63 Stravel

Thiết kế, in ấn menu trọn gói

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi sodaminhchau38, 18 Tháng sáu 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      10,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội, Nhu Cầu ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      18 Tháng sáu 2020, 0 Trả lời, 427 Đọc
  1. Menu là ấn phẩm không thể thiếu trong các nhà hàng, quán bar, khách sạn.... Ngoài chức năng cung cấp thông tin, hình ảnh về món ăn, giá thành. In menu đẹp góp phần tạo nên tính chuyên nghiệp và chất lượng dịch vụ của nhà hàng nếu được đầu tư thiết kế và in ấn chất lượng cao.

    [​IMG]
    Menu là ấn phẩm không thể thiếu trong các nhà hàng, quán bar, khách sạn

    Hầu hết các nhà hàng hiện nay thường làm Menu bìa da bởi không chỉ sang trọng mà còn rất bền khi sử dụng lâu dài. Giá in menu bìa da không quá đắt nên thường được các nhà hàng từ bình dân đến cao cấp sử dụng. Ngoài ra còn có các loại menu với chất liệu khác như menu gỗ, menu nhựa...
    Hướng dẫn đặt in menu nhà hàng tại In Minh Châu

    Hiện nay chúng tôi chuyên sản xuất làm menu bìa da với 2 chất liệu đó là menu bìa da nỉ cắt mép và menu bìa da pu khâu mép. làm menu bìa da nỉ sẽ dày hơn nên có thể gắn âm được logo đồng ăn mòn, còn menu bìa da khâu mép sẽ mỏng hơn nên chỉ có thể ép nhũ hoặc ép chìm hoặc gắn nổi logo ăn mòn đồng.

    [​IMG]
    Menu bìa da in logo BONJOURVIET


    Cần cung cấp những thông tin gì khi đặt in menu nhà hàng?

    Đối với khách hàng chỉ có nhu cầu làm bìa da menu mà không cần làm các trang thực đơn bên trong thì chỉ cần cung cấp logo nhà hàng + tên nhà hàng để dùng làm khuôn ép nhũ hoặc ép chìm, hoặc làm logo ăn mòn đồng + inox gắn lên bìa ngoài.

    [​IMG]
    Menu bìa da in logo Hoi An Trails

    Đối với khách hàng cần thiết kế, in ấn thực đơn và in menu bìa da trọn gói thì ngoài cung cấp các dữ liệu để làm bìa như trên thì cần có bản thảo biên soạn riêng cho từng trang bao gồm thông in, hình ảnh và đơn giá của từng món ăn được chia theo từng nhóm, kèm theo hình ảnh gốc để thay thế khi thiết kế.
    [​IMG]
    Menu bìa da in logo Cua Cốm restaurant
    Trường hợp khách hàng chưa có dữ liệu hình ảnh các món ăn thì có thể sử dụng dịch vụ chụp ảnh của các công ty dịch vụ nhiếp ảnh để có những tấm hình đẹp mắt giúp cho mẫu thiết kế catalogue trở nên chuyên nghiệp hợp. Hoặc chúng tôi sẽ giúp quý khách mua hình ảnh về món ăn trên các trang bán ảnh kỹ thuật số chất lượng cao của nước ngoài.

    [​IMG]

    Hình ảnh đẹp, nội dung phong ngắn gọn sẽ làm mẫu menu trở nên sang trọng cao cấp


    Các loại menu nhà hàng thông dụng giá rẻ, dễ thay thế.

    Các nhà hàng, khách sạn lớn thường thiết kế và in ấn quyển menu hết sức cầu kỳ tinh xảo. Khi sử dụng thì hình thức tất sang trọng và tinh tế. Tuy nhiên thì khi cần thay thế đơn giá hoặc thêm bớt món ăn sẽ phải làm mới lại từ đầu chứ không dễ dàng thay thế. Bởi vậy đa số các nhà hàng hiện nay đều chuyển sang làm kiểu menu bìa da bởi giá thành hợp lý, độ bền cao và dễ dàng thay đổi thực đơn bên trong. Các kiểu đóng quyển menu bìa da của In Minh Châu
    • Menu bìa da mặt ngoài ép chìm / ép nhũ logo, bên trong có các túi nhựa trong suốt để cài tờ thực đơn. Khi cần sửa đổi và thay thế chỉ cần in tờ thực đơn khác cài vào
    • Menu bìa da mặt ngoài ép chìm, ép nhũ logo, bên trong đóng còng inox chữ D để cài các tờ thực đơn đục lỗ sẵn. Khi cần sửa đổi và thay thế thì phải in và đục lỗ tờ mới đúng vị trí cũ để cài
    • Menu bìa da mặt ngoài ép chìm, ép nhũ logo, bên trong có rãnh cài 4 góc của mỗi trang. kiểu menu này chỉ áp dụng khi làm 2 trang thực đơn. Khi cần thay thể chỉ cần gỡ tờ cũ và cài tờ mới vào.
    • Kích thước menu bìa da phổ biến là 18x31cm, 23x31cm. 22x38cm áp dụng cho kiểu menu 2 trang
    • Sổ bìa da khổ A4 và 18x34 được đặt hàng nhiều nhất trong các loại menu


    • XƯỞNG IN MINH CHÂU
      Ở HN: 1705c, golden Land, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
      Ở HCM:7th Floor, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú nhuận, TP. HCM
      Tel : 0978.891.148 (Mrs.Hoài)
      Mail : sodaminhchau@gmail.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...