63 Stravel

Thiết kế homestay Vũng Tàu – chọn kiểu gì cho đẹp và thu hút khách?

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 30 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      30 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 387 Đọc
  1. Nhắc đến Vũng Tàu, người ta sẽ nghĩ ngay đến những bãi biển rộng với làn nước trong xanh, mơ ngay đến cảnh bình minh rực rỡ trên bãi biển lúc 5,6 giờ sáng hay thấy đầu lưỡi bỗng mê mẩn vì ngọt ngào. sự sang trọng của hải sản tươi sống… Vậy tại sao chúng ta không mang hơi thở mặn mòi của biển vào thiết kế homestay ở Vũng Tàu để du khách có một trải nghiệm thơ mộng?

    1. Thiết kế homestay ở Vũng Tàu mang màu xanh của biển

    Du khách mong muốn điều gì nhất khi trở lại thành phố biển Vũng Tàu? Vâng, không gì khác hơn là được đắm mình trong không khí thoáng đãng, nhẹ nhõm, đắm mình trong làn nước xanh mát, gột rửa bao muộn phiền, lo toan, tính toán.

    Vì vậy, nhiệm vụ của chủ homestay không chỉ là mang đến cho du khách những giấc ngủ thoải mái mà còn là một ngôi nhà ấm cúng, mang đặc trưng vùng biển.

    Nhưng, làm thế nào để du khách có thể cảm nhận được cái hồn của biển cả khi nằm trên chiếc giường của homestay? Câu trả lời nằm ở thiết kế homestay ở Vũng Tàu mang màu sắc của biển.

    Với thiết kế homestay ở Vũng Tàu Đây, tông màu chủ đạo sẽ là màu xanh dịu dàng của nước biển bao trùm lên ngôi nhà. Màu xanh lam dịu mát ấy có thể dập tắt cơn giận dữ, gột rửa những tâm hồn giận dữ, phiền muộn.

    Thiết kế homestay ở Vũng Tàu tận dụng gam màu xanh của biển mang lại cảm giác thư thái, dễ chịu cho du khách

    Bạn có thể sử dụng các họa tiết như tranh vẽ cảnh biển hoặc thậm chí trang trí phòng ngủ của mình bằng cách tái hiện cuộc sống lãng mạn dưới đáy đại dương trên những bức tường vô hồn.

    Nếu có nhiều kinh phí, bạn cũng có thể đầu tư thêm những bức tranh 3D sống động để du khách có thể chiêm ngưỡng những điều thú vị từ tiếng gọi của biển. Quá tuyệt phải không?

    1. Thiết kế homestay Vũng Tàu mô phỏng ngôi nhà của sinh vật biển

    99% khách du lịch là các bạn trẻ khi được hỏi có muốn ngủ trên giường trai sò hay không đều vô cùng ngạc nhiên và thích thú. Đây là một gợi ý không tồi khi thiết kế homestay ở Vũng Tàu Là nó?

    Nếu thiết kế homestay Trong màu xanh của biển, vẫn giữ nguyên kiến trúc nhà ở thông thường, phong cách thiết kế homestay Vũng Tàu này thực sự là một cuộc cách mạng làm biến đổi hoàn toàn kết cấu ngôi nhà.

    [​IMG]Thay vì thiết kế homestay Dễ thương hàng loạt thế này, sao bạn không thử biến tấu mới lạ và bắt mắt nhỉ?

    Bạn sẽ mang đến cho ngôi nhà của mình một không gian hoàn toàn mới lạ và độc đáo, mang hồn của biển.

    Bàn ghế không còn là những chiếc bàn gỗ thông thường như bao homestay khác mà là những tảng đá mô phỏng “bàn tròn” của sinh vật biển.

    Không gian trong nhà không còn là đèn vàng kiểu phương tây mà là đèn xanh dịu mát.

    Và chiếc giường không còn là chiếc giường 4 chân với chăn ga gối đệm màu trắng như khách sạn nữa mà là chiếc gối ôm hình con cá cực dễ thương, chiếc giường mái vòm kiểu vỏ sò, con hến rất xinh xắn.

    Tất cả sẽ tạo nên một không gian đẹp và thơ mộng, khiến các bạn trẻ chỉ muốn ở homestay mãi không thôi.

    1. Thiết kế của homestay lấy sinh vật biển làm điểm nhấn

    Không thay đổi hoàn toàn kiến trúc và trang trí nội thất của ngôi nhà như thiết kế ở phần 2. Trong thiết kế homestay phố Tàu này, bạn sẽ sử dụng hồ cá, bể cá, bể mực làm điểm nhấn cho ngôi nhà. .

    [​IMG]Thiết kế homestay Vũng Tàu tích hợp hồ cá là hướng đi mới giúp kinh doanh homestay thu lợi 2 chiều

    Đến với loại hình homestay này, du khách không chỉ được thảnh thơi ngắm đàn cá trong bể kính, xem mực nhảy, diễu hành với những xúc tu mềm mại hay thỏa sức gặp gỡ những chú tôm đang âu yếm, phối hợp nhịp nhàng để bơi lội mà còn có thể thưởng thức những món hải sản tươi ngon. .

    Bạn thích ai thì nhặt và chế biến ngay. Kiểu thiết kế homstay tại Vũng Tàu Điều này vừa giúp du khách xả stress rất hiệu quả mà bạn còn có thể kết hợp kinh doanh hải sản. Một thiết kế, hai nguồn thu nhập, tại sao bạn không thử?

    Lưu ý: để có được những thiết kế homestay ở Vũng Tàu bắt mắt, độc đáo, thu hút được nhiều khách du lịch thì phải xem xét kỹ lưỡng khâu trang trí (nhất là khâu tuyển chọn họa sĩ trang trí phòng). Bởi nếu bạn chỉ làm nửa vời, trang trí thô sơ, thiếu tinh tế thì rất dễ gây phản tác dụng.

    Hy vọng, với một vài gợi ý về ý tưởng thiết kế homestay Vũng Tàu sau đó kenhhomestay.com đã giúp bạn tìm ra thiết kế phù hợp cho doanh nghiệp của mình. Nếu có thắc mắc hay muốn chia sẻ với kenhhomestay.com, hãy để lại bình luận bên dưới để chúng ta cùng nhau trao đổi về vấn đề này nhé!

    Chúc bạn kinh doanh homestay Vũng Tàu thành công!

    Nguyễn Quỳnh – Kegnomestay.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...