63 Stravel

Thiết kế khách sạn tân cổ điển đẳng cấp

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tintucthethao, 4 Tháng tám 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      TP Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      4 Tháng tám 2020, 0 Trả lời, 392 Đọc
  1. tintucthethao

    tintucthethao Member

    Xã hội hiện đại, nhu cầu hưởng thụ cuộc sống đang ngày càng gia tăng. Vì thế các mẫu thiết kế khách sạn tân cổ điển cũng ra đời nhiều hơn. Nhằm giúp khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời về sự sang trọng, đẳng cấp mang đến sự thư giãn, nghỉ dưỡng tốt nhất. Không chỉ hào nhoáng bởi vẻ đẹp hoa lệ bên ngoài mà kiến trúc tân cổ điển còn ghi dấu ấn với sự xa hoa của nội thất bên trong.

    Mẫu khách sạn mà Katahome giới thiệu đến các bạn đã và đang nhận được đánh giá rất cao từ phía chủ đầu tư lẫn giới chuyên môn. Hãy cùng chiêm ngưỡng không gian nội thất sang trọng, cầu kỳ của mẫu khách sạn đẹp này ngay dưới đây nhé!

    Bố trí các không gian chức năng trong mẫu khách sạn tân cổ điển
    Một không gian khách sạn siêu sang trọng với quy mô rộng, mang đến cho du khách 1 tầm nhìn hoành tráng và ấn tượng. Toàn cảnh không gian khách sạn được thiết kế theo phong cách tân cổ điển. Các khu vực chức năng từ sảnh lễ tân, phòng ngủ, khu giải trí – thể thao đều được bố trí mang đậm kiến trúc tân cổ. Tất cả kết hợp hài hòa với nhau, tạo nên một trong những mẫu thiết kế khách sạn đẹp và thời thượng nhất hiện nay.

    Khu vực sảnh lễ tân
    Thiết kế nội sảnh khách sạn được bố trí khoa học, hợp lý thu hút khách. Không gian hoàn toàn được ốp đá cao cấp sang trọng. Kết hợp với các đường nét mềm mại cùng hệ cột trụ chắc chắn nâng đỡ cả khối công trình. Ngoài ra, nội thất khu vực này còn được thiết kế với kiểu dáng ngoại thất chuyển giao nhẹ nhàng, nhấn nhá tạo sự thống nhất giữa các tầng.

    Để tăng thêm điểm nhấn, chủ đầu tư đã khéo léo bố trí những chiếc đèn chùm hình tròn có vô số đèn nhỏ độc đáo. Thứ ánh sáng vàng nhẹ nhàng khi kết hợp cùng chất liệu đá hoa cương màu trầm càng tô vẻ lên sự cao cấp, sang trọng của mẫu khách sạn tân cổ điển này.

    Thiết kế nội thất phòng ngủ khách sạn tân cổ điển
    Không gian nội thất không quá rườm rà với những hoạ tiết cầu kỳ, tỉ mỉ như phong cách cổ điển. Hoặc sự đơn giản, phóng khoáng của kiến trúc hiện đại. Thiết kế phòng ngủ khách sạn tân cổ điển mang đến giá trị cao về yếu tố thẩm mỹ, cũng như đảm bảo sự tiện nghi và thời thượng nhất cho khách hàng.

    Trong không gian phòng ngủ, hoạ tiết và kiểu dáng của các món đồ là yếu tố tạo nên sự mềm mại, nhẹ nhàng của phong cách tân cổ điển. Những chi tiết trang trí tinh tế được thiết kế một cách tối giản nhưng vẫn toát lên sự tinh xảo và đơn thuần nhất. Tạo nên những nét đẹp vô cùng gợi cảm, quyến rũ riêng cho căn phòng.
     

Chia sẻ trang này

Loading...