63 Stravel

Thiết kế karaoke

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi camnhung351, 26 Tháng một 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      26 Tháng một 2018, 0 Trả lời, 665 Đọc
  1. camnhung351

    camnhung351 Member

    THIẾT KẾ KARAOKE VIP CẦN QUAN TÂM NHỮNG VẤN ĐỀ GÌ?
    Thiết kế karaoke để đạt đến độ vip… đương nhiên sẽ không đơn giản và cũng không thể như thiết kế những phòng karaoke thông thường. Đối với những công trình karaoke thành công! Ngoài sự đầu tư tổng thể hài hòa về toàn bộ công trình... chủ đầu tư đơn giản phải biết cần nên đầu tư một số thiết kế karaoke mang tính chất đặc biệt, tạo điểm nhấn cho cả công trình.

    [​IMG]

    Những phòng karaoke này sẽ đầu tư cao hơn những phòng khác và đương nhiên được gọi là những phòng Vip. Những phòng karaoke Vip thường là những phòng tạo nên tiếng nói riêng cho công trình. Khi người ta so sánh quán này quán kia vip hơn nhau… người ta sẽ so ánh chủ yếu độ hoành tráng, số lượng phòng, tính tổng thể… và đương nhiên phòng vip quán này và phòng vip quán kia?...Do vậy đầu tư một số phòng vip cho công trình là một vấn đề cần thiết và quan trọng.

    Vậy thiết kế phòng karaoke vip cần quan tâm những vấn đề gì?

    1. Diện tích:

    Đương nhiên ta không thể thiết kế phòng karaoke vip mà diện tích nhỏ được. Có đầu tư bao nhiêu chăng nữa nhưng không đủ diện tích sẽ không bao giờ tạo được sự hoành tráng hay dộ vip cho phòng karaoke. Diện tích cơ bản tối thiểu để phòng karaoke có thể tạo vip là phòng có diện tích từ 30m2 trở lên.

    2. Có vệ sinh riêng:

    Một phòng karaoke Vip thì đương nhiên sẽ tiếp khách Vip. Khách Vip thì đương nhiên thích dịch vụ Vip… thích những điều kiện vip nhất… Trong những điều kiện vip thì điều kiện vệ sinh riêng và vệ sinh trong là điều kiện tối thiểu cần có. Vệ sinh riêng còn tạo được sự riêng tư và tránh va chạm. Người thiết kế karaoke phải biết tư vấn cho chủ đầu tư để bố trí công năng hợp lý.

    3. Vật liệu vip:

    Để thiết kế một phòng karaoke vip đương nhiên không thể sử dụng những vật liệu rẻ tiền. Các bạn cứ hình dung “ Để tạo ra 1 chiếc áo cao cấp không thể sử dụng vải rẻ tiền”... Karaoke cũng vậy! Người thiết kế phải biết cách phối kết hợp các loại vật liệu tốt, hiệu quả, tinh tế để tạo ra những phòng karaoke vip.

    4. Ánh sáng và công nghệ cao cấp:

    Ánh sáng là linh hồn, là tiếng nói diễn đạt của phòng karaoke. Các bạn không thể sử dụng công nghệ đại chúng và ánh sáng rẻ tiền để tạo nên phòng karaoke vip. Người thiết kế karaoke phải biết update công nghệ ánh sáng thường xuyên và có tư duy lập trình ánh sáng đẳng cấp để cho vào các thiết kế phòng karaoke. Phải có tư duy mới mẻ, sự độc đáo trong thiết kế… các bạn mới có thể tạo ra phòng karaoke đạt chuẩn Vip được.

    Trên là bốn yếu tố căn bản để thiết kế phòng karaoke vip đạt chuẩn. Nói là một chuyện… kinh nghiệm và trình độ của người thiết kế sẽ tạo ra mức độ vip của phòng karaoke nhà bạn. Chúng tôi hy vọng nếu các bạn tin tưởng!... hãy trao cơ hội hợp tác của các bạn với chúng tôi… chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng. Chúng tôi hy vọng sẽ tạo ra những kiệt tác thiết kế cho phòng karaoke của bạn!
     

Chia sẻ trang này

Loading...