63 Stravel

Thiết kế nhà đẹp tại Nghi Lộc giá rẻ

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi kiengiahung, 3 Tháng hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới khai trương
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      vinh nghệ an ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      3 Tháng hai 2021, 0 Trả lời, 356 Đọc
  1. kiengiahung

    kiengiahung Member

    Sau khi tiến hành khảo sát những người có nhu cầu thiết kế và xây dựng nhà ở trên cả nước. Chúng tôi nhận thấy rằng số lượng những căn nhà có thiết kế kiến trúc là rất ít. Lý do là giá thiết kế bản vẽ nhà quá cao. Vượt qua điều kiện kinh tế của người dân. Nhưng nếu một ngôi nhà mà không có thiết kế từ ban đầu .Mà tiến hành xây dựng giống như việc đi khám phá một thành phố xa lạ .Mà chúng ta không có bản đồ vậy. Hiểu được điều đó nên công ty chúng tôi với sứ mệnh là đưa bản vẽ đến những nơi còn chưa phát triển dịch vụ này với giá cả hợp lí nhất. Để mọi người đều có thể sở hữu một tấm bản vẽ thiết kế ngôi nhà mình .Trước khi bắt tay vào xây dựng. Tại Nghi Lộc hiện nay cũng vậy. Có rất ít đơn vị cung cấp dịch vụ này. Chính vì thế việc tìm một địa chỉ thiết kế nhà đẹp tại Nghi Lộc giá rẻ không hề dễ. Hiểu được điều đó bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu về một địa chỉ thiết kế nhà đẹp tại Nghi Lộc giá rẻ. Được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn nhé.

    Tìm hiểu về các công ty thiết kế nhà đẹp giá rẻ hiện nay
    Hiện nay trên thị trường thiết kế và xây dựng nhà có khá nhiều những công ty cung cấp dịch vụ thiết kế nhà đẹp giá rẻ. Bởi nhu cầu của người dân hiện nay là rất lớn . Mà đơn giá thiết kế chung của các công ty là khá cao. Tuy nhiên dịch vụ thiết kế nhà đẹp giá rẻ chưa thật sự nổi bật. Những công ty có gói dịch vụ này không hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu của khách hàng .Cũng như chất lượng không được như nguyện vọng của họ. Để đáp ứng nhu cầu thiết kế và xây dựng nhà cao như hiện nay. Kiến Gia Hưng đã cho ra đời dịch vụ thiết kế nhà giá rẻ . Với bộ bản vẽ đầy đủ các hạng mục theo tiêu chuẩn của bộ xây dựng. Với mong muốn đưa được bản vẽ tới mọi gia đình đang muốn xây nhà. Nên giá cả không phải là vấn đề chúng tôi đặt lên hàng đầu trong quá trình thiết kế .Mà đó là sự tâm huyết của đội ngũ KTS của công ty chúng tôi.

    [​IMG]
    Thiết kế nhà đẹp
    Chi tiết về các dịch vụ thiết kế nhà đẹp tại Nghi Lộc của Kiến Gia Hưng
    Công ty thiết kế nhà đẹp Kiến Gia Hưng là một doanh nghiệp có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn thiết kế xây dựng kiến trúc. Hằng năm công ty chúng tôi nhận thiết kế hàng nghìn công trình lớn nhỏ . Với gói thiết kế nhà giá rẻ vô cùng ưu đãi dành cho quý khách hàng. Dịch vụ thiết kế nhà của Kiến Gia Hưng sẽ giúp cho khách không phải lo lắng về mặt công năng sử dụng .Cũng như nét độc đáo kiến trúc của ngôi nhà . Khi chúng tôi đã tối ưu hóa về mặt công năng .Cũng như tạo được những nét riêng cho từng công trình thiết kế. Ngoài ra gia chủ hoàn toàn có thể yên tâm về hệ kết cấu bền vững của ngôi nhà .Khi sử dụng dịch vụ thiết kế nhà đẹp của công ty chúng tôi. Đi kèm với bộ bản vẽ thiết kế .Thì chúng tôi còn có trách nhiệm giám sát công trình trong khi xây dựng .Để đảm bảo ngôi nhà của quý khách được làm với đúng tiêu chuẩn.

    Thiết kế nhà phố
    Các thiết kế nhà phố đẹp giá rẻ đã và đang được các kiến trúc sư của Kiến Gia Hưng thiết kế với phong cách hiện đại. Thuận tiện cho việc sử dụng của các thành viên trong gia đình . Đặc biệt thân thiện với môi trường thiên nhiên. Một điều quan trọng nữa đó là tối ưu được phong thủy cho ngôi nhà. Các KTS của Kiến Gia Hưng thường thiết kế các phòng có ban công. Có cửa sổ hướng ra ngoài hay thiết kế giếng trời. Vừa làm tăng tính thẩm mĩ của ngôi nhà . Vừa tận dụng được nguồn năng lượng tự nhiên .Như gió, ánh nắng mặt trời. Các mẫu thiết kế nhà phố đẹp giá rẻ gồm 2 tầng, 3 tầng, 4 tầng. Hay thiết kế nhà phố có tầng tum cũng đang được ưa chuộng. Để thiết kế nhà phố đẹp giá rẻ các KTS của chúng tôi đưa ra nhiều phương án thiết kế khác nhau .Để có thể tận dụng được tối đa không gian dùng cho sinh hoạt.

    [​IMG]
    Thiết kế nhà đẹp
    Thiết kế biệt thự
    Thiết kế biệt thự đẹp của công ty chúng tôi gồm thiết kế biệt thự hiện đại, biệt thự pháp . Biệt thự tân cổ điển và biệt thự nhà vườn. Kiến Gia Hưng đảm bảo sẽ mang đến không gian sống lý tưởng nhất cho quý khách hàng . Và thể hiện được phong cách riêng cho từng gia chủ. Vừa được sở hữu một căn biệt thự đẹp mà giá cả lại hợp lý . Đó là điều mà chúng tôi muốn hướng tới. Bởi thị phần khách hàng yêu thích các kiểu thiết kế biệt thự là khá nhiều . Nhưng giá thành thiết kế của loại hình này thường khá cao.

    Thiết kế nhà cấp 4
    Thiết kế nhà cấp 4 là một mảng cũng đang được nhiều gia đình quan tâm. Bởi nó rất đa dạng về mẫu mã .Không kém gì các mẫu thiết kế biệt thự hay nhà phố. Thiết kế nhà cấp 4 chiếm được cảm tình của khách hàng bởi lối kiến trúc đơn giản. Nhưng lại vô cùng thân thuộc và gần gũi với thiên nhiên. Ngoài ngói đỏ hiện nay KTS còn sử dụng nhiều loại ngói khác . Để phù hợp với kiến trúc và thẩm mĩ . Thiết kế nhà cấp 4 thường chú trọng đến không gian thoáng. Tầm nhìn rộng để ngắm sân vườn.

    [​IMG]
    Thiết kế nhà cấp 4 đẹp
    >>> Tham khảo thêm : Báo giá thiết kế nhà đẹp tại Nghệ An giá rẻ nhất hiện nay

    Bộ bản vẽ thiết kế nhà đẹp gồm những gì ?
    • Bản vẽ 3D minh hoạ mặt tiền + Kiến trúc
    • Kết cấu + Điện nước
    • Dự toán công trình đảm bảo đủ hết các chi tiết kỹ thuật phục vụ thi công
    • Bản vẽ xin cấp phép xây dựng theo tiêu chuẩn hiện hành của sở xây dựng.
    Với bộ bản vẽ đầy đủ, chi tiết và đảm bảo chất lượng của Kiến Gia Hưng. Chúng tôi đảm bảo quý khách hàng sẽ sở hữu cho mình một không gian sống thoải mái và lý tưởng nhất.

    [​IMG]
    Thiết kế nhà đẹp
    Dịch vụ thiết kế nhà đẹp giá rẻ của chúng tôi là một lựa chọn mà quý khách hàng không nên bỏ qua. Quý khách sẽ được tiếp cận với dịch vụ thiết kế nhà giá rẻ một cách tối ưu nhất. Hơn nữa, giúp tiết kiệm thời gian và công sức tìm hiểu. Đến với Kiến Gia Hưng quý khách chắc chắn sẽ có nhiều sự lựa chọn tốt và phù hợp nhất.

    • CTY CỔ PHẦN TƯ VẤN THIẾT KẾ VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG KIẾN GIA HƯNG
    • Địa chỉ: Số 7, ngõ B, đường Yên Bình, phường Hưng Phúc, tp Vinh, tỉnh Nghệ An
    • VP Đại diện: Tầng 510 – Chung cư Handico A2 – TP Vinh – Nghệ An
    • Hotline: 0967 906 268 – 0911 376 268
     

Chia sẻ trang này

Loading...