63 Stravel

Thiết kế homestay Sài Gòn, TPHCM – Chọn kiểu gì cho đẹp và hút khách?

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 5 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      5 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 392 Đọc
  1. Trong khi các mô hình thiết kế homestay ở sài gòn Phong cách sang trọng, tây hóa hay cute dễ thương đã quá nhàm chán, những kiểu homestay độc đáo, lạ mắt, hoài cổ hay xanh mát luôn được khách nước ngoài và giới trẻ săn lùng ráo riết. Ngay bây giờ, nếu bạn đang có ý định kinh doanh homestay thì phải rinh ngay những kiểu thiết kế “chất lừ” này để hút khách.

    1. Thiết kế homestay ở Sài Gòn mang sắc màu thập niên 70

    Hãy thử tưởng tượng, khi bước chân vào homestay Sài Gòn này, bạn như lạc vào ký ức về những ngôi nhà của ông cha để lại. Đó là một góc Sài Gòn lung linh, nhiều màu sắc, xưa cũ nhưng không lỗi thời.

    Với phong cách thiết kế homestay ở sài gòn Những năm 70, bạn có thể mang những nét văn hóa đặc trưng của Sài Gòn xưa vào từng phòng ngủ của du khách để tạo nên sự khác biệt.

    Đó có thể là những hình ảnh những cô gái trí thức Sài Gòn trong tà áo dài rực rỡ, những chiếc xe kéo, những người đạp xích lô chở một vài thanh niên tóc 2 mái dán vào những tờ báo, là những mâm cơm đơn sơ, giản dị với những chiếc bát đĩa hoa văn xưa cũ, …

    Thiết kế homestay ở Sài Gòn Thập niên 70 rất được du khách nước ngoài và giới trẻ Việt Nam yêu thích

    Bạn cũng có thể nhấn mạnh phòng ngủ bằng ghế sofa hoặc bộ bàn trà trang nhã. Vậy thì hãy tô điểm thêm những cành sen trắng ngà cho không gian thêm màu sắc nhé. Không quên xỏ thêm vài đôi guốc mộc để khách đi trong nhà, cảm giác từng bước chân gõ trên nền gạch thô ráp như đi vào từng ký ức xưa.

    Có thể cho rằng điều quan trọng nhất để giúp đỡ Thiết kế homestay Sài Gòn Điều này thu hút du khách đó chính là cảm giác được trải nghiệm cuộc sống mà cha mẹ mình từng sống, chụp những bức ảnh độc và đẹp để khoe với bạn bè. Do đó, thiết kế của bạn càng tái hiện lại không gian cũ thì càng thu hút được nhiều khách.

    1. Thiết kế homestay ở Sài Gòn mô phỏng các địa danh nổi tiếng

    Không cần đi đâu xa, với phong cách thiết kế homestay ở sài gòn Lần này, du khách sẽ được mải mê chiêm ngưỡng những bước chân của Sài Gòn trong chính căn phòng của mình.

    Mỗi sáng mở mắt ra bao nhiêu cảnh đẹp hiện ra. Đây cũng là cách quảng bá du lịch Sài Gòn và giới thiệu đến du khách những điểm tham quan thú vị khi dừng chân tại thành phố mang tên Bác.


    [​IMG]

    Tòa nhà Biteco bên sông Sài Gòn được tái hiện sinh động trong 1 thiết kế homestay


    Điều đầu tiên và quan trọng nhất để có thể lột tả được cái “hồn” của những địa danh nổi tiếng Sài Gòn chính là bàn tay tài hoa của người vẽ phác.

    Bởi chỉ những nghệ sĩ yêu Sài Gòn, yêu Sài Gòn và vẽ Sài Gòn bằng tình yêu bao la mới có thể biến những bức tường homestay vô tri vô giác thành những kỳ quan Sài Gòn sống động. và xinh đẹp.

    Đó là Nhà thờ Đức Bà, Dinh Độc Lập, Nhà Hát Lớn, Bưu Điện, Chợ Bến Thành… Tất cả cảnh quan tuyệt vời đều hội tụ tại 1 homestay. Đây là một ý tưởng thiết kế homestay ở sài gòn sáng tạo đó?

    1. Thiết kế homestay ở Sài Gòn với thảm thực vật xanh

    Giữa Sài Gòn nắng nóng, đầy khói bụi và tắc đường, được bước vào một không gian xanh mát với rau, hoa, quả tươi là một món quà thi vị.

    Nhưng làm thế nào để tạo ra những khoảng xanh trong khi diện tích thoáng của homestay quá chật? Câu trả lời là vô cùng đơn giản. Hãy bắt tay vào trồng rau, hoa, cây ăn quả với những chiếc chậu nhỏ xinh. Bạn có thể tham khảo các mô hình trồng rau mini để bắt tay vào tạo không gian xanh cho ngôi nhà của mình.


    [​IMG]

    Không cần phải có đất rộng, bạn vẫn có thể quy hoạch cho homestay của mình một vườn rau trên sân thượng xanh mát này.


    Có thể nói, mô hình thiết kế homestay ở sài gòn Màu xanh tươi tốt này rất lý tưởng nếu nhà bạn có sân thượng. Vì đây là điều kiện thuận lợi đủ nắng, đủ gió cho cây phát triển. Ngoài ra, bạn cũng có thể tích hợp thêm quán cà phê để du khách có thể ngồi thưởng thức dư vị cà phê đậm đà của Sài Gòn, mải mê ngắm hoa vàng, rau xanh hay ngẩn ngơ trước Sài Gòn hoa lệ từ trên cao!

    Đừng quên phủ lên phòng ngủ của mình gam màu xanh dịu mát, dễ chịu, giúp du khách xua tan mọi mệt mỏi, vất vả nhé!

    Kết luận: Để làm nổi bật thiết kế homestay ở sài gòn Công đoạn đặt tên homestay và quảng bá thương hiệu cũng không kém phần quan trọng và tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng. Bạn phải cân nhắc kỹ lưỡng để đặt một cái tên toát lên được hết giá trị tinh thần mà bạn gửi gắm trong thiết kế homestay của mình.

    Ngoài ra, chú trọng công tác truyền thông, quảng bá trên các diễn đàn du lịch Sài Gòn. Một khi tên tuổi của homestay phủ sóng trên mọi mặt trận từ báo mạng đến truyền miệng, phòng trọ tự động sẽ đắt như “tôm tươi”.

    Chúc bạn kinh doanh thành công.

    Nguyễn Quỳnh- Kegnomestay.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...