hàn cũng rất phù hợp với khẩu vị của người Việt. Những ý tưởng thiết kế nhà hàng Hàn Quốc dưới đây sẽ tạo cho bạn một ý tưởng thiết kế cụ thể hơn trước khi bắt tay vào dự án của khách hàng.

    [​IMG]

    Một vài mẫu thiết kế nhà hàng Hàn Quốc bạn nên tham khảo

    Sau đây là một vài mẫu thiết kế nhà hàng Hàn Quốc với đầy đủ phong cách. Tuỳ thuộc vào chủ đầu tư của bạn yêu thích phong cách nào mà bạn hãy lựa chọn và lên ý tưởng cho phù hợp.

    Thiết kế nhà hàng Hàn Quốc kiểu BBQ

    Các bạn trong diễn đàn nendidau.com cũng quen rằng những kiểu thiết kế nhà còn gọi là thiết kế nhà hàng BBQ hay nhà hàng lẩu nướng.

    Ẩm thực nướng, lẩu trở nên phổ biến ở Việt Nam nhờ những chuỗi nhà hàng nổi tiếng và cũng còn gì xa lạ với giới trẻ. Một yếu tố quan trọng trong thiết kế nhà hàng Hàn Quốc chính là khâu sắp xếp bàn ăn kết hợp với hệ thống hút khói sao cho đẹp mắt nhất.

    Ý tưởng thiết kế nhà hàng Hàn Quốc từ chất liệu gỗ


    [​IMG]

    Không phải tự nhiên, các chuyên gia khuyên rằng khi thiết kế nhà hàng Hàn Quốc nên ưu tiên sử dụng gỗ. Và chắc chắn rằng đây là một ý tưởng tuyệt vời cho những nhà hàng Hàn Quốc chuyên phục vụ những món ăn thuộc về truyền thống, đơn giản. Chất liệu gỗ luôn tạo cảm giác thư giãn, ấm cúng mỗi khi thực khách dùng bữa tại nhà hàng của bạn. Nó sẽ là công cụ ghi điểm cộng rất tốt trong mắt khách hàng.

    Thiết kế nhà hàng Hàn Quốc theo phong cách hoàng gia

    Thưởng thức ẩm thực Hàn Quốc ở một không gian sang trọng là trải nghiệm mà bất kỳ thực khách nào cũng cảm thấy hứng thú. Tuy nhiên, để thiết kế nhà hàng Hàn Quốc theo phong cách hoàng gia cần chú trọng tỉ mỉ từng chi tiết, phối màu sắc để sau cùng tạo nên một không gian tinh tế nhưng vẫn sang trọng.

    Thiết kế nhà hàng Hàn Quốc với không gian riêng tư

    Sử dụng những vách ngăn cách điệu, điều này nhằm tạo ra những khoảng cách tạo nên không gian riêng cho từng bàn. Mẫu thiết kế nội thất không tạo quá nhiều cách biệt nhưng vẫn đảm bảo không gian riêng tư cho thực khách mỗi khi ghé đến. Những mẫu thiết kế nhà hàng Hàn Quốc này thường hướng đến những cặp đôi hoặc những vị khách không thích sự ồn ào.

    Ngoài ra còn có những kiểu thiết kế nhà hàng Hàn Quốc khác như: thiết kế riêng dành cho các thực khách tuổi “teen”, thiết kế theo không gian ngồi ngoài trời, thiết kế nhà hàng sân vườn.

    => Nếu muốn tìm hiểu thêm đặc trưng của từng phong cách thiết kế nhà hàng Hàn Quốc, bạn có thể tìm hiểu qua đầy đủ bài viết:

    Cảm ơn các bạn trong diễn đàn nendidau.com đã đọc qua bài chia sẻ của mình. Hy vọng bài viết của mình sẽ mang lại nhiều lợi ích cho các bạn. Xin chân thành cảm ơn!

    Thiết kế nhà hàng Hàn Quốc ấn tượng khơi dậy cảm hứng ẩm thực

    Nguồn: vnthoibao.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...