63 Stravel

thiết kế karaoke

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi camnhung351, 25 Tháng một 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      25 Tháng một 2018, 0 Trả lời, 685 Đọc
  1. camnhung351

    camnhung351 Member

    XU HƯỚNG THIẾT KẾ PHÒNG KARAOKE NĂM 2018
    Năm 2017 với sự phát triển bùng nổ của công nghệ thiết kế thi công karaoke. Tưởng chừng như những mẫu phòng karaoke của hiện tại đã là đẳng cấp nhất và không thể nào có thể đẹp hơn được nữa… Tuy nhiên theo Matrix Light công nghệ thiết kế phòng karaoke của năm 2018 sẽ có bước dịch chuyển và đổi mới theo hướng khác.
    - Nhu cầu của sự đổi mới phong cách phòng karaoke để các chủ đầu tư tạo được sự khác biệt với các quán karaoke xung quanh chắc chắn sẽ biến phong cách karaoke sẽ thiết kế theo nhiều Chiều hướng mới mẻ khác.
    - Những thiết kế karaoke mang tính chất diêm dúa, lòe loẹt, nhiều màu sắc nhiều đèn đóm... có lẽ đang trở thành dần lỗi thời. Khi mà các quán karaoke đang có những xu hướng chung về phong cách, Hay nói cách khác các phòng karaoke ở các quán đang dần trở nên giống nhau nhiều hơn… thì sự cần đổi mới, cần đi tìm những xu hướng mới khác lạ và độc đáo khác trở nên cần thiết hơn bao giờ hết.
    - Theo chúng tôi Năm 2018 phong cách thiết kế karaoke theo dạng đẳng cấp sẽ chú trọng về vật liệu cũng như sự sang trọng nhiều hơn. Thiết kế phòng karaoke sẽ mang một tính chất lịch sự đẳng cấp đơn giản nhưng hề dễ thi công. Bởi lẽ những vật liệu được áp dụng để thi công karaoke sẽ là những vật liệu vô cùng khó gia công, tỉ mỷ và không đơn giản để tạo ra những sản phẩm đẹp. Chúng tôi ví dụ một số mẫu phòng karaoke 2018 mà Matrix light sẽ định hướng làm nền tảng cho những thiết kế phòng karaoke trong năm nay:

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Loading...